Lý do NSƯT Diệu Hiền vắng mặt trong liveshow của nghệ sĩ Minh Cảnh

07/08/2023 - 14:51

PNO - Trong poster quảng bá cho show diễn có sự xuất hiện của NSƯT Diệu Hiền, nhưng sau đó bà đã không xuất hiện trong đêm diễn này.

 

NSND Lệ Thuỷ và nghệ sĩ Minh Cảnh tập luyện chuẩn bị cho liveshow Tằm tơ nhả ngọc của ông, diễn ra hôm 5/8 vừa qua
NSND Lệ Thuỷ và nghệ sĩ Minh Cảnh tập luyện chuẩn bị cho liveshow Tằm tơ nhả ngọc của ông, diễn ra hôm 5/8 vừa qua

Mới đây, nghệ sĩ Gia Bảo (người đứng ra tổ chức liveshow cho nghệ sĩ Minh Cảnh) lên tiếng về việc NSƯT Diệu Hiền vắng mặt trong đêm diễn vào tối 5/8, tại Nhà hát Bến Thành (quận 1, TPHCM). Anh cho biết, vào sáng 7/8, anh đã đến Viện Dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8, TPHCM - nơi NSƯT Diệu Hiền đang sinh sống) để thăm NSƯT Diệu Hiền, đồng thời giải thích rõ sự việc vừa qua.

Trước đó, anh có gửi lời mời NSƯT Diệu Hiền biểu diễn tại liveshow của nghệ sĩ Minh Cảnh. Vì vấn đề sức khỏe nên bà chỉ hát lẻ, không cần tập dượt cùng ê-kíp. Gia Bảo nghĩ gần tới ngày diễn sẽ gọi lại, nhắc lịch cho bà. Ngày 4/8, anh có liên hệ lại với bà. Tuy nhiên, đến ngày 5/8, theo lời từ trợ lý, NSƯT Diệu Hiền báo chân bị run, không hát nổi, và mong cáo lỗi cùng khán giả. 

Gia Bảo cho biết, khi trò chuyện, thì nghệ sĩ khẳng định bà vì lý do sức khỏe nên không thể gặp khán giả, chứ không phải vì giận hờn. Với bà, khán giả vẫn quan trọng hàng đầu. Ngoài ra, bà cũng kể lại nhiều chuyện xưa với Gia Bảo trong cuộc gặp mặt vào sáng 7/8.

Nghệ sĩ Gia Bảo đến thăm NSƯT Diệu Hiền vào sáng 7/8
Nghệ sĩ Gia Bảo đến thăm NSƯT Diệu Hiền vào sáng 7/8

Gia Bảo nói, với những nghệ sĩ lớn, anh không bao giờ quên hay không xem trọng họ, càng không có việc mượn danh để bán vé. Anh đang cố gắng để có được sự hội ngộ của NSƯT Diệu Hiền và nghệ sĩ Minh Cảnh trong thời gian tới.

Liveshow của nghệ sĩ Minh Cảnh mang tên Tằm tơ nhả ngọc, diễn ra tối 5/8 tại Nhà hát Bến Thành, với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ: NSND Lệ Thủy, NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn, NSƯT Thanh Điền, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Trọng Phúc...

Trong đêm diễn này, nghệ sĩ Minh Cảnh gửi lời xin lỗi khán giả vì đã hát không tốt ở trích đoạn Đêm lạnh chùa hoang (soạn giả Yên Lang), với lý do sức khỏe. Ngoài ra, ông còn kết hợp với các nghệ sĩ trong các tiết mục, trích đoạn như: Sầu vương ý nhạc (kết hợp với NSND Thanh Tuấn), Tấm lòng của biển (kết hợp với nghệ sĩ Thanh Hằng), Máu nhuộm sân chùa (kết hợp NSND Lệ Thủy)...

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI