Lý Hải xin lỗi vì casting “Lật mặt 8” đến 1, 2 giờ sáng

14/10/2024 - 21:53

PNO - Sau 2 ngày 13 và 14/10, đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà đã thực hiện xong khâu casting diễn viên cho phần mới nhất của thương hiệu “Lật mặt”.

Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà tại buổi casting cho Lật mặt 8
Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà tại buổi casting cho Lật mặt 8

Vì số lượng thí sinh tham gia casting quá đông, gần 5.000 người cả online và trực tiếp - gấp đôi so với Lật mặt 7, đạo diễn Lý Hải gửi lời xin lỗi khi để mọi người chờ đợi quá lâu. Anh cho biết ê-kíp rất xúc động khi quá trình casting diễn ra đến 1g30 sáng nhưng các ứng viên vẫn tập trung diễn xuất đầy năng lượng.

“Đây là lần đầu tiên trong franchise Lật mặt ê-kíp casting đến 1g30 sáng nhưng vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng. Cảm ơn tất cả các bạn đã rất trẻ trung, sáng tạo, cuồng nhiệt dù trời đã rất khuya rồi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi mọi người vì để tất cả chờ rất lâu, suốt 5-7 tiếng mới được casting. Vì số lượng đông hơn dự kiến, tôi bắt buộc phải cast kỹ không thể làm qua loa, hy vọng ê-kíp chúng tôi sẽ có cơ hội đồng hành với các bạn trong Lật mặt 8”, đạo diễn Lý Hải chia sẻ.

Các thành viên tham gia trong ê-kíp casting phim
Các thành viên tham gia trong ê-kíp casting phim

Ngay từ sáng sớm ngày 13 và 14/10, không khí tại địa điểm casting vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của nhiều thí sinh, từ diễn viên chuyên nghiệp đến không chuyên. Bên cạnh nhiều gương mặt mới, buổi casting cũng quy tụ một số tên tuổi quen thuộc từ các phần phim trước của Lật mặt như diễn viên Kim Hải, nghệ sĩ Thanh Hiền, TikToker Tín Nguyễn...

Ngoài ra diễn viên Lâm Thanh Mỹ, Jun Vũ, Phạm Đình Thái Ngân, Lê Tuấn Khang, Đoàn Thế Vinh, Hải Vót... cũng đến casting tìm kiếm cơ hội mới.

Các ứng viên thể hiện khả năng diễn xuất trước đạo diễn Lý Hải, NSX Minh Hà và một số diễn viên như Tiết Cương, Trung Dũng, Ngọc Tưởng, đạo diễn Quốc Thuận. Tiêu chí chọn diễn viên cho Lật mặt 8 là người biết diễn xuất, biết hát, nhảy, chơi nhạc cụ...

Nhà sản xuất Minh Hà cho biết: “Lý Hải Production trân trọng nỗ lực và thời gian quý báu các bạn đã dành đến buổi casting. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cảm thấy đây là một sân chơi để thỏa sức sáng tạo và thử sức hơn là áp lực thi thố. Và những buổi casting này không chỉ để các thí sinh thể hiện bản thân mà còn mở ra một cơ hội cho tất cả các bạn có tài năng nhưng chưa tỏa sáng”.

Trước đó, ngày 27/9 đến 7/10, vòng casting online của Lật mặt 8 đã phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok thu hút hơn 315 triệu lượt xem cho hashtag #LatMat8.

Lật mặt 8 sẽ chính thức bấm máy vào tháng 12/2024. Phim dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/4/2025.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI