Mẫu đầm cưới gợi cảm, có thể "chặt đẹp" nếu diện thảm đỏ

01/07/2024 - 17:10

PNO - Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn giới thiệu loạt đầm cưới phom dáng cắt xẻ khá táo bạo, khác với những dáng váy cưới truyền thống.

trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2024, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình. Ở lần này, anh ra mắt những mẫu váy cưới gợi cảm, phom dáng khá giống với các mẫu váy được anh thiết kế cho nhiều người đẹp, hoa hậu trên thế giới.
Miss Universe 2005 Natalie Glebova giữ vai trò vedette của show. Chiếc đầm đính kết hoàn toàn thủ công trong 15 ngày với 5 nghệ nhân.  Trong khoảng 600 giờ hoàn thiện chiếc váy cưới với hàng nghìn viên pha lê và ngọc trai dọc thân và toàn bộ thân váy.   Chiều cao ấn tượng 1,8 m của Miss Universe 2005 càng nổi bật trong thiết kế đính kết trong suốt và áo choàng quyền lực, quyến rũ. Nhiều khán giả có mặt tại show khen ngợi phần trình diễn như dòng thác thời gian ngưng đọng trên thân hình trác tuyệt.
Miss Universe 2005 Natalie Glebova giữ vai trò vedette của show. Theo chia sẻ của NTK, chiếc đầm của người đẹp Natalie Glebova được đính kết hoàn toàn thủ công trong 15 ngày bởi 5 nghệ nhân. Hàng nghìn viên pha lê và ngọc trai được đính kết tinh xảo trên thân váy giúp thiết kế trông lấp lánh, đắt giá.
Miss Grand Dominican Republic 2024 - Maria Félix cũng tham gia trình diễn trong show.
Miss Grand Dominican Republic 2024 - Maria Félix cũng tham gia trình diễn trong show của Nguyễn Minh Tuấn. Cô khoe triệt để vóc dáng chuẩn của mình qua thiết kế ôm sát, cắt xẻ táo bạo.
Chất liệu chính được sử dụng trong bộ sưu tập là các loại vải bắt sáng cao cấp tạo nên sự thoải mái và sang trọng. Kết hợp với đó là ren cao cấp, voan nhẹ nhàng và lụa satin bóng bẩy, mỗi chiếc váy trở nên đặc biệt và khác biệt.
Bên cạnh đầu tư cho phom dáng, NTK Nguyễn Minh Tuấn kết hợp nhiều chất liệu để giúp các cô dâu toả sáng nhất có thể trong ngày trọng đại. Anh sử dụng các loại vải bắt sáng như lụa satin kết hợp chất liệu ren, voan nhẹ nhàng.
Để
Để thiết kế trông đặc biệt, Nguyễn Minh Tuấn khai thác thế mạnh về đính kết hạt và cắt xẻ trong phom dáng - thương hiệu của mình. Anh muốn cô dâu phải thật sự toả sáng trong lễ cưới.
Những chiếc đầm cưới từ nam NTK
Những chiếc đầm cưới từ NTK khá thử thách người mặc vì nếu không sở hữu số đo hình thể chuẩn, họ sẽ khó đẹp khi diện những mẫu thiết kế này. Ngược lại, nếu sở hữu vóc dáng thon gọn và chuộng phong cách gợi cảm, phá cách, trang phục sẽ giúp người mặc toả sáng bội phần.
Những chiếc đầm cưới từ nam NTK
Bên cạnh những mẫu váy táo bạo về phom dáng, Nguyễn Minh Tuấn cũng giới thiệu một số thiết kế an toàn, không quá hở, gợi cảm
Để giúp mỗi thiết kế đặc biệt hơn,
Nếu diện những mẫu đầm như trong ảnh, cô dâu vẫn khoe được vóc dáng chuẩn nhưng trông kín đáo, nền nã
Một số mẫu đàm cưới
Một số mẫu đầm cưới ngắn, phù hợp mặc trong bữa tiệc vì không cồng kềnh, dễ di chuyển
Bộ sưu tập
Một vài thiết kế trong bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn khá giống với một số mẫu đầm váy mà anh thực hiện cho các người đẹp, hoa hậu. Vì không khác quá nhiều về phom dáng, cách đính kết nên những mẫu đầm cưới này hoàn toàn có thể xuất hiện trên thảm đỏ, thậm chí còn dư sức "chặt chém" nhiều trang phục khác.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI