Mái tóc dựng ngược góp phần làm nên tour diễn lịch sử của Taylor Swift

11/04/2023 - 13:29

PNO - Khoảnh khắc mái tóc của nữ ca sĩ dựng đứng, chuyển động theo vũ đạo trong đêm diễn thuộc Eras Tour khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Taylor Swift đang bận rộn cho những chuyến lưu diễn với Eras Tour - một trong những tour diễn được mong chờ nhất làng nhạc thế giới. Sau đêm diễn đầu tiên, nữ ca sĩ đã phá hàng loạt kỷ lục với âm nhạc đỉnh cao.

Bên cạnh những màn trình diễn các ca khúc nổi tiếng, Taylor còn mang đến một sàn diễn thời trang ngay trên sân khấu âm nhạc của cô với nhiều trang phục đẹp mắt. Sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám như Versace, Roberto Cavalli, Oscar de la Renta và Alberta Ferretti càng khiến tour diễn của Taylor Swift trở nên đắt giá.

Một trong những khoảnh khắc trong đêm diễn thuộc Eras Tour gây thích thú nhất chính là hình ảnh mái tóc ''độc lạ'' của Taylor Swift. Cụ thể, khi đang trình diễn trên sân khấu, mái tóc của Taylor Swift đã bất ngờ dựng đứng tạo hình thành, đồng thời chuyển động tung bay theo những vũ đạo của cô. Có lẽ cô nàng cũng chẳng hề hay biết tình hình mái tóc của mình nên vẫn vô tư trình diễn, không quan tâm đến việc chỉnh trang.

Hình này mái tóc dựng đứng của Taylor nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, ai nấy đều cảm thấy thích thú. Nhiều khán giả còn cho rằng khoảnh khắc này là điều làm nên sự độc đáo cho tour diễn. Trên thực tế, đây là hiện tượng thường gặp trên sân khấu của các nghệ sĩ, còn được đặt tên là "Dandelion puff hair" (tóc bồ công anh).

Sau khi tóc nhuộm nhiều lần, sợi tóc thường không còn độ ẩm và nhẹ hơn. Khi gặp gió hoặc tĩnh điện trên sân khấu tác động, tóc thường phồng và dựng ngược giống hình dáng hoa bồ công anh. Dưới ánh đèn sân khấu, các sợi tóc bị dựng đứng do tĩnh điện càng được thấy rõ hơn.

Có thể nói, Taylor Swift là một trong những nữ ca sĩ chăm chỉ hoạt động nhất làng nhạc thế giới thời gian vừa qua khi liên tục cho ra mắt các dự án lớn. Eras Tour hiện tại là tour diễn được ước tính sẽ đem về cho nữ ca sĩ nguồn lợi nhuận vô cùng lớn, phá vỡ kỷ lục của những tour diễn trước đây.

Nhiều tạp chí danh tiếng đánh giá đây là tour diễn hoành tráng nhất sự nghiệp của Taylor. Không chỉ danh sách ca khúc đến 44 bài, Taylor còn liên tục thay đổi trang phục và bối cảnh sân khấu, mỗi đêm diễn lại mang đồ mới lên sân khấu, biến hóa khôn lường khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Thu Vân (theo Allure)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI