Messi bị võ sĩ vô địch thế giới người Mexico đe dọa

28/11/2022 - 15:40

PNO - Nhà vô địch quyền anh thế giới người Mexico Canelo Alvarez đã đe dọa siêu sao bóng đá  Argentina Lionel Messi vì dường như Messi không tôn trọng lá cờ Mexico.

 

lvarez, phải, đánh Gennadiy GGG Golovkin ở hiệp thứ năm trong trận tranh đai hạng siêu trung vào tháng 9. Nhà vô địch Mexico tức giận với Lionel Messi
Nhà vô địch quyền anh của Mexico Alvarez (phải) tức giận với Lionel Messi

Cầu thủ nổi danh Messi đã ghi bàn cho Argentina trong chiến thắng quan trọng 2-0 của họ trước Mexico hôm 21/11 làm sống dậy giấc mơ World Cup của đội tuyển, nhưng hình ảnh tiền đạo đang chơi cho Paris Saint-Germain và các đồng đội của anh ăn mừng trong phòng thay đồ đã khiến Alvarez nổi máu.

Khi Messi hát và cởi giày và dường như anh đá vào chiếc áo thi đấu hoặc lá cờ của Mexico trên sàn. "Các bạn có thấy Messi lau sàn bằng áo và cờ của chúng tôi không", Alvarez viết trên Twitter.

Hình ảnh trong phòng thay đồ cho thấy dường như Messi giẫm lên cờ của Mexico
Hình ảnh trong phòng thay đồ cho thấy dường như Messi giẫm hoặc đá lên cờ của Mexico

'Tốt hơn hết là anh ấy nên cầu nguyện rằng đừng để tôi thấy anh ấy. Giống như tôi tôn trọng Argentina, anh ấy phải tôn trọng Mexico! Tôi không nói về chuyện hệ trọng quốc gia mà tôỉ nói về những điều nhảm nhí mà Messi đã làm".

Người hâm mộ Argentina đã choáng váng bởi sự bùng nổ tranh luận về hành động này của Messi: "Messi rõ ràng đã cởi giày", một người khác trả lời. "Tôi đồng ý với bạn, Messi chuẩn bị cởi giày và vô tình chạm vào áo đấu, họ đang hiểu sai ngữ cảnh", một người khác đồng tình.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ Mexico đã phản ứng dữ dội, nhấn mạnh rằng Messi cố tình không tôn trọng lá cờ của họ. "Chắc chắn họ đã giẫm lên nó và làm những gì họ muốn trong phòng thay đồ. Lá cờ Mexico bị bỏ lại trên sàn, thật tiếc khi họ đại diện cho đất nước của họ theo cách đó, sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho họ đã sụp đổ", một người hâm mộ trả lời Alvarez.

Trọng Trí (theo Sky News)

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI