Lựa chọn hành lý tiết lộ gì về tính cách của bạn?

06/09/2024 - 09:46

PNO - Chuyên trang du lịch Escape phân tích tính cách của du khách bằng cách đọc vị trọng lượng hành lý mang theo.

Chỉ mang theo hành lý xách tay (nội địa): Bạn thông minh, hiểu biết và có thể đang bay đến đâu đó vì công việc. Bạn cũng không có một phút nào để lãng phí trong quá trình quá cảnh. Với các bài tập quét an ninh được thực hiện một cách hoàn hảo – máy tính xách tay được để ra, chất lỏng được tách riêng, tiền xu và điện thoại trong khay – bạn đã hoàn thiện việc đến nơi với thời gian vừa đủ để lên máy bay mà không phải đổ mồ hôi.
Chỉ mang theo hành lý xách tay (nội địa) kèm các thao tác an ninh được thực hiện hoàn hảo - máy tính xách tay được để ra, chất lỏng được tách riêng, tiền xu và điện thoại trong khay - bạn là một người thông minh, hiểu biết và có thể đang bay đến đâu đó vì công việc.
Chỉ mang theo hành lý xách tay (quốc tế) Những bậc thầy của chủ nghĩa tối giản. Phải mất rất nhiều công sức để cô đọng mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ vào một hành lý xách tay duy nhất nhưng bạn đã làm được. Là một người thường xuyên đi máy bay, bạn biết cách sắp xếp hợp lý tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và chỉ đóng gói những thứ cần thiết. Là một người thích ứng biến, du khách này đóng vali lại và vứt bỏ sự thận trọng. Bạn dễ tính và khá thoải mái khi mọi thứ diễn ra không như ý. Nếu bạn quên thứ gì đó, bạn luôn có thể lấy nó ở đầu bên kia. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì?
Chỉ mang theo hành lý xách tay (quốc tế) - Bậc thầy của chủ nghĩa tối giản. Phải mất rất nhiều công sức để tối giản mọi thứ bạn cần khi ra nước ngoài vào một hành lý xách tay duy nhất nhưng bạn đã làm được.
Là một người thường xuyên đi máy bay, bạn biết cách sắp xếp hợp lý tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và chỉ đóng gói những thứ cần thiết. Là một người thích ứng biến, du khách này đóng vali lại và vứt bỏ sự thận trọng. Bạn dễ tính và khá thoải mái khi mọi thứ diễn ra không như ý. Nếu bạn quên thứ gì đó, bạn luôn có thể lấy nó ở đầu bên kia. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì?
Chuyên trang du lịch cũng nhận định đây là một hành khách có lịch bay quốc tế thường xuyên nên biết cách sắp xếp hợp lý số lượng quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và chỉ đóng gói những thứ cần thiết. Trong một số tình huống không mong muốn có thể xảy ra tại điểm đến, du khách này vẫn có thể vui vẻ, điềm tĩnh - bởi họ biết có thể tìm món đồ họ muốn ở đâu.
Hành lý ký gửi thiếu cân nghiêm trọng Tính cách thực sự của du khách này được bộc lộ trên chuyến đi trở về nhà. Liệu vali của họ có trống rỗng không? Hay họ đang đi du lịch với một chiếc vali rỗng để lấp đầy nó bằng một chuyến mua sắm ở nước ngoài?  Dù sao đi nữa, cũng công bằng khi cho rằng họ đang đi du lịch với những thứ thiết yếu và tránh những thứ không cần thiết. Họ đã hoàn thiện nghệ thuật ít hơn là nhiều hơn, nhưng vẫn để chỗ cho những lần mua sắm ngẫu hứng hoặc quà lưu niệm.  Có khả năng là bạn đang gấp theo phong cách Marie Kondo hoặc có những khối đóng gói phân loại quần áo của bạn thành các loại riêng biệt. Những du khách này cũng rất thích đóng gói những vật dụng đa năng: một chiếc khăn quàng cổ có thể dùng làm chăn, những bộ trang phục bạn có thể mặc cả ngày lẫn đêm và một chiếc xà rông bạn có thể biến thành váy.  Bạn đã rút ra được bài học sau khi phải mang một chiếc vali nặng trên phương tiện giao thông công cộng và giờ đây ưu tiên mang một chiếc túi nhẹ hơn để dễ dàng qua sân bay.
Hành lý ký gửi thiếu cân nghiêm trọng: Tính cách thực sự của du khách này được bộc lộ trên chuyến bay về - liệu vali của họ có trống rỗng không? Nếu chuyến bay về vali đầy ắp, cho thấy họ đang đi du lịch với một chiếc vali rỗng và lấp đầy nó bằng một chuyến mua sắm ở nước ngoài. Dù sao đi nữa, những du khách này đã đi du lịch với những thứ thiết yếu và tránh những thứ không cần thiết.
Ảnh: gearjunkie
Những hành khách thiếu cân hành lý ký gửi cũng có thể là người đang tập thực hành phong cách đa năng. Như một chiếc khăn quàng cổ có thể dùng làm mền, váy, áo... Cũng có khi, người này đã rút ra được một số bài học về việc phải mang vác những chiếc vali nặng trên phương tiện giao thông công cộng, nên ưu tiên mang vali nhẹ hơn để thuận tiện khi di chuyển - Ảnh: Gearjunkie
Ảnh: Neverendingvoyage

Hành lý đúng trọng lượng cho phép: Du khách này tạo ra sự cân bằng giữa sự chuẩn bị và tính thực tế. Du khách này đã đóng gói mọi thứ cần cho nhiều tình huống khác nhau mà không bị quá đà. Song họ cũng coi trọng sự linh hoạt và tiện lợi với việc mua sắm ở điểm đến - Ảnh: Neverendingvoyage

Vượt quá giới hạn Điều này rất dễ nhận ra khi họ vào sân bay với chiếc vali căng phồng, cầu nguyện các vị thần của hãng hàng không cho phép chiếc vali quá khổ của họ lọt qua.
Vượt quá số ký: Điều này rất dễ nhận ra khi họ vào sân bay với chiếc vali căng phồng, "cầu nguyện" nhân viên không chú ý đến chiếc vali quá khổ của họ. Trong một diễn biến khác, bạn sẽ nhìn thấy họ ở bên cạnh quầy làm thủ tục, đang loay hoay dọn đống quần áo chưa gấp, dây điện rối và đồ vệ sinh cá nhân vứt bừa bãi để trút bớt gánh nặng.
Những du khách này là những người có thói quen muốn tránh sự khó chịu bằng mọi giá. Họ quyết tâm có mọi thứ họ cần cho một chuyến đi suôn sẻ, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải trả thêm phí cho hành lý quá cân.

Đối với người đóng gói quá nhiều, họ đóng gói mọi thứ có thể cần và hơn thế nữa. Những du khách này là những người có thói quen muốn tránh sự khó chịu bằng mọi giá. Họ quyết tâm có mọi thứ họ cần cho một chuyến đi suôn sẻ, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải trả thêm phí cho hành lý.

Hai túi đã kiểm tra Bạn có một cặp hành lý ký gửi theo không? Bạn đang bắt đầu một chương mới ở nước ngoài – như trở thành một người Úc khác ở London – hoặc bạn đang sống cuộc sống xa hoa ở hạng thương gia. Đối với những người chuyển chỗ ở, những chiếc túi này không chỉ để đựng quần áo, mà còn để đựng chiếc cốc yêu thích, đồ trượt tuyết và những vật dụng thiết yếu khi làm việc tại nhà. Trong khi đó, những người bạn hạng thương gia của chúng tôi đang khoe khoang hành lý của mình với một chiếc vali cho mọi tâm trạng – khi bạn có hạn mức hành lý, bạn có thể đi du lịch với 28 bộ trang phục và giày phù hợp.
Hai vali hành lý ký gửi khổng lồ: Với trường hợp này, chuyên trang Escape đưa ra câu hỏi bạn đang du lịch hay chuyển nhà? Escape mô tả hành khách này như sau: "Hai vali hành lý khổng lồ đó, đủ chứa 28 bộ đồ, giày dép, ly và một số thứ khác du khách này cần để ổn định nơi ở tại điểm đến".

An Huỳnh (theo Escape)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI