LOTTE Mart tích hợp thanh toán bằng Apple Pay trên toàn hệ thống

09/08/2023 - 15:59

PNO - Mới đây, Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) chính thức trở thành 1 trong 3 nhà bán lẻ tiên phong tại Việt Nam chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay. Phương thức thanh toán hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và an toàn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 15 siêu thị LOTTE Mart trên phạm vi toàn quốc.

Apple Pay là một dịch vụ thanh toán của Tập đoàn công nghệ Apple, giúp người dùng sử dụng các thiết bị iPhone, iPad, Apple Watch và MacBook có thể thanh toán nhanh chóng hơn và an toàn hơn bằng Face ID hoặc Touch ID khi mua sắm ở các cửa hàng, siêu thị, trên các ứng dụng, cũng như trên các website.

Khách hàng của LOTTE Mart giờ đây đã có thể thanh toán bằng Apple Pay khi mua sắm
Khách hàng của LOTTE Mart giờ đây đã có thể thanh toán bằng Apple Pay khi mua sắm

Ngay sau khi Apple Pay chính thức ra mắt tại Việt Nam, LOTTE Mart là một trong những nhà bán lẻ tiên phong chấp nhận hình thức thanh toán bằng Apple Pay. “Cam kết của LOTTE Mart là không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng, với dịch vụ thanh toán không chạm mới nhất này của Apple sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu thanh toán nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho các khách hàng khi mua sắm tại LOTTE Mart”, đại diện siêu thị chia sẻ.

Anh Thi

Nguồn: LOTTE Mart

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu