Mẫu tủ hồ sơ chống cháy cao cấp nhất định phải có

16/08/2024 - 15:00

PNO - Tủ hồ sơ chống cháy thuộc phân khúc sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm giúp bảo vệ tài liệu, giấy tờ quan trọng khỏi nguy cơ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra. Chúng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian lưu trữ, có khóa an toàn. Hãy tham khảo thông tin sau đây của Trường Mai Sài Gòn để hiểu rõ hơn.

Mẫu tủ hồ sơ chống cháy 2 cánh

Tủ chống cháy 2 cánh có nhiều ngăn, nâng cao khả năng lưu trữ
Tủ chống cháy 2 cánh có nhiều ngăn, nâng cao khả năng lưu trữ

- Tủ được làm bằng chất liệu thép có khả năng chống cháy tối ưu. Nếu không may xảy ra hỏa hoạn các giấy tờ, chứng từ bên trong vẫn được bảo vệ tốt nhất.

- Cửa có hệ thống khóa chốt chặt chẽ, ngăn không cho kẻ xấu đột nhập bất hợp pháp.

- Cửa thiết kế 2 cánh đóng mở dễ dàng.

- Tủ hồ sơ có 7 ngăn tiện dụng, mang lại không gian lưu trữ lớn.

- Giúp sắp xếp các loại giấy tờ ngăn nắp, gọn gàng, nâng cao tính chuyên nghiệp cho văn phòng.

- Dễ dàng tìm kiếm, tra cứu và sử dụng các loại giấy tờ quan trọng khi cần thiết.

Tủ hồ sơ thiết kế bằng chất liệu thép cứng cáp, bề mặt sơn tĩnh điện chống ôxy hóa. Đồng thời, màu sắc của sản phẩm cũng đồng đều, bền bỉ, tránh xa tình trạng bong tróc. Bạn đang tìm kiếm thiết kế bền bỉ, đẹp, sang đừng bỏ qua dòng này.

Tủ hồ sơ 6 ngăn tiện dụng

Tủ hồ sơ chống cháy loại 6 ngăn cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Sản phẩm có không gian lưu trữ lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Tủ hồ sơ cao cấp nhiều ngăn

Tủ hồ sơ chống cháy có cấu trúc 15 ngăn, 3 cột. Mỗi cánh cửa đều thiết kế tay cầm khóa chốt chắc chắn. Ngoài việc lưu trữ giấy tờ, người dùng dễ dàng chứa đồ dùng cá nhân. Mặt hàng này không chỉ thích hợp dùng cho văn phòng mà còn trở thành vật dụng không thể thiếu tại bệnh viện, trường học, khách sạn…

Tủ hồ sơ 2 cánh kính

Tủ hồ sơ chống cháy thiết kế 2 cánh, khoang bên trên là kính cường lực với 3 ngăn. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn nâng cao tính thẩm mỹ. Phần khoang bên dưới thiết kế cánh đặc đảm bảo sự vững chắc, bền bỉ.

Tủ hồ sơ có khóa an toàn

Tủ hồ sơ chống cháy có khóa an toàn cũng đang là một trong những mẫu sản phẩm được săn đón. Dòng này cấu tạo chắc chắn, khung vững vàng, đa dạng các ngăn đựng. Từ đó, người dùng dễ dàng bố trí, phân loại và sắp xếp giấy tờ khoa học, thuận tiện để tìm kiếm.

Gấp đôi tính năng an toàn với tủ chống cháy, có khóa
Gấp đôi tính năng an toàn với tủ chống cháy, có khóa

Hiện nay, Nội thất tủ Trường Mai Sài Gòn đang là nơi cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng. Mức giá chúng tôi đưa ra thị trường đảm bảo cạnh tranh từ 10 đến 30% so với thị trường. Chính vì thế, khách hàng có nhu cầu mua tủ hồ sơ chống cháy đạt chuẩn, tối ưu chi phí hãy kết nối ngay hôm nay.

Thu An

Nguồn: Trường Mai Sài Gòn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI