Michael Learns To Rock sẽ biểu diễn nhiều bài lần đầu ra mắt trước khán giả Việt Nam

03/10/2024 - 16:26

PNO - Ban nhạc huyền thoại với nhạc phẩm nổi tiếng "Take me to your heart" sẽ có buổi biểu diễn hứa hẹn thú vị cho khán giả Việt Nam.

Các thành viên của Michael Learns To Rock
Các thành viên của Michael Learns To Rock

Michael Learns To Rock, nhóm nhạc huyền thoại của Đan Mạch sẽ có đêm diễn Take us to your heart tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM) vào ngày 17/11 tới. Buổi biểu diễn nằm trong tour lưu diễn châu Á cùng tên của nhóm, đi qua 6 nước Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Những ca khúc mới cũng như tác phẩm nổi tiếng đi vào lòng người như: Someday, Sleeping child, Comlicated heart, Paint my love, Take me to your heart, Love will never lie, 25 Minutes… sẽ được nhóm trình diễn trong đêm này, hứa hẹn tạo ra bầu không khí sâu lắng, đầy hoài niệm. Đặc biệt, sẽ có những ca khúc mới lần đầu tiên nhóm giới thiệu tại Việt Nam. Nhóm sẽ biểu diễn tổng cộng 24 ca khúc trong đêm này.

*Take me to your heart - Michael Learns To Rock:

Nhóm Michael Learns To Rock thành lập năm 1988, là nhóm nhạc gồm các thành viên người Đan Mạch chuyên hát pop, rock ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Họ chinh phục hàng triệu khán giả trên toàn thế giới suốt hơn 25 năm qua.

Đến nay, nhóm đã bán được hơn 11 triệu bản khắp toàn cầu với 2 thị trường chính là khu vực Scandinavia (Bắc Âu) và châu Á. Đây là một trong những nhóm nhạc gắn liền với ký ức nhiều thế hệ khán giả Việt, khi nghe nhạc qua radio hay những chương trình MTV Asia.

Vé của show đã được mở bán, toàn bộ là ghế ngồi, giá từ 850 nghìn đồng đến 4,5 triệu đồng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI