Mèo Sợ Yêu: “Làm sáng tạo nội dung cần phải có một tinh thần thép”

22/06/2024 - 16:28

PNO - Sở hữu kỹ năng chơi game đỉnh và ngoại hình xinh đẹp, TikToker Mèo Sợ Yêu hứa hẹn sẽ trở thành một nhà sáng tạo nội dung mảng thể thao điện tử tiềm năng trong tương lai.

Mèo Sợ Yêu tên thật là Ngô Thị Thu Thảo, sinh năm 2004, đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Hiện tại, cô làm nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng cho game online. Dù gia nhập nền tảng TikTok không lâu nhưng kênh của cô nàng đã sở hữu gần 2 triệu lượt theo dõi.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Mèo Sợ Yêu chia sẻ, cô bắt đầu chơi game từ khi học cấp II, đến năm lớp 11 thì bắt đầu làm các nội dung đăng TikTok, YouTube. Ban đầu cô nàng chỉ đăng video cho vui vì không có nhiều người xem, sau một thời gian kiên trì, đều đặn, GenZ bắt đầu được nhiều người biết đến và ủng hộ. “Cảm giác như nghề chọn tôi vậy” - cô nói.

Khi mới tìm hiểu, cô nàng dành rất nhiều thời gian để luyện tập. Cô nàng cũng là nữ game thủ hiếm hoi may mắn được gia đình ủng hộ đi theo con đường này. Mèo Sợ Yêu nhớ lại khi mới vào nghề, mẹ cô chỉ dặn: “Con lớn rồi nên lựa chọn con đường nào là do con tự quyết định. Bản thân con phải tự chịu trách nhiệm với cuộc đời của mình sau này, nên hãy làm những gì đúng đắn nhất để sau này không phải hối hận”.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Mèo Sợ Yêu cho biết, khi mới bước chân vào con đường này, cũng như bao nhà sáng tạo nội dung khác, cô phải chịu rất nhiều áp lực và khó khăn. “Mạng xã hội cũng như một con dao hai lưỡi, nó có rất nhiều mặt tối mà ta phải đối mặt hàng ngày. Tôi gặp nhiều lời chê bai, chỉ trích, ban đầu cũng buồn lắm, thậm chí còn nghĩ đến chuyện từ bỏ. Nhưng sau này tôi hiểu rằng không thể chiều lòng hết tất cả mọi người nên chỉ cố gắng hoàn thiện bản thân để dần được cộng đồng công nhận. Đúng là để làm sáng tạo nội dung, cần phải có một tinh thần thép, đặc biệt là với con gái”.

Điều nữ TikToker thích nhất ở công việc này là sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, những cộng sự của cô cũng rất cởi mở, luôn sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khi cô nàng gặp khó khăn. Công việc sáng tạo nội dung không chỉ đem đến cho 10X thu nhập mà còn giúp cô trưởng thành hơn nhiều so với trước đây.

“Làm sáng tạo nội dung giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn, suy nghĩ cũng cởi mở hơn. Hiện tại, tôi là người rất chú trọng đến ngôn từ, những gì mình nói luôn phải đúng đắn, chuẩn mực. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được nhiều người hâm mộ tiếp thêm năng lượng làm việc” - Mèo Sợ Yêu tâm sự.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Cũng như bao cô gái khác, ngoài thời gian làm việc, Mèo Sợ Yêu thường hát, nhảy, xem phim và dành thời gian để làm đẹp. Nữ TikToker bật mí trong tương lai, cô sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa để mang lại nhiều nội dung thú vị cho người xem.

Thông tin: https://www.tiktok.com/@thaodangyeuuu04?_t=8nP0jUtLDpo&_r=1

Ngọc Châu

Nguồn: Mèo Sợ Yêu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu