Loạt bom tấn Hollywood có lịch phát hành mới

04/04/2020 - 14:07

PNO - Disney đã quyết không từ bỏ mùa phim hè, công bố lịch phát hành mới cho tất cả các bộ phim bị hoãn ra mắt vì COVID-19.

Hãng Disney vừa thông báo lịch phát hành mới cho tất cả các phim bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Nhiều phim được dời thời gian ra mắt sang năm 2021, nhưng có phim vẫn cố bám trụ mùa phim hè đến mức khó hiểu.

Trong đó, phim Mulan bị hoãn ra mắt vào tháng 3 được ấn định lịch phát hành mới vào 24/7 tới. Với mốc thời gian này, dường như Disney muốn vớt vát lại phần nào doanh thu cho phim vì đây là thời điểm cuối mùa phim hè, dễ kéo khán giả đến rạp.

Nếu may mắn các rạp chiếu phim được mở cửa trở lại vào tháng 7, Mulan gần như độc chiếm phòng vé vì các bom tấn khác đã dời lịch chiếu sang thời điểm cuối năm nay và năm sau. Tuy nhiên, vẫn chưa có điều gì chắc chắn rằng COVID-19 sẽ lắng xuống trong khoảng tháng 7 - 8.

Phim Mulan đã có buổi ra mắt vào tháng 3 nhưng không thể phát hành vì nhiều rạp tại một số quốc gia đóng cửa.
Phim Mulan đã có buổi ra mắt vào tháng 3 nhưng không thể phát hành vì nhiều rạp tại một số quốc gia đóng cửa

Siêu phẩm Black Widow có mỹ nhân Scarlett Johansson đóng vai chính, ban đầu dự kiến phát hành vào mùa phim hè nhưng đã đổi lại lịch vào ngày 6/11. Với sự thay đổi này, các phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ buộc phải ra rạp vào ít nhất 3 tháng sau đó để đảm bảo các phim của hãng không chồng lên nhau. Cụ thể, The Eternals sẽ ra mắt vào 21/2/2021.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng phải lùi lịch phát hành vì dịch.
Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng phải lùi lịch phát hành vì dịch

Shang-Chi and the Legend of the ten rings chuyển từ tháng 2/2021 sang ngày 7/5/2021. Doctor Strange in the Multiverse of Madness dời từ tháng 5/2021 sang ngày 5/11/2021. Thor: Love and Thunder được đẩy phát hành so với lịch ban đầu 3 tháng, sang ngày 18/2/2022.

Trong khi dời lịch phát hành một số phim “đinh” của hãng, Disney cũng sẽ phát hành trực tuyến phim mới thay vì đưa toàn bộ ra rạp. Trong đó, phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Kenneth Branagh, Artemis Fow sẽ được đẩy lên nền tảng Disney Plus trong thời gian sắp tới. Ban đầu, phim dự kiến ra rạp vào tháng 8/2019, nhưng vì một số lý do liên quan đến dựng phim nên được dời sang tháng 5/2020.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI