Midu diện áo dài đỏ, đẹp rạng rỡ trong lễ vu quy

23/06/2024 - 12:14

PNO - Sáng 23/6, lễ vu quy của Midu diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Cô dâu xuất hiện rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống.

Sáng 23/6, lễ vu quy của Midu và thiếu gia Minh Đạt diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở TP Thủ Đức (TP.HCM). Ngày trọng đại của cặp đôi có sự hiện diện của hai bên gia đình cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không gian lễ vu quy được trang trí tinh tế với nhiều hoa tươi.
Sáng 23/6, lễ vu quy của Midu và thiếu gia Minh Đạt được diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở TPHCM. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự hiện diện của 2 bên gia đình cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không gian lễ vu quy được trang trí sang trọng với nhiều hoa tươi. Midu xuất hiện rạng rỡ trong chiếc áo dài đỏ truyền thống với điểm nhấn là phần khăn voan rời được đính kết cầu kỳ. Họa tiết được thêu trên trang phục là hoa mơ, mang ý nghĩa về sự gắn kết, bền chặt của đôi lứa.
Thiếu gia Minh Đạt cũng mặc áo dài tông màu đỏ, có gắn hoa tươi.
Chú rể Minh Đạt cũng mặc áo dài tông màu đỏ, có gắn hoa tươi, đồng điệu cùng cô dâu Midu. Trong mọi khung ảnh, anh luôn hướng mắt về phía vợ tương lai.
Midu
Cô dâu Midu lựa chọn phong cách trang điểm tông màu hồng nhẹ nhàng, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào trong ngày trọng đại.
Midu và Minh Đạt trải qua hơn một năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.
Midu và Minh Đạt trải qua hơn một năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Chồng của Midu là thiếu gia Minh Đạt, con trai của giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Trần Minh Đạt tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ.

Dàn bê tráp trong lễ vu quy của Midu và Minh Đạt có nhiều nghệ sĩ Việt. Đội hình bê tráp nhà trai gồm Tiko Tiến Công, Him Phạm, Hải Nam, Trần Anh Huy, Lãnh Thanh, MC Quang Huy, Minh Xù, Quang Bảo, Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng, Otis...
Dàn bê tráp trong lễ vu quy của Midu và Minh Đạt có nhiều nghệ sĩ Việt. Đội hình bê tráp nhà trai gồm Tiko Tiến Công, Him Phạm, Hải Nam, Trần Anh Huy, Lãnh Thanh, MC Quang Huy, Minh Xù, Quang Bảo, Cao Xuân Tài, Hữu Thanh Tùng, Otis...
Dương Hoàng Yến, Hoàng Mỹ Ngọc, Oanh Kiều, Jun Vũ, Tam Triều Dâng, Phương Mỹ Chi, Kiều Trinh Xíu, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo... có mặt trong đội hình bê tráp nhà gái.
Dương Hoàng Yến, Hoàng Mỹ Ngọc, Oanh Kiều, Jun Vũ, Tam Triều Dâng, Phương Mỹ Chi, Kiều Trinh Xíu, Hoàng Yến Chibi, Tú Hảo... có mặt trong đội hình bê tráp nhà gái. Tất cả đều diện áo dài truyền thống được Midu và ông xã chuẩn bị, may theo số đo của từng người. Để chuẩn bị cho đám hỏi, Midu đã đặt may 42 bộ áo dài cho cô dâu, chú rẻ, 2 bên gia đình và dàn bê tráp. Sau lễ vu quy, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới tại TPHCM.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI