Mâu thuẫn gia đình, người đàn ông dùng kéo đâm vợ cũ tử vong, hàng xóm nguy kịch

26/09/2020 - 12:07

PNO - Ngày 26/9, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của bà Thạch Thị Ngọc Sơn (47 tuổi, ngụ khu phố Phước An, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài), được xác định bị chồng cũ đâm tử vong.

Theo điều tra ban đầu, bà Thạch Thị Ngọc Sơn và chồng cũ là ông Thạch Lở (53 tuổi, ngụ khu phố Phước An, phường Tân Xuân) tuy đã ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà với nhau.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án

Khoảng 21g30 ngày 25/9, ông Thạch Lở gọi điện yêu cầu bà Thạch Thị Ngọc Sơn về nhà trông cháu nhưng bà Sơn không chịu về và nói đang bận nhậu tại nhà ông Thạch Răng (55 tuổi), ở cùng khu phố, cùng với ông Thạch Lực và một số người hàng xóm khác.

Bà Sơn bị chồng cũ đâm tử vong vì cho rằng bà này mê nhậu không trông cháu
Bà Sơn bị chồng cũ đâm tử vong vì cho rằng bà này mê nhậu không trông cháu

Tức giận vì bà Sơn không chịu về trông cháu, ông Lở cầm theo một cây kéo bằng kim loại, dài khoảng 20cm đi đến nhà ông Răng để tìm bà Sơn.

Tới nơi, ông Lở kêu bà Sơn đi ra phía hiên sau nhà ông Răng nói chuyện. Tại đây,  giữa ông Lở và vợ cũ xảy ra cãi vã dẫn tới đánh nhau.

Trong lúc giằng co, ông Lở bất ngờ rút kéo trong người đâm nhiều nhát vào ngực, bụng, lưng của bà Sơn khiến bà gục ngã xuống đất.

Thấy bà Sơn bị đâm, ông Thạch Lực đang nhậu phía trong chạy tới can ngăn liền bị ông Lở đâm một nhát vào ngực ngã gục.

Clip Khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông dùng kéo đâm vợ cũ tử vong, hàng xóm nguy kịch

Bà Sơn và ông Lực được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước nhưng do vết thương quá nặng, bà Sơn đã tử vong sau đó. Riêng ông Lực vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Phát hiện đã gây ra án mạng, ngay trong đêm, Thạch Lở đã đến công an phường Tân Xuân đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI