Mãi lực mẫu áo đấu của Messi, Mbappe tăng đột biến sau World Cup

21/12/2022 - 19:06

PNO - Sau trận chung kết World Cup diễn ra vào đêm 20/12, người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới đã đổ xô đi mua hàng hóa, với nhu cầu về áo đấu của các câu lạc bộ bóng đá Lionel Messi và Kylian Mbappe tăng cao.

 

Người hâm mộ ở Buenos Aires ăn mừng sau khi vô địch World Cup - Buenos Aires, Argentina - Ngày 19 tháng 12 năm 2022 Người hâm mộ mặc áo đấu của Lionel Messi chơi bóng đá bên ngoài trụ sở Hiệp hội bóng đá Argentina
Người hâm mộ mặc áo đấu của Lionel Messi chơi bóng bên ngoài trụ sở Hiệp hội bóng đá Argentina

Theo nhà bán lẻ đồ thể thao Fanatics Inc., 2 ngày qua, nhu cầu về áo đấu của Messi và Mbappe ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia đã tăng hơn gấp 3 lần.

Tại trận chung kết World Cup 2022, đội tuyển Argentina đánh bại Pháp 4-2 trên chấm phạt đền sau trận hòa 3-3 kịch tính, với Messi ghi 2 bàn và Kylian Mbappe của Pháp ghi 3 bàn. Đây là chức vô địch World Cup thứ 3 của Argentina kể từ khi Diego Maradona nâng cao chiếc cúp năm 1986 và trước đó là 1978.

Fanatics Inc. cho biết, doanh số bán thiết bị bóng đá toàn cầu đã tăng hơn 700% trong kỳ World Cup 2022 ở Qatar so với World Cup 2018 ở Nga trên mạng lưới các cửa hàng trực tuyến của Fanatics.

Người hâm mộ đổ xô đi mua áo thi đấu của câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain (PSG) mang thương hiệu Nike, với doanh số đặc biệt dành cho áo thi đấu của Messi và Mbappe trên cửa hàng trực tuyến chính thức của PSG đã tăng hơn 200% vào ngày 20/12.

Messi, đội trưởng 35 tuổi của Argentina, cho biết trận chung kết sẽ là trận đấu cuối cùng của anh tại World Cup, mặc dù anh dự định sẽ chơi thêm một vài trận nữa cho đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Mbappe cũng tỏa sáng với 3 bàn thắng trong trận, trở thành cầu thủ ghi hat-trick thứ hai trong một trận chung kết World Cup sau Geoff Hurst của Anh năm 1966.

Fanatics, công ty điều hành cửa hàng trực tuyến chính thức của Paris Saint-Germain, cho biết 40% tổng doanh số bán hàng của PSG trong ngày đến từ Hoa Kỳ.

Trọng Trí (theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI