Lily Collins diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường quay phim "Emily in Paris"

15/05/2024 - 21:08

PNO - Thiết kế này từng được Đỗ Mạnh Cường giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024, vào tháng 9/2023.

Bộ trang phục mang phong cách cổ điển, màu trắng. Thiết kế được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đính kết kỳ công.
Bộ trang phục mang phong cách cổ điển, phối áo vest và chân váy bút chì, màu trắng. Thiết kế được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đính kết kỳ công.
Lily Collins kết hợp trang phục với túi Lady Dior. Phía NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết sau show diễn tại New York, stylist của đoàn phim liên hệ với anh. Trang phục được gửi ngay trong đêm để đến Paris.
Lily Collins kết hợp trang phục với túi Lady Dior. Phía NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết sau show diễn tại New York, stylist của đoàn phim đã liên hệ với anh. Trang phục được anh gửi ngay trong đêm đến Paris.
Khi NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh Lily Collín diện trang phục của anh lên mạng xã hội nhiều người thấy bất ngờ, thích thú.
Khi NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ hình ảnh Lily Collins diện trang phục của anh lên mạng xã hội nhiều người thấy bất ngờ, thích thú, gửi lời chúc mừng.
Trên sàn diễn, người mẫu diện trang phục này với bodysuit chấm bi bên trong, mang túi hoa hồng 3D. Cách phối trang phục nhiều layer này được Đỗ Mạnh Cường lấy ý tưởng từ hình ảnh các tín đồ thời trang tại New York.
Trên sàn diễn, người mẫu diện trang phục này với bodysuit chấm bi bên trong, mang túi hoa hồng 3D. Cách phối trang phục nhiều layer này được Đỗ Mạnh Cường lấy ý tưởng từ hình ảnh các tín đồ thời trang tại New York.
Đây là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường ứng dụng kỹ thuật đính kết vào bộ sưu tập. Anh nói trước đây trang phục đính kết thường được mặc định phù hợp với tiệc tùng, thảm đỏ... Tuy nhiên, anh muốn mang chúng vào những thiết kế có tính ứng dụng cao.
Đây là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường ứng dụng kỹ thuật đính kết vào bộ sưu tập. Anh nói trước đây trang phục đính kết thường được mặc định phù hợp với tiệc tùng, thảm đỏ... Tuy nhiên, NTK muốn mang chúng vào những trang phục có tính ứng dụng cao.
Cận cảnh các chi tiết đính kết kỳ công trên trang phục của Đỗ Mạnh Cường.
Cận cảnh các chi tiết đính kết kỳ công trên trang phục của Đỗ Mạnh Cường.

Emily in Paris là series do Darren Star sản xuất, chiếu trên Netflix lần đầu vào tháng 10/2020. Phim kể câu chuyện về cô gái 20 tuổi người Mỹ, chuyển từ Chicago sang Paris để tìm cơ hội việc làm bất ngờ. Cô phải đưa quan điểm của người Mỹ vào một công ty Pháp. Có những xung đột văn hóa xảy ra trong hành trình cô thích nghi với cuộc sống mới, trên các phương diện công việc, tình yêu, tình bạn... Lily Collín vào vai chính Emily Cooper. Phim gây chú ý khi thu hút 58 triệu lượt xem trong 28 ngày đầu ra mắt.

Hồi tháng 3, có thông tin phần 4 của phim đã bước vào những giai đoạn sản xuất cuối cùng. Có 2 luồng thông tin, phim sẽ được chiếu vào khoảng tháng 7, hoặc tháng 8, thời điểm diễn ra Olympic 2024 tại Pháp; hoặc vào tháng 12 theo truyền thống 3 phần trước.

Bên cạnh nội dung, thời trang được xem là điểm sáng của series này. Ở phần 1, nhiều khán giả khen trang phục đẹp, màu sắc hài hòa. Trong đó, có quan điểm cho rằng phong cách của nhân vật trong phim hòa trộn chút thành thị của nước Mỹ, thanh lịch của thời trang Ý và sành điệu của thời trang Pháp. Từ khóa Emilycore cũng ra đời - chỉ xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc của nữ chính Emily Cooper.

Thời trang là điểm sáng của series Emily in Paris
Thời trang là điểm sáng của series Emily in Paris

Trong mùa 2, cách phối họa tiết, màu sác của trang phục được xem là điểm sáng. Nhiều chuyên trang thời trang cũng nhanh chóng liệt kê những bộ cánh đẹp nhất phim, từ đó gợi ý cho mọi người học hỏi theo.

Thậm chí trong phần 3 dù nội dung gây tranh cãi nhưng thời trang vẫn được khen. Ở phần này, Lily Collín được chuẩn bị 43 trang phục, đến từ nhiều thương hiệu lớn như: Dolce and Gabbân, DSquared2, Miu Miu... Có ý kiến cho rằng trang phục phá vỡ quy tắc thời trang Pháp.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI