Loạt sao Hàn sở hữu gu thời trang sân bay được ưa chuộng nhất

01/10/2024 - 13:07

PNO - Song Hye Kyo, Kim Ji Won, Jennie Blackpink... là những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc sở hữu phong cách thời trang sân bay truyền cảm hứng cho giới mộ điệu.

Song Hye Kyo luôn giữ vững phong độ với phong cách thanh lịch khi xuất hiện tại sân bay. Khi tham dự sự kiện của Fendi tại Hồng Kông, cô đã chọn cho mình set đồ nhẹ nhàng với sơ mi xanh da trời kết hợp quần trắng. Để hoàn thiện phong cách, ngôi sao “The Glory” đã lựa chọn chiếc túi Fendi Peekaboo Soft trong BST Thu-Đông 2024. Đây là phiên bản được “nâng cấp” từ mẫu túi Peekaboo kinh điển của nhà mốt Ý. Song Hye Kyo cũng không quên “bắt trend” trang trí túi để tạo thêm sức hút cho diện mạo đơn giản với dây đeo Mini Strap You và chiếc charm Fendi x Chupa Chups®. Đây chắc hẳn là thiết kế túi du lịch yêu thích của nữ đại sứ Fendi khi cô liên tục được bắt gặp diện tại sân bay Incheon.
Song Hye Kyo luôn giữ vững phong độ với phong cách thời trang thanh lịch khi xuất hiện tại sân bay. Mỗi khi ra sân bay, nữ diễn viên thường chọn những set đồ nhẹ nhàng với sơ mi kết hợp quần jeans, quần tây, bổ sung thêm phụ kiện mũ lưỡi trai, túi xách để hoàn thiện vẻ ngoài năng động.
ong Hye Kyo cũng không quên “bắt trend” trang trí túi để tạo thêm sức hút cho diện mạo đơn giản với dây đeo Mini Strap You và chiếc charm Fendi x Chupa Chups®. Đây chắc hẳn là thiết kế túi du lịch yêu thích của nữ đại sứ Fendi khi cô liên tục được bắt gặp diện tại sân bay Incheon.
Song Hye Kyo cũng nhanh chóng “bắt trend” mẫu túi xách được trang trí thêm phụ kiện để tô điểm cho outfit ra sân bay thêm cuốn hút, lạ mắt. Những bộ cánh đơn giản với áo sơ mi, quần tây gam màu nhã nhặn được mỹ nhân Hàn yêu thích mỗi khi di chuyển ở phi trường, nhanh chóng truyền cảm hứng mặc đẹp cho các tín đồ sành điệu.
3
Với sức hút trên thị trường quốc tế và lịch làm việc dày đặc ở khắp các nước, giới mộ điệu liên tục được chiêm ngưỡng phong cách thời trang sân bay của Kim Ji Won. Nữ diễn viên Queen Of Tears luôn ưu tiên phong cách trẻ trung và năng động với áo sweater, quần thể thao, sơ mi dáng oversized và quần jeans ống suông. Mẫu túi Celine nhỏ xinh luôn là item không thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách sân bay của Kim Ji Won, giúp cô dễ dàng di chuyển trong suốt chuyến đi.
4
Áo sweater tay dài họa tiết kẻ sọc kết hợp cùng quần thể thao ống rộng, giày oxford da và túi xách mini giúp Kim Ji Won trở nên năng động, cá tính mà không kém phần sành điệu, cuốn hút khi sải bước ở sân bay.
5
Phong cách thời trang sân bay của Jennie luôn gây chú ý. Với gu thẩm mỹ độc đáo, mỹ nhân Blackpink thường kết hợp trang phục theo style năng động và thanh lịch. Jennie ưa chuộng những bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn thời thượng như áo hoodie oversized, quần jeans, váy ngắn đi kèm với sneakers, boots cao cổ...
6
Khi ra sân bay, Jennie chủ yếu lựa chọn những trang phục sắc màu trung tính, họa tiết tối giản được mix&match hài hòa cùng phụ kiện túi xách, giày thể thao, mắt kính tạo nên tổng thể hoàn hảo, chuẩn mốt.
7
Han So Hee là một trong những sao Hàn có gu thời trang nổi bật mỗi khi xuất hiện tại sân bay. Nữ diễn viên Thế giới hôn nhân yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính với các kiểu áo thun, chân váy, áo khoác... Trang phục sân bay của người đẹp họ Han tập trung vào những gam màu trung tính như trắng và đen, ưu tiên sự thoải mái để di chuyển.
8
Set đồ đơn giản với áo thun croptop khoe eo phối cùng quần jeans ống rộng, đi kèm sneaeker, túi xách da và mắt kính mang đến vẻ ngoài thoải mái, cool ngầu cho Han So Hee khi ra sân bay.
9
Gu thời trang sân bay của Hanni (NewJeans) hướng tới sự trẻ trung và hiện đại, phù hợp với hình ảnh tươi mới của nhóm nhạc Gen Z. Cô thường lựa chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế, với gam màu đơn sắc, dễ phối, tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn rất sành điệu.
10
Hanni thường kết hợp áo thun rộng, quần jeans hoặc chân váy, nhấn nhá thêm những chiếc áo khoác phao hoặc bomber jacket, tạo nên phong cách casual nổi bật. Không chỉ chú trọng đến kỹ thuật phối đồ hài hòa, Hanni còn rất biết cách tạo hình ảnh gần gũi nhờ vào phong thái tự nhiên, vẻ đẹp tươi tắn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI