Loạt phim truyền hình Hàn Quốc hứa hẹn bùng nổ trong tháng 6

01/06/2021 - 07:00

PNO - Khán giả chờ đợi cuộc cạnh tranh khốc liệt nhưng cũng không kém phần thú vị của loạt thương hiệu đình đám: "Penthouse", "Chuyện đời bác sĩ" và "Âm thanh tội phạm".

Penthouse 3

Thương hiệu Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) xuất sắc giữ vững sức nóng kéo dài từ cuối năm 2020 cho đến những tháng đầu năm 2021 thông qua 2 phần đầu của tác phẩm. Không chỉ trở thành bộ phim ăn khách nhất của đài SBS mà Penthouse còn giúp loạt sao Lee Ji Ah, Eugene, Um Ki-joon và nhất là “ác nữ” Kim So Yeon tỏa sáng, khi cô vừa giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang danh giá.

Phần 3 của Penthouse hứa hẹn sẽ mang đến những màn trả thù khốc liệt.
Phần 3 của Penthouse hứa hẹn sẽ mang đến những màn trả thù khốc liệt

Không để khán giả chờ đợi lâu, phần 3 của tác phẩm đã ấn định ngày lên sóng 4/6. Thông qua teaser đầu tiên được ekip bộ phim hé lộ, công chúng có thể dự đoán phần nào những diễn tiến câu chuyện kịch tính đang chờ đợi ở phía trước.

Hình ảnh ba mẹ con Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah thủ vai) đến thăm mộ Logan Lee như ngầm xác nhận cái chết đầy tiếc nuối của vị đại gia trẻ tuổi ở cuối phần 2 khiến người xem có phần hụt hẫng. Hầu hết mọi người đều mong đợi một cái kết tốt đẹp cho chuyện tình giữa Shim Su Ryeon và Logan Lee. Trong khi đó, Ju Dan Tae (Um Ki-joon), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene) đều được ra tù, hứa hẹn những màn “ăn miếng trả miếng” đầy tàn độc của bộ ba nhân vật phản diện.

Teaser Penthouse 3

Voice 4

Bên cạnh đề tài gia đình, những cuộc chiến khốc liệt của giới thượng lưu… bom tấn điều tra tội phạm Voice 4 (tựa Việt: Âm thanh tội phạm 4) hứa hẹn sẽ mang đến những gia vị mới lạ trong bữa tiệc phim ảnh thịnh soạn bùng nổ tháng 6.

Voice 4 chính thức ra mắt khán giả vào ngày 18/6 tới đây.
Voice 4 chính thức ra mắt khán giả vào ngày 18/6 tới đây

Quay trở lại với phần 4, nữ diễn viên Lee Ha-na tiếp tục đảm nhận vai quản lý trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 Kang Kwon-joo, người sở hữu thính giác cực nhạy để truy tìm thủ phạm đằng sau những vụ bắt cóc, giết người man rợ.

Sau 3 phần đầu hợp tác cùng hai bạn diễn Jang Hyuk và Lee Jin-wook, trong phần mới này, khán giả chờ đợi màn kết hợp giữa Lee Ha-na cùng nam tài tử Song Seung Hun, đảm nhận vai thám tử Derek Jo từ Sở cảnh sát Los Angeles.

Những cảnh quay trong teaser hé lộ Derek Jo và Kang Kwon-joo sẽ có màn đối đầu kịch tính với nhân vật phản diện, người có khả năng thính giác tuyệt vời giống như Kang Kwon-joo. Trong lúc Derek Jo trực tiếp đương đầu với nguy hiểm thì Kang Kwon-joo tập trung tất cả khả năng thính giác của mình để giải quyết mối đe dọa mới.

Teaser Voice 4

Chuyện đời bác sĩ 2

Một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2020, Hospital Playlist (tựa Việt: Chuyện đời bác sĩ) sẽ chính thức trở lại với phần 2 trong mùa hè này.

Đi sâu khai thác cuộc sống và các mối quan hệ đan xen của 5 người bạn là những bác sĩ xuất sắc thuộc các chuyên khoa khác nhau gồm Ik Joon (Jo Jung Suk thủ vai), Jung Won (Yoo Yeon Seok), Joon Wan (Jung Kyung Ho), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và Song Hwa (Jeon Mi Do) đã mang đến cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống đời thường của nhân viên y tế và bệnh nhân tại bệnh viện.

Tình bạn bên chặt của 5 bác sĩ chuyên khoa.
Tình bạn bền chặt của 5 bác sĩ chuyên khoa

Trái với những màn đấu đá quyết liệt là “đặc sản” trong các bộ phim truyền hình xứ kim chi, Chuyện đời bác sĩ gây dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả nhờ những thông điệp tích cực, những mẫu chuyện về cuộc sống đời thường vui tươi và dung dị.

“Phần 2 sẽ có những khoảnh khắc ấm lòng hơn nữa. Hospital Playlist  hy vọng sẽ mang đến sự thoải mái để người xem có thể cùng khóc cùng cười với bộ phim” - đạo diễn Shin Won Ho chia sẻ trong buổi đọc kịch bản cùng dàn diễn viên chính.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/6.

Teaser Chuyện đời bác sĩ 2

Nevertheless

Sau Sweet Home, Cảnh báo tình yêu 2Navillera, nam diễn viên trẻ Song Kang sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả trong bộ phim truyền hình lãng mạn sắp ra mắt của đài truyền hình cáp JTBC Nevertheless. Trong phim, Song Kang vào vai sinh viên đại học Park Jae-eon, người có tính cách thân thiện nhưng ít khi quan tâm đến người khác.

Han So Hee và Song Kang đảm nhận vai chính trong Nevertheless.
Han So Hee và Song Kang đảm nhận vai chính trong Nevertheless

Tuy nhiên, Jae-on lại bị cuốn vào chuyện tình yêu khi phải lòng cô sinh viên nghệ thuật Yoon Na-bi (Han So Hee thủ vai). Kể từ đó, anh dần thay đổi tính cách, trở nên cởi mở và vui vẻ hơn. Trong khi đó, Na-bi từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ khi bị người yêu cũ lừa dối, kể từ đó cô dần khép mình trước các mối quan hệ cho đến khi gặp Jae-eon.

Dù chưa ra mắt nhưng những phân đoạn tình cảm giữa Song Kang và Han So Hee đã nhanh chóng gây sốt bởi sự đẹp đôi của hai diễn viên. Với nội dung nhẹ nhàng và lãng mạn, Nevertheless hy vọng sẽ mang đến màu sắc thú vị cho loạt bom tấn trong tháng 6.

Nevertheless dự kiến phát sóng vào ngày 19/6.

Trailer Nevertheless 

 Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI