Mai Thanh Hà truyền năng lượng tích cực "Ở nhà vẫn vui"

17/07/2021 - 15:45

PNO - Nữ diễn viên tự tạo niềm vui cho bản thân, chia sẻ bí quyết ăn uống, tập luyện và làm việc hiệu quả đến mọi người trong những ngày giãn cách xã hội.

Gần đây, Mai Thanh Hà nhận được khá nhiều sự chú ý khi lan tỏa nguồn năng lượng tích cực thông qua series Ở nhà vẫn vui. Trong mỗi video, nữ diễn viên phim Mẹ ghẻ không chỉ mô tả lại những hoạt động hàng ngày của mình như làm việc online sao cho hiệu quả, cách ăn uống, tập luyện để da đẹp, dáng thon, mà còn chia sẻ về thói quen đọc sách, cách để bản thân cảm thấy thoải mái khi phải liên tục ở nhà hay biện pháp ngồi thiền giảm bớt căng thẳng... 

Mai Thanh Hà tâm sự cô ấp ủ thực hiện dự án này với mong muốn lan truyền năng lượng tích cực để mọi người có được niềm vui trong những ngày giãn cách, cùng nhau đẩy lùi dịch COVID-19.

Mai Thanh Hà tận dụng thời gian giãn cách
Mai Thanh Hà tự tạo niềm vui cho bản thân và truyền năng lượng tích cực đến mọi người trong thời gian giãn cách

Nữ diễn viên chia sẻ: "Cũng như mọi người, dịch bệnh đã ảnh hưởng đến nhiều đến công việc và cuộc sống của Hà. Từ một người năng động với lịch trình đi đóng phim, chụp ảnh dày đặc, giờ đây Hà cũng như các bạn, phải ở nhà để phòng chống dịch. Thời gian đầu, Hà cũng hơi bức bối và khó chịu. Thế rồi sau một thời gian, Hà đã tìm thấy niềm vui khi ở nhà. Hà xem đó cũng là một cơ hội để mình có thể sống chậm lại và lắng nghe bản thân nhiều hơn. Với Hà, điều quan trọng nhất là cách mình đón nhận một sự việc xảy đến".

Không để rơi vào tình thế bị động, Mai Thanh Hà luôn cố gắng tạo cảm hứng cho bản thân để có thể khích lệ chính mình và những người xung quanh có thêm động lực vượt qua mùa dịch. Mỗi ngày dù bận rộn với lịch trình "dày đặc" dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, tập thể dục… nhưng cô cũng không quên trau dồi kỹ năng diễn xuất, nghiên cứu kịch bản và lên kế hoạch cho các dự án sắp tới.

Video: Mai Thanh Hà ở nhà vẫn vui 

Cách chia sẻ dí dỏm, tự nhiên nhưng đầy hữu ích của nữ diễn viên giúp series Ở nhà vẫn vui nhận được phản hồi tích cực và thích thú đến từ người hâm mộ. Các khán giả cũng không quên dành lời khen tặng cho vẻ đẹp tươi trẻ của cô ngay cả khi chỉ làm việc tại nhà.

"Hãy tận dụng thời gian này vào việc tăng cường sức khỏe, nâng cao vốn kiến thức và đặc biệt là phụ nữ hãy luôn đẹp nhé! Yêu thương bản thân và lạc quan là bài thuốc tốt nhất để đẩy lùi stress. Hy vọng mọi thứ sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường!" - Mai Thanh Hà nhắn gửi đến khán giả.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI