Minh Hằng tham gia "Chị đẹp đạp gió"

30/08/2024 - 14:23

PNO - Nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió 2024" vừa công bố Minh Hằng là một trong những chị đẹp tham gia mùa giải năm nay.

Minh Hằng cho biết cô được chồng ủng hộ tham gia "Chị đẹp đạp gió 2024".

Thời gian qua, Minh Hằng tập trung làm mẹ, chăm sóc con nhỏ. Cô đã chuẩn bị tâm thế để trở lại, mong muốn học hỏi từ các nữ nghệ sĩ khác tham gia chương trình.

Cô cũng cho biết đã sắp xếp công việc gia đình ổn thỏa, nhưng cũng rất nhớ con. Tuy nhiên, nghĩ đến việc con sẽ được nhìn mình tỏa sáng trên sân khấu, cô thấy mọi sự đầu tư đều xứng đáng.

Minh Hằng thừa nhận có áp lực khi tham gia chương trình, nhưng vì mong muốn được làm việc với các nghệ sĩ khác, được cống hiến những tiết mục thú vị cho khán giả nên cảm giác này cũng giảm đi nhiều.

Minh Hằng có nhiều kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, đóng nhiều phim điện ảnh. Cô cũng làm huấn luyện viên nhiều chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, về mảng âm nhạc, nhiều năm qua cô khá im ắng.

Minh Hằng cùng chồng và con trai
Minh Hằng cùng chồng và con trai

Tham gia show lần này còn có Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh.

Trước đó, ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Thu Phương cũng công bố sẽ trở lại mùa giải năm nay.

Chị đẹp đạp gió 2024 là chương trình truyền hình thực tế quy tụ 30 nghệ sĩ nữ nổi tiếng có độ tuổi từ 30, đã và đang hoạt động nhiều năm trong ngành giải trí ở mọi lĩnh vực. Họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, mang đến những tiết mục âm nhạc thú vị cho khán giả. Chương trình dự kiến lên sóng vào tháng Mười tới, trên kênh VTV3.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI