Mang mặt nạ Halloween dọa trẻ, 5 giáo viên bị buộc tội lạm dụng trẻ em

21/10/2022 - 11:26

PNO - 5 nhân viên giữ trẻ ở Mỹ bị buộc tội lạm dụng trẻ em sau khi video gây sốc về những đứa trẻ khóc thét sợ hãi khi bị cô giáo mang mặt nạ rùng rợn dọa ma, lan truyền trên mạng.

 

Một đoạn video được cho là kinh hoàng lan truyền vào đầu tháng này cho thấy một số nhân viên giữ trẻ tại trung tâm chăm sóc trẻ em Lil 'Blessing ở Mississippi, Mỹ đã khiến cho những đứa trẻ mới biết đi khiếp sợ với chiếc mặt nạ Halloween kinh dị. Trong đoạn clip, người ta có thể nghe thấy những người này đã doạ những em nhỏ rằng họ sẽ tha những em bé ngoan và sẽ bắt những em bé hư
Một đoạn video được cho là kinh hoàng lan truyền vào đầu tháng này cho thấy một số nhân viên giữ trẻ tại trung tâm chăm sóc trẻ em Lil 'Blessing ở Mississippi, Mỹ đã khiến cho những đứa trẻ mới biết đi khiếp sợ với chiếc mặt nạ Halloween kinh dị. Trong đoạn clip, người ta có thể nghe thấy những người này đã dọa những em nhỏ rằng họ sẽ "tha" những em bé ngoan và sẽ bắt những em bé hư.
Một đoạn video kinh hoàng cho thấy một số nhân viên giữ trẻ tại trung tâm chăm sóc trẻ em Lil 'Blessing ở Mississippi đáng sợ với những đứa trẻ mới biết đi với chiếc mặt nạ Halloween kinh dị  Các đoạn video đã gây ra sự phẫn nộ trên mạng, khiến hàng nghìn người phải đau đầu về tình hình
Đoạn video đã gây phẫn nộ không chỉ cho phụ huynh các em nhỏ mà còn khiến cho nhiều người tức giận trước hành động của nhóm nhân viên này. Ngoài việc khiến cho đám trẻ khiếp sợ, họ còn có những màn cười thích thú khi những đứa trẻ khóc thét lên hoặc che mặt run sợ.
Một đứa trẻ cuồng loạn ngồi xướng đất khóc thét trong khi nhiều tiếng cười thích thú của các nhân viên khiến nhiều người phẫn nộ
Một đứa trẻ hoảng loạn ngồi dưới đất khóc thét trong nhiều tiếng cười thích thú của các nhân viên khiến nhiều người căm phẫn. "Khi xem đoạn clip này, tôi đã nghẹt thở và như bị tăng huyết áp. Tại sao con tôi phải chịu đựng sự sợ hãi khủng khiếp này?", một phụ huynh cho biết.
Một đứa trẻ khá lại hoảng loạn chạy ra ngoài như một sự tri61n thoát
Một đứa trẻ khác cuống cuồng chạy ra ngoài nhằm trốn thoát. 
Sau khi đoạn clip lan truyền, tất cả phụ huynh của trường đã ký vào lá đơn kiện trường và giáo viên.  Nhân viên giữ trẻ Sierra McCandless, Oci-Anna Kilburn, Shyenne Shelton, Jennifer Newman và Traci Huston đều bị buộc tội trong tuần này  Newman, Shelton, Kilburn và McCandless đối mặt với ba tội danh lạm dụng trẻ em vì tham gia vào tình trạng lộn xộn và Huston phải đối mặt với hai tội danh vì không báo cáo vụ lạm dụng
Sau khi đoạn clip lan truyền, tất cả phụ huynh của trường đã ký vào lá đơn kiện trường và giáo viên. Cảnh sát và các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, cuối cùng 5 nhân viên giữ trẻ Sierra McCandless, Oci-Anna Kilburn, Shyenne Shelton, Jennifer Newman và Traci Huston đều bị buộc tội với các tội danh lạm dụng. 
'Luật sư Công tố Quận, và Công tố viên Quận đã gặp cha mẹ của những đứa trẻ liên quan đến vụ việc tại Trung tâm Học tập và Chăm sóc Trẻ em Lil' Blessings và thông báo cho họ về những cáo buộc hình sự mà luật pháp sẽ cho phép họ theo đuổi, 'Cảnh sát trưởng Quận Monroe Kevin Cook cho biết trong một tuyên bố.
"Luật sư và các công tố viên đã gặp cha mẹ của những đứa trẻ liên quan đến vụ việc tại Trung tâm Học tập và Chăm sóc Trẻ em Lil' Blessings và thông báo cho họ rằng có thể theo đuổi những cáo buộc hình sự đối với những giáo viên này", Cảnh sát trưởng quận Monroe Kevin Cook cho biết.
McCandless đã phát hành một video xin lỗi vào đầu tháng này sau khi video lan truyền và nói rằng vụ việc 'không nhằm gây hại cho bất kỳ ai' hoặc 'không có chủ đích'.   'Các giáo viên hỏi tôi liệu tôi có làm điều đó không hay họ có thể sử dụng [mặt nạ] để khiến lớp của họ lắng nghe hoặc dọn dẹp. . . Tôi không phải là một kẻ lạm dụng trẻ em, 'McCandless trước đây đã nói.
Sau khi đoạn clip gây phẫn nộ được lan truyền, cô giáo McCandless - 1 trong 5 giáo viên bị buộc tội - đã phát hành một video xin lỗi vào đầu tháng này nói rằng vụ việc không nhằm gây hại cho bất kỳ ai và không có chủ đích. '"Các giáo viên hỏi tôi liệu tôi có làm điều đó không hay họ có thể sử dụng mặt nạ để khiến học sinh lắng nghe hoặc dọn dẹp ngăn nắp không?. . . Tôi chợt nhớ Giáng sinh năm ngoái chúng tôi cũng chơi một trò chơi tương tự và bọn trẻ vẫn ổn. Tôi không phải là một kẻ lạm dụng trẻ em", McCandless giải thích trong đoạn clip dài 19 phút.
Một trong những người phụ nữ khác bị buộc tội, Jennifer Kayla Newman, và tuyên bố đã quay video, đã chia sẻ một phản hồi dài trên Facebook hôm thứ Năm, nói rằng cô ấy ghi lại sự việc không phải vì cô ấy nghĩ nó buồn cười, mà vì cô ấy đang cố gắng cho cha mẹ thấy đồng nghiệp của mình. 'hành động.   Cô nói: “Vài tuần trước, một số cô gái ở nhà trẻ đã mua mặt nạ Halloween để dọa bọn trẻ.  Nhân viên giữ trẻ tiếp tục khẳng định rằng ý tưởng ghi âm của cô ấy đến từ những 'cái tát vào cổ tay' trước đó của đồng nghiệp về những vấn đề mà cô ấy đưa ra với chủ sở hữu mà không có bằng chứng.  'Khi nghe tin cô ấy tái phạm, tôi đã ghi lại để lấy bằng chứng và sau đó video được gửi cho phụ huynh để họ xem con họ bị đối xử như thế nào', người phụ nữ viết.  'Tôi không quay video này để xem sh ** và cười khúc khích. Nó không vui đối với tôi. Tôi không cảm thấy thích thú vì điều này. Người hét vào mặt lũ trẻ KHÔNG phải là tôi. Người đứng cạnh cô gái hét lên KHÔNG phải là tôi. Người gây cười trong video KHÔNG phải là tôi, 'Newman nói trên Facebook.
Trong khi đó, người chia sẻ đoạn clip này lên mạng xã hội là Jennifer Kayla Newman cũng bị buộc tội lạm dụng vì cô cũng có mặt tại đó. Không đồng ý với quyết định này, Jennifer nói rằng cô ấy ghi lại sự việc không phải vì nghĩ nó buồn cười, mà vì cô muốn tố cáo các đồng nghiệp vì họ đã cười trên sự hoảng sợ của trẻ nhỏ cũng như có những phương pháp giáo dục không đúng. "Tôi không quay video này để xem và cười khúc khích. Nó không vui đối với tôi. Tôi không cảm thấy thích thú vì điều này. Người hét vào mặt lũ trẻ không phải là tôi. Người đứng cạnh cô gái hét lên không phải là tôi. Người gây cười trong video không phải là tôi", Newman viết trên Facebook.

Thảo Nguyễn (theo ABC News, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI