Lộ diện hoa hậu Đoàn Thiên Ân và người đóng Bạch công tử trong “Công tử Bạc Liêu”

15/10/2024 - 13:31

PNO - Phim "Công tử Bạc Liêu" chính thức hé lộ poster và trailer mới nhất cho thấy hình ảnh các nhân vật mới do NSƯT Thành Lộc, Công Dương và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân thủ vai.

Ngày 15/10, phim Công tử Bạc Liêu đã ra mắt khán giả teaser poster và teaser trailer, hé lộ thêm nhiều thông tin về dàn diễn viên thủ vai, ngoài Song Luân đã được biết đến vào vai công tử Bạc Liêu.

Những hình ảnh mới nhất được công bố cho thấy diễn viên Công Dương vào vai cậu Tư Phát tức Bạch công tử. Đây là một trong hai nhân vật biểu tượng của giai cấp thượng lưu miền Nam đầu thế kỷ 20, nổi danh với lối sống xa hoa không giới hạn và cũng chính là “đối thủ” của Hắc công tử tức cậu Ba Hơn do Song Luân thủ vai).

Song Luân, Đoàn Thên Ân và Công Dương (từ trái qua) trong 1 cảnh phim Công tử Bạc Liêu
Song Luân, Đoàn Thên Ân và Công Dương (từ trái qua) trong 1 cảnh phim Công tử Bạc Liêu

Những thước phim đầu tiên liên quan đến Bạch công tử Tư Phát là cảnh anh xuất hiện ở hí trường Nam Kin. Trong teaser trailer cậu Ba Hơn lái chiếc xe hơi sang trọng đến hí trường trong tâm thế ngạo nghễ, từ trang phục đến thần thái đều toát lên vẻ quyền lực, lịch lãm nhưng không kém phần ngông cuồng của một tay chơi chính hiệu.

Công Dương vào vai Bạch công tử
Công Dương vào vai Bạch công tử

Điều thú vị là tại đây không chỉ có những mỹ nữ chờ đón anh, mà còn có sự xuất hiện của một người đặc biệt là Bạch công tử Tư Phát. Cuộc gặp gỡ giữa Hắc công tử và Bạch công tử không chỉ là màn hội ngộ của hai nhân vật danh tiếng nhất Nam Kỳ Lục Tỉnh thời đó, mà còn dẫn đến một cuộc so tài vô cùng xa hoa và kỳ lạ mà người đời sau vẫn truyền tụng.

Thay vì sử dụng củi hay những nhiên liệu thông thường, cậu Ba Hơn và cậu Tư Phát quyết định đốt tiền để nấu chè, khiến tất cả những người chứng kiến đều há hốc kinh ngạc. Bên cạnh trò nấu chè, teaser trailer cũng dần hé lộ những thú vui xa xỉ khác của các thiếu gia như đấu xảo sắc đẹp, thi đấm bốc,...

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân lần đầu đóng phim điện ảnh
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân lần đầu đóng phim điện ảnh

Đạo diễn Lý Minh Thắng cho biết, thông qua bộ phim Công Tử Bạc Liêu, anh muốn đính chính một hiểu lầm phổ biến của khán giả về hình tượng Hắc - Bạch công tử là Hắc công tử luôn mặc đồ đen và Bạch công tử luôn mặc đồ trắng. Tuy nhiên, trắng - đen ở đây ám chỉ nước da của hai vị công tử, do đó người xem có thể dễ dàng nhận ra tạo hình của diễn viên Song Luân trong Công Tử Bạc Liêu là một người sở hữu làn da ngăm, còn Công Dương lại xuất hiện với ngoại hình thư sinh và trắng trẻo.

Teaser trailer phim Công tử Bạc Liêu:

Đạo diễn Lý Minh Thắng nhận xét Song Luân và Công Dương là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Hắc - Bạch Công Tử không chỉ nhờ ngoại hình phù hợp mà còn bởi khả năng khắc họa chiều sâu tâm lý của hai nhân vật. Dù nổi tiếng với lối sống phóng túng và xa hoa, họ đều có cho riêng mình những câu chuyện chưa kể và luôn khao khát khẳng định vị thế trong xã hội đầy biến động thời bấy giờ.

Cảnh đốt tiền nấu chè được tái hiện trong phim
Cảnh đốt tiền nấu chè được tái hiện trong phim

Gắn liền với giai thoại ăn chơi của Công Tử Bạc Liêu là những câu chuyện về việc ông chinh phục vô số mỹ nhân nổi tiếng ở Sài Gòn, từ các tiểu thư quyền quý đến những minh tinh hàng đầu. Một trong những mỹ nữ trong phim là Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân. Hiện vai diễn của Đoàn Thiên Ân chưa được tiết lộ nhưng qua hình ảnh trên poster có thể đoán nhân vật mà cô đảm nhiệm sẽ là một trong những mối tình mà công tử Bạc Liêu phải hao tốn nhiều tâm sức để chinh phục.

Thông qua poster có thể đoán vai của hoa hậu Đoàn Thiên Ân là 1 trong những mối tình của công tử Bạc Liêu Ba Hơn
Thông qua poster có thể đoán vai của hoa hậu Đoàn Thiên Ân là 1 trong những mối tình của công tử Bạc Liêu Ba Hơn

Ngoài Công Dương và hoa hậu Đoàn Thiên Ân, phim còn có sự góp mặt của NSƯT Thành Lộc. Anh vào vai ông Hội đồng Lịnh - cha của cậu Ba Hơn. Theo đạo diễn Lý Minh Thắng, NSƯT Thành Lộc không chỉ mang đến cho bộ phim khả năng diễn xuất đỉnh cao mà còn những hiểu biết sâu sắc về phong thái, cách ứng xử.

NSUT Thành Lộc vào vai ông Hội đồng Linh- cha của Ba Hơn
NSUT Thành Lộc vào vai ông Hội đồng Linh- cha của Ba Hơn

Phim Công Tử Bạc Liêu do Kay Nguyễn làm biên kịch, đưa khán giả vào hành trình khám phá những góc khuất bất ngờ đằng sau lối sống ngông cuồng của cậu Ba Hơn. Không chỉ dừng lại ở những cuộc vui thâu đêm hay các buổi tiệc xa hoa, tác phẩm còn khắc họa một quá trình trưởng thành đầy cảm xúc, nơi nhân vật chính từng bước khám phá và định nghĩa lại giá trị bản thân mình. Phim được ấn định ngày khởi chiếu chính thức là 6/12.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI