Mẫu ''túi trong túi'' chiếm sóng sàn runway xuân hè 2023

21/02/2023 - 07:45

PNO - Xu hướng túi xách "bag in bag" xuất hiện trên sàn catwalk mùa xuân hè của nhiều nhà mốt nổi tiếng như Versace, Fendi, Balmain...

 

1
Xuất hiện trên sàn runway mùa xuân hè năm nay, Fendi giới thiệu đến các tín đồ thời trang nhiều mẫu túi xách to nhỏ mang phong cách ''bag in bag'' với kết cấu da bóng, trơn đơn giản cùng những hình khối đa dạng và bắt mắt. Túi hình thang thêm hình hộp chữ nhật tiệp màu tạo nên một bản phối thú vị giúp hoàn thiện vẻ ngoài sành mốt và nổi bật cho chị em.
2
Những chiếc túi có kích thước nhỏ gọn chiếm được cảm tình của giới mộ điệu. Item này không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà còn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ những chiếc váy áo điệu đà đến quần shorts cá tính. Zu hướng bag in bag chất liệu da trơn bóng khi mix với outfit mùa xuân hè giúp nàng khoe trọn vẹn vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng.
3
Mẫu túi xách kéo khóa, đính kim loại của nhà mốt Versace mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, bay bổng mà vẫn vô cùng quyến rũ trên các sàn diễn thời trang cũng như phong cách đường phố. Các nàng có thể mix&match cùng những trang phục trang cá tính như boots da, váy da ngắn để hoàn thiện tổng thể sang chảnh, hiện đại.
4
Xu hướng túi nạm gai, kết đinh được dự đoán sẽ quay trở lại và thống trị làng mốt thời gian tới. Những sắc màu nổi bật của chiếc túi như tím, vàng, cam góp phần tạo hiệu ứng phong cách cực ngầu và thu hút.
5
Mùa mốt xuân hè 2023, Balmain ra mắt mẫu túi xách vải mang họa tiết đặc trưng của thương hiệu, đính kèm thêm một chiếc túi gắn bên ngoài để tạo điểm nhấn. Ưu điểm nổi trội của dòng túi này là ngăn chứa đồ rộng rãi giúp nàng có thể đựng được nhiều đồ khi ra ngoài.
6
Nhà mốt Zimmermann mang tới bản phối ton sur ton vô cùng phóng khoáng và cuốn hút mang hương vị mùa hè với đầm họa tiết hoa lá và túi xách ''bag in bag'' nhỏ xinh có cùng họa tiết.
7
Túi xách hình vuông, hình chữ nhật của thương hiệu Rokh phù hợp với các cô nàng văn phòng thích sự chỉn chu nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Với kiểu túi này, chị em chỉ cần lựa chọn trang phục đơn giản, đồng điệu với phụ kiện là có ngay out sành điệu đến công sở.

Thu Vân (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI