MC Quyền Linh và Chunho Ncare - Kết nối giá trị về sức khỏe và yêu thương

27/10/2023 - 08:23

PNO - Với những giá trị ý nghĩa và nhân văn mang lại, MC Quyền Linh tiếp tục đồng hành và chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Chunho Ncare. Vợ và con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ cũng song hành để lan tỏa những thông điệp sức khỏe đến người tiêu dùng Việt.

Chunho Ncare là thương hiệu - tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu ở Hàn Quốc. Hãng liên tục cải tiến sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn để đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng ở mọi giới tính và lứa tuổi. Sau hơn 40 năm phát triển và nghiên cứu tại Hàn Quốc, Chunho Ncare đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình đối với người tiêu dùng Hàn Quốc. Thương hiệu nổi tiếng mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín và đạt chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm.

Nhan sắc Lọ Lem, Hạt Dẻ nổi bật trong sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Chunho Ncare - Ảnh: Chunho Ncare
Nhan sắc Lọ Lem, Hạt Dẻ nổi bật trong sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Chunho Ncare - Ảnh: Chunho Ncare

Tính tới hiện tại, Chunho Ncare đã có 45 cửa hàng với mô hình nhượng quyền chăm sóc sức khỏe Chunho Korea được phân phối rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, hãng có hơn 300 sản phẩm bao gồm hồng sâm, nước ép dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, viên nén… Năm 2020, thương hiệu Chunho Ncare Hàn Quốc được chính thức đưa về Việt Nam với mong muốn nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Mới đây, sau gần 3 năm đồng hành, gia đình MC Quyền Linh đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu độc quyền Chunho Ncare. Quyền Linh nổi tiếng với vai trò diễn viên, MC, dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách và quen thuộc như Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò… Với hình ảnh gần gũi, giản dị và trái tim luôn muốn giúp đỡ những mảnh đời cơ cực, nam nghệ sĩ ngày càng được công chúng mến mộ, dành tình cảm trân quý. Ngoài ra, 2 “công chúa” của Quyền Linh và Dạ Thảo còn được khán giả biết đến với nhan sắc xinh đẹp, tài giỏi và tri thức. Điểm chung của gia đình MC Quyền Linh và sứ mệnh của Chunho Ncare là xây dựng sức khỏe, trao đi yêu thương ấm áp và thực hiện những dự án vì cộng đồng.

MC Quyền Linh cũng có những chia sẻ sau khi chính thức trở thành Đại sứ độc quyền: “Tôi là một người rất quan tâm đến sức khỏe của gia đình, luôn tạo kế hoạch để kết nối các thành viên. Thể chất tốt là điều quan trọng để thực hiện điều đó. Tôi và gia đình đã dùng Chunho Ncare từ lâu và cảm nhận rõ rệt kết quả mà sản phẩm mang lại. Chunho có cái hay là uống khỏe hơn mà lại còn ngon, tuyệt vời”.

Tại buổi ký kết, Lọ Lem cũng nêu cảm nhận khi đồng hành cùng thương hiệu: "Cả nhà em đều rất yêu thích các sản phẩm của Chunho Ncare. Ngoài việc tốt cho sức khỏe hàng ngày, thì Chunho còn có hương vị rất ngon, sản phẩm cũng rất đa dạng tiện cho mình lựa chọn và thay đổi. Ngoài ra, em thấy những cái gói hồng sâm được thiết kế rất đẹp mắt".

Chia sẻ về lý do lựa chọn gia đình MC Quyền Linh trở thành Đại sứ thương hiệu, bà Văn Lan Hương - đại diện Chunho Ncare Việt Nam nói: “Chunho Ncare mỗi năm đều có những chiến lược truyền thông cụ thể. Trong các năm đầu về Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng Chunho Ncare Việt Nam là một thương hiệu của lòng dân, nhằm theo dõi sự đánh giá và yêu thích của khách hàng. Những năm tiếp theo, chúng tôi muốn đưa Chunho Ncare Việt Nam trở thành thương hiệu của gia đình. Và gia đình MC Quyền Linh là một hình mẫu gia đình mẫu mực, lý tưởng để trở thành Đại sứ thương hiệu, luôn mang năng lượng tích cực đến khán giả. Ngoài ra, gia đình MC Quyền Linh cũng đã là khách hàng quen thuộc, có những cảm nhận chân thực và niềm tin vào Chunho Ncare.

Ngay khi trở thành Đại sứ độc quyền Chunho Ncare Việt Nam, “MC quốc dân” cũng ngỏ ý nhượng quyền cửa hàng chăm sóc sức khoẻ này để mở rộng mô hình, giúp khán giả dễ dàng tìm được sản phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn. Bảo chứng cho chất lượng và uy tín, mang đến sự cải thiện rõ rệt cho người tiêu dùng, Chunho Ncare vẫn đứng vững, trở thành giải pháp kinh doanh tiềm năng giữa thị trường kinh tế suy thoái.

CEO Chu Vũ Hùng Sơn cùng Đại sứ, nghệ sĩ Quyền Linh trong buổi công bố Đại sứ thương hiệu - Ảnh: Chunho Ncare
CEO Chu Vũ Hùng Sơn cùng Đại sứ, nghệ sĩ Quyền Linh trong buổi công bố Đại sứ thương hiệu - Ảnh: Chunho Ncare

Khi chính thức hợp tác, chủ cửa hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về kiến thức, nền tảng và gói truyền thông với hàng loạt KOLs nổi tiếng. Bên cạnh đó, Chunho Ncare sẽ giúp các nhà đầu tư hoàn vốn, sinh lợi nhuận nhanh chóng, bền vững nhờ độ tin cậy của sản phẩm và phù hợp thị trường. Giá bán lẻ niêm yết, được quản lý nghiêm ngặt để tránh các vấn đề cạnh tranh về giá cũng là điểm cộng khiến nhà kinh doanh mạnh tay đầu tư vào mô hình nhượng quyền. Hình thức kinh doanh mới mẻ, hiện đại, mang tính tiện lợi, mang đến lợi nhuận cao là kim chỉ nam của “Cửa hàng chăm sóc sức khỏe Chunho Korea”.

Ở đợt mở nhượng quyền đợt 3, Chunho Ncare đã tạo thêm những ưu đãi hấp dẫn: miễn phí nhượng quyền, hỗ trợ gói thiết kế cửa hàng, có quyền lợi độc quyền mỗi tỉnh. Với những lợi ích và tiềm năng hiện tại, cùng với sự đồng hành của gia đình MC Quyền Linh, thương hiệu sẽ ngày càng vững mạnh trong tương lai.

Bích Ngọc

Nguồn: Chunho Ncare

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI