Lourdes Leon: người mẫu chuộng mốt gợi cảm giống mẹ Madonna

23/07/2024 - 13:17

PNO - Lourdes Leon là con gái đầu của Madonna, người mẫu 27 tuổi chuộng những thiết kế cắt cúp hoặc xẻ sâu, tôn đường cong cơ thể.

Những cô gái sinh ra ở "vạch đích" của sàn catwalk

Dù có rất nhiều khiếm khuyết, nhưng vì là 'nepo baby' - những cô gái, chàng trai bước ra từ gia đình người nổi tiếng - vẫn luôn có một sự nghiệp xán lạn mà không cần phải mất nhiều thời gian như những người khác.

Bài 1: Lily-Rose Depp: Nàng thơ xinh đẹp được Chanel cưng chiều

Bài 2: Leni Klum: Nàng mẫu tiếp nối sự nghiệp của mẹ Heidi Klum

Bài 3: Kaia Gerber: Phiên bản hoàn hảo của mẹ Cindy Crawford

Bài 4: Sailor Brinley Cook: Người mẫu tóc vàng quyến rũ kế nghiệp m

Lourdes Leon (27 tuổi) là con gái đầu của nữ ca sĩ Madonna và bạn trai cũ của bà - huấn luyện viên thể hình kiêm diễn viên Carlos Leon. Người mẫu giống mẹ vì cả hai cùng chuộng phong cách phóng khoáng, gợi cảm.
Lourdes Leon (27 tuổi) là con gái đầu của nữ ca sĩ Madonna và bạn trai cũ - huấn luyện viên thể hình kiêm diễn viên Carlos Leon. Vẻ đẹp khác biệt của cô được hòa trộn từ dòng máu Pháp, Canada, Italy và Cuba. Sau khi theo học tại Đại học Michigan, Leon quyết định theo đuổi con đường người mẫu, chinh phục lĩnh vực thời trang.
 Leon cao 1,7 m, gương mặt sắc sảo. Cô đắt show chụp ảnh quảng cáo, thỉnh thoảng được mời diễn vị trí quan trọng trên sàn catwalk. Không thể phủ nhận nhờ xuất thân bề thế, Leon có sức hút lớn đối với các nhà mốt hàng đầu.
Leon cao 1,7m, sở hữu gương mặt sắc sảo, làn da rám nắng cùng thân hình nóng bỏng. Cô đắt show chụp ảnh quảng cáo, thỉnh thoảng được mời diễn vị trí quan trọng trên sàn catwalk. Không thể phủ nhận nhờ xuất thân là ''nepo baby'', Leon có sức hút lớn đối với các nhà mốt hàng đầu thế giới.
Người mẫu giống mẹ vì cả hai cùng chuộng phong cách phóng khoáng, gợi cảm.
Nàng mẫu thừa hưởng nhiều nét đẹp cũng như phong cách cá tính phóng khoáng từ người mẹ nổi tiếng. Leon từng diễn cho thương hiệu Miu Miu, Juicy Couture, adidas, Savage X Fenty... và xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Marc Jacobs, Swarovski.
Năm 2018, Lourdes Leon bắt đầu những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk, sau đó đến tháng 9 năm 2019, cô gái khiến nhiều người chú ý với thần thái tỏa sáng như một ngôi sao khi ngồi hàng ghế đầu trong show Proenza Schouler, tại Tuần lễ thời trang New York.
Năm 2018, Lourdes Leon bắt đầu hành trình người mẫu trên sàn catwalk. Sau đó, con gái Madonna khiến nhiều người chú ý với thần thái tỏa sáng như ngôi sao khi ngồi hàng ghế đầu trong show Proenza Schouler, tại Tuần lễ thời trang New York.
công việc người mẫu, cô còn làm nhà thiết kế, ca sĩ. Tháng 8 năm ngoái, con gái Madonna phát hành đĩa đơn đầu tay có nhan đề Lock & Key. Qua MV, cô muốn được người hâm mộ gọi bằng nghệ danh Lolahol.
Ngoài công việc người mẫu, Leon còn làm nhà thiết kế, ca sĩ. Năm 2022, con gái Madonna phát hành 2 đĩa đơn đánh dấu bước đi mới trên con đường âm nhạc, cô lấy nghệ danh là Lolahol.
Trong bước đầu khởi nghiệp, Lourdes Leon đã luôn theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, nhiều khi ở mức độ gây tranh cãi. Các thành tựu trong sự nghiệp ca hát của Lourdes chưa có nhiều, cô cũng chưa cho thấy hướng đi sắc nét
Trong bước đầu khởi nghiệp, Lourdes Leon luôn theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, không ít lần gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng những hoạt động nghệ thuật của Lourdes luôn có yếu tố hở bạo, từ các bộ ảnh thời trang, sản phẩm âm nhạc hay những lần cô xuất hiện tại sự kiện. Ở lĩnh vực ca hát, cô nàng cũng chưa có nhiều thành tựu đáng kể và chưa cho thấy hướng đi sắc nét.
Là con của siêu sao, Leon không tránh khỏi áp lực, nhưng cô đã biến nó thành động lực cố gắng. Người mẫu được kể sớm tự lập và luôn phấn đấu để thoát mác con gái Madonna. Trong một cuộc phỏng vấn, Madonna ca ngợi tài năng của ái nữ nhưng bà nhận thấy sự khác biệt thời thế khiến Leon gặp nhiều khó khăn.
Là con của siêu sao, Leon không tránh khỏi áp lực, nhưng cô đã biến điều đó thành động lực cố gắng hoàn thiện bản thân. Người mẫu luôn phấn đấu để thoát mác "con gái Madonna". Trong một cuộc phỏng vấn, Madonna ca ngợi tài năng và cảm thấy tự hào về ái nữ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI