MC Thành Trung bị phản ứng vì đùa cợt tuổi tác của Mỹ Linh

15/09/2024 - 10:19

PNO - Sau đêm chung kết Miss Universe VietNam 2024, MC Thành Trung bị khán giả phản ứng khi anh không dừng ở việc kết nối mà còn bình luận vào phần thi của thí sinh - được cho là không cần thiết, không phải nhiệm vụ của anh. Nhiều đoạn dẫn dắt của nam MC cũng lê thê, không ý nghĩa.

MC Thành Trung giao lưu với ca sĩ Mỹ Linh trong đêm chung kết Miss Universe VietNam 2024
MC Thành Trung giao lưu với ca sĩ Mỹ Linh trong đêm chung kết Miss Universe VietNam 2024

Đáng nói, trong màn giao lưu với ca sĩ Mỹ Linh, cách đùa kém duyên của Thành Trung khiến nhiều người không hài lòng. “Diva Mỹ Linh của chúng ta có đủ mọi thứ, tài năng, sắc đẹp, trí thông minh, cảm xúc và hơn hết là tầm ảnh hưởng tới cộng đồng. Chị chỉ thừa đúng một thứ thôi. Chị biết là gì không ạ. Đó chính là tuổi” - Thành Trung nói trên sân khấu.

Thành Trung vừa dứt lời thì khán giả bật cười lớn. Nhưng, anh không dừng lại mà tiếp tục nhấn vào chuyện tuổi tác của Mỹ Linh: “Chị không thiếu mà chị thừa. Tiêu chí đủ hết nhưng bị thừa mỗi tuổi nên thành ra chị mới đứng đây để hát chứ nếu không đã đứng ở kia làm thí sinh rồi ạ” - Thành Trung nói. Trước đó, anh còn đặt câu hỏi để Mỹ Linh tự nhận xét bản thân có phù hợp với cuộc thi hoa hậu hay không. Ca sĩ bối rối, cho rằng không giống trong kịch bản.

Sự thiếu nhạy cảm của Thành Trung khiến không ít người băn khoăn, thắc mắc. Thậm chí có khán giả cho rằng anh ít nói lại sẽ giúp đêm chung kết trọn vẹn hơn.

Trấn Thành dẫn dắt đêm chung kết Anh trai say hi
Trấn Thành dẫn dắt đêm chung kết Anh trai say hi

Cùng trong đêm này, tại Anh trai say hi, dư luận bàn tán sôi nổi về Trấn Thành. Khán giả có thể tìm thấy cảm xúc đa dạng trong cách dẫn của anh, từ nghiêm túc, gần gũi, nhẹ nhàng và cả tinh tế, sâu sắc. Đặc biệt, trong phần dẫn live, anh không cầm kịch bản nhưng vẫn dẫn dắt trơn tru, đầy cảm xúc. Dù chỉ là nhân tố phụ trong đêm này, nhưng Trấn Thành được đánh giá giúp chương trình hấp dẫn hơn.

Nhiều người cho rằng, MC không phải là công việc dễ dàng, đặc biệt càng khó với các chương trình trực tiếp. Khi đó đòi hỏi sự tinh tế, cẩn trọng, nhạy cảm, tập trung. Vụ việc của Thành Trung là lời nhắc nhở cho những người làm nghề MC.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI