Lượt xem quá khủng, MV của Rosé Blackpink kết hợp Bruno Mars bị “đơ” bộ đếm

18/10/2024 - 15:44

PNO - MV "APT." đánh dấu lần đầu tiên Rosé Blackpink kết hợp cùng Bruno Mars. Sản phẩm âm nhạc hiện đang rất được yêu thích trên mạng xã hội.

Sản phẩm hợp tác giữa ca sĩ Bruno Mars và Rosé được chú ý trên toàn cầu
Sản phẩm hợp tác giữa ca sĩ Bruno Mars và Rosé được chú ý trên toàn cầu

MV APT. của Rosé Blackpink ra mắt vào trưa ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam). Ca khúc lập tức nhận được sự chú ý lớn của khán giả trên khắp thế giới, lượt xem trên YouTube tăng với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, ca khúc nhận được gần 4 triệu lượt xem sau hơn 3 tiếng, với hơn 1 triệu lượt thích và hàng chục ngàn bình luận.

Những con số này đang tăng lên nhanh chóng khi nhiều người xem bắt đầu chia sẻ thông tin về MV trên các nền tảng mạng xã hội.

Khi MV mới được tung ra khoảng 30 phút, nhiều khán giả chụp lại màn hình cho thấy bộ đếm của YouTube bị đơ khi MV chỉ có 1 lượt xem. Đại diện YouTube cho biết, sở dĩ có điều này là vì lượng người cùng xem MV quá lớn nên dữ liệu gặp trục trặc khâu cập nhật. Tình trạng này sau đó đã được khắc phục. Trước nay, không nhiều MV gặp tình trạng như vậy.

MV APT. của Rosé kết hợp cùng Bruno Mars:

Trong MV, cả hai tương tác dễ thương giữa khung cảnh ngập tràn sắc hồng ngọt ngào. Dù là lần kết hợp đầu tiên nhưng Bruno Mars hợp tác rất ăn ý với Rosé. Anh thể hiện nhiều cử chỉ cho thấy sự hài hước, lém lỉnh.

Ca khúc APT. thuộc thể loại pop-punk với ca từ đơn giản, vui nhộn. Giải thích về tiêu đề của bài hát, Rosé cho biết APT. được lấy cảm hứng từ trò chơi uống rượu theo phong cách Hàn Quốc mà cô yêu thích.

Điểm bùng nổ cảm xúc trong MV là lúc Rosé hôn lên má của Bruno Mars. Chi tiết này trước đó cũng được cả hai thông báo trên mạng xã hội nhằm thu hút sự chú ý của khán giả trong ngày MV ra mắt. Ngoài hé lộ nụ hôn bất ngờ, 2 nghệ sĩ cũng từng ngầm thông báo việc sẽ hợp tác cùng nhau thông qua nhiều lần cùng nhau đi xem các giải đấu thể thao.

APT. là đĩa đơn phát hành trước khi Rosé chính thức trở lại với album đầy đủ đầu tiên mang tên Rosie, dự kiến ra mắt vào ngày 6/12.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI