Merries thực hiện chiến dịch gây quỹ mổ tim, tiếp tục sứ mệnh trao niềm vui tới trẻ em Việt

07/04/2023 - 18:55

PNO - Nhân dịp kỷ niệm thành lập 40 năm, nhãn hiệu tã trẻ em đến từ Nhật Bản Merries đồng hành cùng chương trình “Nhịp tim Việt Nam”, góp phần “chữa lành” những trái tim trẻ thơ, giúp các bé có cơ hội lớn lên khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Thực trạng trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam

Mỗi năm tại Việt Nam có tới 15.000 trẻ em sinh ra mắc các bệnh lý bẩm sinh về tim mạch. Đa số các ca mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam thuộc các hộ gia đình nghèo ở những vùng sâu vùng xa với cơ sở y tế còn nhiều hạn chế.

Mắc bệnh tim bẩm sinh đồng nghĩa với việc các bé sẽ không có một tuổi thơ bình thường, không được tự do vui chơi và tận hưởng những niềm vui dù giản đơn nhất mà một em bé thường có. Bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các bé, mà còn khiến cả gia đình mang một áp lực lớn về tinh thần và tài chính.

Viết tiếp sứ mệnh trao nụ cười, trao hạnh phúc

Là nhãn hàng với sứ mệnh mang tới nụ cười và niềm vui cho bé cùng ba mẹ, Merries đồng cảm sâu sắc với những gia đình có bé mắc bệnh tim bẩm sinh và mong muốn góp sức trong việc hỗ trợ bệnh nhi và gia đình.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập nhãn hiệu trên toàn cầu, Merries Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với chương trình “Nhịp tim Việt Nam” - chương trình y tế thiết yếu của tổ chức Vina Capital Foundation (VCF) để triển khai chiến dịch gây quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt”. Chiến dịch nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật tim bẩm sinh miễn phí và chăm sóc hậu phẫu cho các bé có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Merries đồng hành cùng chương trình“Nhịp tim Việt Nam” lan tỏa giá trị nhân văn đến với cộng đồng - Ảnh: KAO Việt Nam
Merries đồng hành cùng chương trình“Nhịp tim Việt Nam” lan tỏa giá trị nhân văn đến với cộng đồng - Ảnh: KAO Việt Nam

Merries Việt Nam cam kết tài trợ khoản tiền nhất định cho chương trình, đồng thời kêu gọi gây quỹ để hỗ trợ được thêm nhiều hoàn cảnh. Ứng với mỗi gói tã Merries chính hãng được mua, Merries thay ba mẹ đóng góp 4.000 đồng vào chương trình “Nhịp tim Việt Nam”. Sau khi chiến dịch kết thúc vào ngày 30/5/2023, Merries và “Nhịp tim Việt Nam” sẽ công bố tổng số tiền đã được quyên góp. 100% số tiền sẽ được sử dụng để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn phẫu thuật tim miễn phí, cũng như chi trả các chi phí hậu phẫu nhằm chăm sóc tối đa cho các bé và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các em.

Tại lễ ký kết, ông Yasue Shintaro - CEO KAO Việt Nam - chia sẻ: “Cùng với sứ mệnh của KAO, mỗi thành viên KAO Việt Nam đều hiểu rõ lý do “tại sao” chúng tôi kinh doanh và “làm thế nào” chúng tôi đóng góp cho xã hội Việt Nam. Chiến dịch gây quỹ Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt là một trong những cách chúng tôi lựa chọn để đóng góp cho xã hội.

Ông Yasue Shintaro - Tổng giám đốc KAO Việt Nam và ông Rad Kivette - Tổng giám đốc Vina Capital Foundation tại buổi lễ ký kết - Ảnh: KAO Việt Nam
Ông Yasue Shintaro - Tổng giám đốc KAO Việt Nam và ông Rad Kivette - Tổng giám đốc Vina Capital Foundation tại buổi lễ ký kết - Ảnh: KAO Việt Nam

Chiến dịch gây quỹ “Mang niềm vui ngập tràn tới ngàn trái tim Việt” là hoạt động vì cộng đồng của Merries nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập nhãn hiệu trên toàn cầu, nhằm viết tiếp sứ mệnh đem đến niềm vui cho bé và ba mẹ mà nhãn hàng đã theo đuổi suốt 40 năm qua.

Thông qua chiến dịch, Merries muốn nhân 4 lần niềm vui: Đó là niềm vui cho Merries khi đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm, là niềm vui cho những em bé khi được mặc những chiếc tã dịu nhẹ, là niềm vui của ba mẹ khi thấy con mình mỉm cười, và cuối cùng là niềm vui cho những gia đình với hoàn cảnh khó khăn nhận được hỗ trợ về y tế từ Merries và chương trình. Sự cộng hưởng của niềm vui “x4” giúp mỗi sản phẩm cao cấp của Merries khi đến tay người tiêu dùng lại thêm phần ý nghĩa.

Hành động thiết thực đóng góp trực tiếp trên mỗi sản phẩm, Merries viết tiếp sứ mệnh mang đến nụ cười và hạnh phúc cho trẻ em và ba mẹ
Hành động thiết thực đóng góp trực tiếp trên mỗi sản phẩm, Merries viết tiếp sứ mệnh mang đến nụ cười và hạnh phúc cho trẻ em và ba mẹ 

Chương trình “Nhịp tim Việt Nam” được thành lập vào năm 2006 với mục đích chính là hỗ trợ, cứu giúp những trẻ em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến tháng 12/2022, chương trình đã tài trợ chi phí phẫu thuật tim cho 9.743 trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam. Ngoài ra, “Nhịp tim Việt Nam” còn trao tặng 865 gói chăm sóc hậu phẫu, 728 gói trợ cấp gia đình và trao 237 phần học bổng hỗ trợ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh và gia đình các em. Vào ngày 4/4/2023, Merries Việt Nam vô cùng tự hào khi được hợp tác cùng “Nhịp tim Việt Nam” trong hành trình đầy ý nghĩa.

Merries là nhãn hiệu tã giấy trẻ cao cấp toàn cầu của tập đoàn đa quốc gia KAO, và là nhãn hiệu hàng đầu được mẹ Nhật tin dùng.

Suốt 40 năm, Merries không ngừng nghiên cứu về da trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm với ưu tiên hàng đầu là sự dịu nhẹ cho da bé và đóng góp tích cực cho sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ với phương châm trở thành loại tã trẻ em “dịu nhẹ nhất cho làn da bé".

Tìm hiểu thêm về Merries tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/merriesvietnam

Mua sản phẩm tại cáccửa hàng phân phối Merries chính hãng hoặc các gian hàng online chính hãng của Merries:

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/merries

Việt Hoàng

Nguồn: KAO Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI