Lý Nhã Kỳ: Pano có hình tôi không liên quan gì đến hoạt động quảng bá du lịch Việt tại LHP Cannes

18/05/2017 - 07:00

PNO - Trước sự việc nhiều người đặt dấu hỏi về hình ảnh Lý Nhã Kỳ được in trên pano quảng cáo tại sự kiện LHP Cannes 2017, bên cạnh pano quảng bá du lịch VN, Lý Nhã Kỳ đã khẳng định 2 pano không hề liên quan nhau.

Chiều tối hôm qua, 17/5 (giờ Việt Nam), các tấm pano quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đã được treo tại một vị trí đắc địa của LHP phim Cannes 2017. 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi thắc mắc là bên cạnh 2 pano này là 1 pano có chân dung Lý Nhã Kỳ, với hàng chữ "Lỹ Nhã Kỳ - New Voice" (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới).

Chi tiết này khiến không ít người đặt ra câu hỏi về hành trình quảng bá du lịch Việt, điện ảnh Việt tại Cannes - hoạt động đầy tốn kém với con số gần 25 tỷ đồng do Lý Nhã Kỳ tài trợ - mà Cục điện ảnh và Sở Du lịch TP.HCM đã thông tin trước đó. 

Ly Nha Ky: Pano co hinh toi khong lien quan gi den hoat dong quang ba du lich Viet tai LHP Cannes
Pano có chân dung Lý Nhã Kỳ

Nói về điều này, từ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cho biết pano quảng bá du lịch và pano có chân dung cô hoàn toàn không liên quan nhau, pano có chân dung cô không liên quan đến việc quảng bá du lịch Việt Nam.

Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về tấm pano này, cô cho biết sẽ có câu trả lời từ một công ty truyền thông quốc tế trong vài ngày tới. 

Trước đó, trong một cuộc họp báo tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ cho biết sau rất nhiều sự cố gắng thương lượng bằng những mối quan hệ cá nhân và không ngần ngại chi 1 triệu euro (khoảng 25 tỷ đồng), cô đã thuyết phục thành công BTC LHP Cannes lần 70 trong việc đưa hình ảnh quảng bá du lịch TP.HCM nói riêng, Việt Nam nói chung và Điện ảnh Việt xuất hiện tại sự kiện nghệ thuật danh giá này. 

Ly Nha Ky: Pano co hinh toi khong lien quan gi den hoat dong quang ba du lich Viet tai LHP Cannes
Lý Nhã Kỳ ngắm nhìn pano quảng bá du lịch TP.HCM nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung tại Cannes 2017

Hành trình quảng bá đó, ngoài các chương trình Đêm Việt Nam, sẽ còn có các pano giới thiệu về Việt Nam. Chiều tối qua, hình ảnh về các pano đó đã được cô chia sẻ với công chúng. Đó là 3 tấm panel khổ lớn với chiều dài 21m, cao 3m, được treo lên trước của khách sạn Majestic Barriere. 

Đây là lần đầu tiên hình ảnh du lịch TP.HCM, Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới. 

Trên panno các là dòng chữ quảng bá về Việt Nam và TP.HCM: "Việt Nam - điểm đến mới cho các phim bom tấn" và "TP.HCM - Điểm đến hấp dẫn, thân thiện và an toàn"... 

Ly Nha Ky: Pano co hinh toi khong lien quan gi den hoat dong quang ba du lich Viet tai LHP Cannes
Ly Nha Ky: Pano co hinh toi khong lien quan gi den hoat dong quang ba du lich Viet tai LHP Cannes
Hình ảnh quảng bá du lịch và điện ảnh Việt được đặt ở vị trí trang trọng tại LHP Cannes

Vị trí của 3 tấm pano quảng bá du lịch TP.HCM và Việt Nam được xem là nơi rất trong trọng, nằm ngay trước mặt của khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước. 

Ly Nha Ky: Pano co hinh toi khong lien quan gi den hoat dong quang ba du lich Viet tai LHP Cannes
Dù không còn là Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ cho biết cô vẫn cố gắng quảng bá hình ảnh du lịch đất nước mọi lúc mọi nơi

Ngoài tham dự các sự kiện của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng cho cá nhân cô với khách mời là những nhân vật quyền lực trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang quốc tế tại Cannes.

Song song với việc quảng bá hình ảnh đất nước, Lý Nhã Kỳ cũng đến Cannes với tư cách là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation – một trong những hạng mục chính của Cannes. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI