Loạt nữ thần hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

31/07/2024 - 18:46

PNO - Sự trở lại đồng loạt của Jung So Min, Shin Min Ah và Go Min Si trong tháng 8, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Love next door: Jung So Min tái xuất sau 2 năm vắng bóng

Love next door hiện đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, khi có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên Jung So Min và Jung Hae In. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ thần màn ảnh nhỏ Jung So Min sau 2 năm vắng bóng, kể từ dự án Hoàn hồn (năm 2022).

Trong tác phẩm mới, Jung So Min sẽ vào vai Bae Seok Ryu, người từng là một cô con gái hoàn hảo nhưng gặp phải biến cố lớn và đang cố gắng khởi động lại cuộc sống đầy rắc rối của mình. Trong khi đó, Jung Hae In sẽ vào vai Choi Seung Hyo, con trai của bạn mẹ Seok Ryu.

Seok Ryu luôn coi Seung Hyo là một chương đen tối nhất trong cuộc đời mình, khi anh đã chứng kiến nhiều chuyện xấu hổ của cô trong quá khứ.

Những phân đoạn tình cảm giữa Jung Hae In và Jung So Min được nhà sản xuất vừa hé lộ, khiến người hâm mộ bộ phim vô cùng phấn khích.
Những phân đoạn tình cảm giữa Jung Hae In và Jung So Min được nhà sản xuất vừa hé lộ, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích

Mặc dù là bạn từ thuở nhưng khi lớn lên cuộc sống của cả hai hoàn toàn trái ngược. Với ngoại hình hoàn hảo và tính cách ấm áp, Choi Seung Hyo được xem là mẫu bạn trai lý tưởng. Anh hiện là một kiến ​​trúc sư trẻ thành đạt và là một nhà lãnh đạo xuất sắc. Tuy nhiên cuộc sống yên bình của anh bị phá vỡ, khi Bae Seok Ryu trở lại gây ra sự hỗn loạn.

Mặc dù mô týp phim không mới nhưng với cốt truyện nhẹ nhàng hướng đến những thông điệp tích cực, cộng với sức hút của dàn diễn viên, giúp Love next door được xem là đối thủ đáng gờm cho các tác phẩm sẽ ra mắt trong tháng Tám.

Teaser: Love next door

Ngoài sự góp mặt của Jung So Min và Jung Hae In, bộ phim hài lãng mạn còn đánh dấu sự tái hợp của đạo diễn Yoo Je Won và biên kịch Shin Ha Eun, những người trước đây đã từng hợp tác trong bộ phim truyền hình ăn khách Điệu cha cha cha làng biển.

Love next door dự kiến ra mắt vào ngày 17/8.

The Frog: Chờ đợi sự bùng nổ của Go Min Si

Được ví như “tắc kè hoa” của màn ảnh nhỏ xứ kim chi, Go Min Si liên tục biến hóa và không ngại nhận các vai diễn thử thách. Và điều này, một lần nữa được cô chứng minh trong dự án mới mang tên The frog, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai cô gái trẻ tâm thần Seong A.

Với vai diễn đầy thú vị và mới lạ, khán giả hy vọng sẽ giúp Go Min Si có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Gần đây, nữ diễn viên cũng nhận được sự khen ngợi về khả năng diễn xuất xuất sắc của mình trong Thế giới ma quái 3.

Tạo hình đầy cá tính của Go Min Si trong The frog
Tạo hình đầy cá tính của Go Min Si trong The frog

The Frog kể về câu chuyện của hai chủ nhà trọ sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Gu Sang Jun (Yoon Kye Sang), người điều hành nhà trọ trong quá khứ và Jeon Young Ha (Kim Yun Seok), người điều hành một nhà trọ ở hiện tại. Trong quá trình quản lý nhà trọ, cả hai liên tục đối mặt với nhiều sự cố, nhất là khi họ chào đón một cô gái trẻ bí ẩn Seong A.

Bên cạnh cốt truyện đặc sắc, The frog còn sở hữu ê kíp chất lượng với Mo Wan-il, người nổi tiếng với loạt phim ăn khách Thế giới hôn nhân, phụ trách vai trò đạo diễn của tác phẩm.

Bộ phim dài 8 tập, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23/8.

Teaser: The frog

No gain no love: Shin Min Ah hứa hẹn trở lại bùng nổ

Sau 2 năm kể từ phim Blues nơi đảo xanh, Shin Min Ah sẽ chính thức tái ngộ khán giả trong phim hài lãng mạn No gain no love.

Trong phim, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn cô nàng Son Hae Young độc đáo, ham mê vật chất bất chấp tất cả để tổ chức đám cưới nhằm để thăng tiến trong công việc. Và Kim Ji-wook (do Kim Young-dae thủ vai), là người được Hae Young nhắm đến để làm chú rể giả.

Mọi chuyện đang diễn ra êm đềm thì bất ngờ cả hai gặp phải sự cố bất ngờ. Cốt truyện trở nên phức tạp hơn khi người xem tự hỏi liệu Hae Young có thể tổ chức thành công đám cưới giả của mình mà không bị phát hiện hay không.

Shin Min Ah trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng nóng.
Shin Min Ah trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng

Khán giả đang kỳ vọng rất cao vào No gain no love, nhất là khi phim sở hữu bộ đôi diễn viên chính Shin Min Ah và Kim Young-dae, những người có nhiều kinh nghiệm trong dòng phim tình cảm lãng mạn.

Ngoài Shin Min Ah và Kim Young-dae, No gain no love còn quy tụ dàn diễn viên toàn sao như Lee Sang-yi, Han Ji-hyun… Do đó, tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều độc đáo và thú vị, dự kiến khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ kim chi mùa thu năm nay.

Bộ phim bắt đầu lên sóng vào ngày 26/8.

Khán giả có thể theo dõi các tác phẩm qua nền tảng Netflix.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI