Lisa của Blackpink làm diễn viên

13/02/2024 - 16:12

PNO - Theo Variety, Lisa sẽ xuất hiện trong phim "The White Lotus" mùa 3 của HBO. Nhiều khán giả kỳ vọng, háo hức với vai trò mới này của nữ ca sĩ.

 

Lisa lấn sân sang diễn xuất sau nhiều thành công ở lĩnh vực âm nhạc
Lisa lấn sân sang diễn xuất sau nhiều thành công ở lĩnh vực âm nhạc

Đầu năm 2024, xuất hiện tin đồn Lisa đóng phim The Walking Dead: Daryl Dixon, nhưng chưa được xác thực. Vì thế, thông tin cô đóng phim The White Lotus gây chú ý.

Bên cạnh đó, Jennie, thành viên khác của Blackpink, đóng phim The Idol, nhận về những lời chê, càng khiến khán giả trông đợi vào sự xuất hiện của Lisa trên màn ảnh. 

The White Lotus lấy bối cảnh ở White Lotus Resort với nhiều câu chuyện đan xen. Phim từng nhận 10 giải tại giải Emmy vào năm 2022. Lần này, phim được quay ở Thái Lan, quê hương của Lisa. Phim cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Tổng cục Du lịch Thái Lan và HBO. Vì thế, khán giả đoán Lisa sẽ có sự xuất hiện ấn tượng. Cốt truyện của mùa thứ ba chưa được tiết lộ. 

Ngày 8/2, Lisa xác nhận thành lập công ty riêng LLOUD. Nhiều người dự đoán bên cạnh ca hát, diễn xuất, thời gian tới Lisa sẽ mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác trong ngành giải trí. 

Lisa sinh năm 1997, người Thái Lan, là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm Blackpink.

Trung Sơn (theo All Kpop)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri