Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch “Một điều tốt đẹp”

18/01/2023 - 08:41

PNO - Tập đoàn Manulife đã tặng cho mỗi nhân viên trên toàn cầu số tiền gần 872.000 đồng (tương đương 50 đô la Canađa) để khuyến khích đội ngũ nhân viên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.

Đây là năm thứ ba chương trình “Một điều tốt đẹp” được Manulife triển khai, tạo điều kiện để nhân viên làm điều tốt, cho dù đó là quyên góp thực phẩm cho một gia đình đang gặp khó khăn hay chỉ đơn giản là tặng người lạ một món quà để mang lại sự ngạc nhiên. Chương trình cho thấy, những hành động nhỏ khi đến từ một tập thể lớn sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể cho cộng đồng.

Ảnh: Manulife Việt Nam
Ảnh: Manulife Việt Nam

Chương trình “Một điều tốt đẹp” của Manulife tiếp tục chứng minh rằng sự quan tâm và lòng tốt không nhất thiết phải đến từ những điều vĩ đại, mà có thể đến từ những hành động rất giản đơn.

Kể từ khi triển khai chương trình đến nay, hơn 110.000 hành động tốt đẹp và hơn 96,7 tỉ đồng (tương đương 5,55 triệu đô la Canađa) trên toàn cầu đã được đóng góp đến những nơi cần sự hỗ trợ nhất.

Lòng vị tha và nghĩa cử quan tâm này được thúc đẩy bởi văn hóa đặt các giá trị nhân văn lên hàng đầu của Manulife, điều mà công ty bảo hiểm toàn cầu này luôn cố gắng áp dụng vào mọi khía cạnh trong quá trình đưa ra các quyết định kinh doanh.

Chương trình “Một điều tốt đẹp” của Manulife Việt Nam được khởi động từ ngày 20/12/2022 đến ngày 19/1/2023.

Châu My

Nguồn: Manulife Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI