Mai Ngô ngồi ''ghế nóng'' làm giám khảo hoa hậu

30/08/2024 - 17:15

PNO - Là đại sứ và thành viên ban giám khảo Hoa Hậu Văn Hóa Hữu Nghị Quốc Tế 2025, Mai Ngô chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho các thí sinh.

Vừa qua, Hoa hậu Văn hóa hữu nghị Quốc tế 2025 tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Vẻ đẹp văn hoá - Hữu nghị bền lâu" ở Đại học Đông Á (Đà Nẵng). Sự kiện có sự góp mặt của đơn vị tổ chức và nổi bật nhất là Mai Ngô với vai trò ban giám khảo cuộc thi.

Người đẹp xuất hiện với bộ váy trắng tôn dáng gợi cảm, toát lên phong thái cuốn hút qua mỗi bước đi. Đặc biệt, nàng á hậu chiếm tiêu điểm cùng những bài chia sẻ “bí kíp” thú vị.

Mai Ngô cũng tận tình hướng dẫn các bạn trẻ từ ánh mắt, tư thế, dáng đứng đẹp cho đến cách thể hiện cá tính một cách hoàn hảo nhất. Đồng thời, cô khuyến khích sự sáng tạo và truyền động lực cho sinh viên việc đứng trước đám đông.

Người đẹp cho biết, với vai trò là đại sứ kiêm thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Văn hóa hữu nghị Quốc tế 2025, cô muốn thông qua những chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình để giúp cuộc thi có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn, mọi người hiểu được rõ về giá trị tốt đẹp mà đấu trường nhan sắc này hướng đến.

Thông qua sự kiện lần này, các bạn sinh viên được hiểu thêm về cuộc thi và các kiến thức bổ ích. Trước đó, Mai Ngô cùng ban tổ chức và thành viên ban giám khảo cuộc thị cùng tình nguyện viên đã tham gia chiến dịch dọn rác tại bãi biển Đà Nẵng.

Sau buổi tọa đàm tại Đà Nẵng, Hoa hậu Văn hóa nữu nghị Quốc tế 2025 tiếp tục có buổi workshop dự kiến diễn ra tại TPHCM và tại Hà Nội vào tháng 9.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI