Mặc đẹp như quý cô nước Pháp với 4 kiểu váy mùa hè

07/06/2022 - 11:41

PNO - Váy cổ vuông, váy 2 dây, váy hoa và váy quấn là 4 xu hướng trang phục hot trend mùa hè được các quý cô Pháp lăng xê nhiệt tình.

1.
1. Váy cổ vuông: Những chiếc váy cổ vuông kết hợp thêm chi tiết tay bồng giúp các quý cô nước Pháp khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, gợi cảm mà cũng rất tinh tế.
2
Tổng thể này rất hợp diện đi dạo phố, hẹn hò buổi tối, hay đến các sự kiện trang trọng. Kiểu váy này sẽ giúp chị em tỏa sáng với vẻ ngoài long lanh, duyên dáng. Nếu như chọn chiếc váy có họa tiết thì bạn nên tiết chế phụ kiện để cân bằng tổng thể trang phục.
3
2. Váy 2 dây: Mùa hè là thời điểm những chiếc váy 2 dây lên ngôi. Món đồ này thường mang đến vẻ phóng khoáng và sexy, phụ nữ Pháp còn trông cực kỳ sang chảnh khi diện váy 2 dây.
4
Những cô gái Pháp ưa chuộng mẫu váy 2 dây với chất liệu lụa thoáng mát, họa tiết mini hoặc len tăm thoải mái. Đây đều là loạt váy 2 dây hot trend nên ai mặc cũng trở nên sang trọng, tinh tế.
5
3. Váy hoa: Đây là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Phụ nữ Pháp cũng rất yêu thích kiểu váy xinh tươi, trẻ trung này. Gu chọn váy hoa của các cô gái xứ kinh đô thời trang là những thiết kế có phối màu hài hòa, nhã nhặn, họa tiết hoa nhí trông yêu kiều, duyên dáng.
6
Để vẻ ngoài thêm phần sang chảnh, quyến rũ khi diện váy hoa, các quý cô nước Pháp áp dụng một số kiểu tóc như là tóc dài sóng nhẹ, tóc ngắn xoăn cổ điển, hay tóc suôn mượt, trẻ trung. Bên cạnh đó, họ sẽ chọn phối kèm phụ kiện phảng phất nét vintage như túi và sandal đan móc.
7
4. Váy quấn: Nhắc đến các items kinh điển của phụ nữ Pháp trong mùa hè thì không thể bỏ qua kiểu váy quấn. Đây là món đồ thời trang hot quanh năm, và là chìa khóa để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh, lãng mạn. 
8
Chiếc váy quấn với chi tiết đắt giá nhất là vạt váy xếp chồng lên nhau, tạo thành cổ chữ V và nhấn nhẹ ở eo giúp người mặc trông mi nhon, cao ráo hơn. Kiểu váy quấn yêu thích của phụ nữ Pháp là thiết kế mang họa tiết hoa nhí, trẻ trung mà vẫn giúp duy trì vẻ tinh tế.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI