Màu tóc nào được dự đoán là xu hướng trong năm 2021?

16/12/2020 - 06:31

PNO - Nhuộm tóc highlight ngược, màu đen bóng, vàng kem... sẽ trở thành xu hướng nổi bật nhất cho các cô gái sành điệu bắt kịp trend trong năm 2021.

 

Highlight ngược:
Tóc màu highlight ngược: Kiểu nhuộm highlight ngược là sự kết hợp giữa các mảng màu đối lập với nhau. Đây thực sự là một xu hướng mới trong năm 2021. Việc pha trộn giữa các mảng màu sáng và tối kết hợp với phần highlight dày giúp tạo được độ tương phản rõ rệt. Điều chú ý là kiểu tóc này cần được nhuộm từ phần tóc ở tai xuống đuôi, bỏ qua phần ngọn tóc.
Màu vàng kem:
Tóc màu vàng kem: Tóc màu vàng kem được các chuyên gia làm đẹp tại Mỹ nhận định dễ lên màu và không mất nhiều thời gian bảo dưỡng hay chăm sóc. Bên cạnh đó, xu hướng màu tóc này cũng giúp gương mặt của các cô nàng trở nên sáng, trẻ trung hơn bao giờ hết.
Tóc đen bóng:
Tóc màu đen bóng: Tóc đen không còn xa lạ với các cô gái châu Á. Xu hướng này cũng trở nên được yêu thích hơn khi được tạo thêm độ bóng giúp mái tóc trông mượt mà hơn. Tóc màu đen cũng rất hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng và cũng giúp gương mặt trẻ trung, gợi cảm.
Tóc nhuộm Foilyage:
Tóc nhuộm Foilyage: Kỹ thuật nhuộm foilyage là làm lan màu từ ngọn rồi đậm dần xuống phần dưới đuôi tóc. Bên cạnh đó, xu hướng nhuộm này có thể được áp dụng với nhiều gam màu như xanh, đen hoặc vàng sẫm để các nàng thỏa sức thể hiện cá tính. Phong cách này được nhận đánh giá cao và phù hợp cho các cô nàng sành điệu, hiện đại.
Tóc đỏ:
Tóc màu đỏ: Sắc đỏ luôn là lựa chọn đúng đắn cho những cô nàng yêu thích gam màu nổi bật để khẳng định cá tính. Tuy nhiên, tóc đỏ sẽ nhanh phai theo thời gian nếu không được nhuộm và bảo dưỡng màu đúng cách.
Màu vàng cát:
Tóc màu vàng cát: Không phải là vàng rực hay màu bạc, gam màu vàng của cát là sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 tông này, mang đến diện mạo thời thượng cho các nàng. Bạn có thể áp dụng kiểu màu nhuộm lên cả đầu hoặc theo lối highlight đều thích hợp.
Tông màu pastel:
Tóc màu pastel: Năm 2021 sẽ chứng kiến sự trở lại của các tông màu tóc nổi bật và tóc màu pastel cũng là một trong số xu hướng hot. Tuy nhiên, tóc màu pastel chỉ có thể tồn tại trong thời gian ngắn vì chúng rất dễ phai cho dù được nhuộm chuyên nghiệp. Trong trường hợp bạn muốn giữ màu lâu hơn, hãy bắt đầu thử nhuộm với tông màu tối rồi để tóc phai dần sẽ tự nhiên thành màu pastel.
Màu bạch kim:
Tóc màu bạch kim: Gam màu tóc này cá tính, thời trang nhưng đòi hỏi quá trình chăm sóc tóc rất kỹ lưỡng và cầu kì để bảo quản màu tóc đều, đẹp. Bạn cũng nên duy trì việc gội đầu bằng dầu gội tím ở nhà (2 ngày 1 lần) để giữ màu chuẩn cho tóc.

Thu Vân (theo Popsugar)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI