Malaysia đặt mục tiêu đón gần nửa triệu khách Việt Nam

11/06/2024 - 11:46

PNO - Việt Nam được nhận định là một thị trường du lịch tiềm năng của Malaysia và đất nước này đặt mục tiêu thu hút 470.000 du khách Việt Nam đến trong năm 2024.

Malaysia đánh giá Việt Nam là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, người dân có nhiều thu nhập hơn để chi tiêu cho các hoạt động giải trí như du lịch. Do vậy, quốc gia này đặt mục tiêu thu hút 470.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2024.

Ngài Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật & Văn hóa Malaysia chính thức khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024
Ông Khairul Firdaus Akbar Khan - Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật & Văn hóa Malaysia - chính thức khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 - Ảnh: Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam

Để thực hiện, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết đã khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024, một trong những sáng kiến chủ đạo nhằm xúc tiến các hoạt động quảng bá du lịch mang tính bứt phá. Sáng kiến này không chỉ quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm hàng đầu mà còn hướng đến mục tiêu phục hồi kinh tế quốc gia bao gồm các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực và du lịch.

Theo đó, Malaysia Mega Sale 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến 31/7, với sự tham gia của các trung tâm mua sắm và nhà bán lẻ hàng đầu trên khắp cả nước Malaysia, mang đến chương trình giảm giá đến 85%. Chương trình được thiết kế để thu hút du khách nội địa lẫn quốc tế, gia tăng giá trị kèm theo khi du lịch đến Malaysia.

Bà Nor Hayati Zainuddin - Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam - kỳ vọng rằng, chiến dịch Mega Sale có thể sẽ mang đến lợi ích tức thì bởi mua sắm là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của du khách. “Với các chương trình khuyến mãi độc nhất và hấp dẫn, Malaysia chắc chắn có thể nâng cao hình ảnh của một điểm đến mua sắm hàng đầu” - bà Nor Hayati Zainuddin cho biết.

Trong khuôn khổ quảng bá Chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 tại Việt Nam, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hợp tác cùng Hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines cùng 3 đối tác là những công ty du lịch trực tuyến uy tín gồm Trip.com, Agoda.com và Traveloka.com mang đến ưu đãi giảm giá khách sạn tại Malaysia, vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố của Malaysia lên đến 30%.

Ngọc Thùy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI