Máy bay chở 9 người rơi ở Thái Lan, không ai sống sót

23/08/2024 - 08:59

PNO - Chiều ngày 21/8, một chiếc máy bay chở khách loại nhỏ trên chuyến bay nội địa ở Thái Lan đã bị rơi ngay sau khi cất cánh từ sân bay chính ở thủ đô Bangkok.

Một đội cứu hộ làm việc tại hiện trường vụ tai nạn máy bay nhỏ ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, vào ngày 22 tháng 8 năm 2024. Phòng quan hệ công chúng của Chachoengsao/AP
Một đội cứu hộ làm việc tại hiện trường vụ tai nạn máy bay nhỏ ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, vào ngày 22/8 /2024. Ảnh: AP

Cơ quan hàng không dân dụng của Thái Lan thông báo, cả 9 người trên máy bay đều đã thiệt mạng.

Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, lực lượng cứu hộ không tìm thấy người sống sót nào tại hiện trường vụ tai nạn ở một đầm lầy ngập mặn tại tỉnh Chachoengsao, cách sân bay khoảng 40 km (25 dặm), trong đó có 7 hành khách và 2 phi công được cho là có mặt trên máy bay.

Người phát ngôn của chính quyền tỉnh cho biết, sau khoảng một giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy những bộ phận cơ thể bị vỡ nát nghiêm trọng trên địa hình đầm lầy hiểm trở.

Tên của những người trên máy bay hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, người phát ngôn cho biết họ bao gồm 5 du khách Trung Quốc đến từ Hồng Kông, hai nữ phi hành đoàn người Thái, một phi công và một phi công phụ người Thái.

Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được biết rõ.

Các mảnh vỡ máy bay được nhìn thấy tại hiện trường vụ tai nạn ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, vào ngày 22 tháng 8 năm 2024. Phòng quan hệ công chúng của Chachoengsao/AP
Các mảnh vỡ máy bay được nhìn thấy tại hiện trường vụ tai nạn ở tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, vào ngày 22/8/2024. Ảnh: AP

Cục Hàng không Dân dụng Thái Lan cho biết chiếc máy bay cánh quạt Cessna Caravan C208B do Thai Flying Service Company vận hành đã khởi hành từ Sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok lúc 2g46 chiều.

Kiểm soát không lưu mất liên lạc qua radio và radar với máy bay 11 phút sau đó, khi máy bay ước tính cách sân bay 35 km về phía đông nam.

Trọng Trí (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI