Lila Moss: Nàng mẫu xinh đẹp của xứ sở sương mù

04/07/2024 - 13:26

PNO - Là con gái của siêu mẫu đình đám Kate Moss, Lila Moss từ năm 8 tuổi đã được chụp ảnh cho tạp chí Vogue. Ở tuổi 22, cô nàng là người mẫu được săn đón tại xứ sở sương mù.

Những cô gái sinh ra ở "vạch đích" của sàn catwalk

Dù có rất nhiều khiếm khuyết, nhưng vì là 'nepo baby' - những cô gái, chàng trai bước ra từ gia đình người nổi tiếng - vẫn luôn có một sự nghiệp xán lạn mà không cần phải mất nhiều thời gian như những người khác.

Bài 1: Lily-Rose Depp: Nàng thơ xinh đẹp được Chanel cưng chiều

Bài 2: Leni Klum: Nàng mẫu tiếp nối sự nghiệp của mẹ Heidi Klum

Bài 3: Kaia Gerber: Phiên bản hoàn hảo của mẹ Cindy Crawford

Lila Moss (sinh năm 2002)
Lila Moss (sinh năm 2002) là con gái của siêu mẫu huyền thoại thập niên 90 Kate Moss và Jefferson Hack - Giám đốc một công ty truyền thông lớn tại Anh. Lila Moss có được hợp đồng làm người mẫu đầu tiên năm 14 tuổi. Sự nghiệp người mẫu của cô cũng phát triển mạnh mẽ nhờ có mẹ ''chống lưng''. Lila Moss đã trở thành gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Marc Jacobs, thương hiệu Miu Miu ở tuổi 16.
Khi tròn 20 tuổi, Lila Moss nối gót người mẹ nổi tiếng trở thành người mẫu, từng bước khẳng định mình trong giới thời trang. Người mẫu trẻ tự tin sải bước trên sàn diễn của nhiều sự kiện đình đám như Tuần lễ thời trang London, Tuần lễ thời trang Paris, Tuần lễ thời trang Milan, Italy...
Khi tròn 20 tuổi, Lila Moss từng bước khẳng định mình trong giới thời trang. Người mẫu trẻ tự tin sải bước trên sàn diễn của nhiều sự kiện đình đám như Tuần lễ thời trang London, Tuần lễ thời trang Paris, Tuần lễ thời trang Milan, Italy... và liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.
Được nhớ đến bởi phong cách gợi cảm, cá tính và biến hóa như tắc kè hoa, Lila Moss trở thành con cưng của các nhà mốt thế giới, đặc biệt là Fendi, Versace, Richard Quinn... Ái nữ của Kate Moss được mẹ hướng dẫn tận tình khi bước chân vào lĩnh vực thời trang.
Được biết đến bởi phong cách gợi cảm, cá tính và biến hóa, Lila Moss trở thành "con cưng" của các nhà mốt thế giới, đặc biệt là Fendi, Versace, Richard Quinn...
Dù chỉ cao 1,65 m nhưng Lila Moss vẫn có nhiều thuận lợi khi theo nghề người mẫu vì có mẹ Kate Moss hỗ trợ. Ái nữ của Kate Moss được mẹ hướng dẫn tận tình khi bước chân vào lĩnh vực thời trang.
Dù chỉ cao 1,65m nhưng Lila Moss vẫn có nhiều thuận lợi khi theo nghề người mẫu vì có mẹ Kate Moss hỗ trợ. Ái nữ của siêu mẫu nổi tiếng luôn được mẹ hướng dẫn tận tình khi bước chân vào lĩnh vực thời trang.
Trong mỗi sự kiện giải trí, thời trang, Lila Moss luôn có mẹ đồng hành. Siêu mẫu xứ sương mù luôn ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi từng bước catwalk của con mìnhLila Moss cùng với mẹ Kate thường xuyên được mời tham dự và trình diễn các tuần lễ thời trang uy tín như London, Paris, Milan.
Trong mỗi sự kiện giải trí, thời trang, Lila Moss luôn có mẹ đồng hành. Siêu mẫu xứ sương mù thường ngồi ở hàng ghế khán giả để theo dõi từng bước catwalk của con gái. Không ít lần Kate Moss và Lila Moss cùng nhau trình diễn tại các tuần lễ thời trang uy tín như London, Paris, Milan...
  Mắc bệnh tiểu đường type 1, Lila Moss thường xuyên phải sử dụng thiết bị truyền insulin dưới da liên tục để kiểm soát đường huyết chặt chẽ. Mỗi lần trình diễn hay đi thảm đỏ, cô đều đeo chiếc máy đo đường huyết.
Với niềm đam mê thời trang, dù mắc bệnh tiểu đường type 1, Lila Moss vẫn quyết tâm theo đuổi. Cô thường xuyên phải sử dụng thiết bị truyền insulin dưới da liên tục để kiểm soát đường huyết chặt chẽ. Mỗi lần trình diễn hay đi thảm đỏ, cô đều đeo chiếc máy này.
Năm 2023, Lila Moss trở thành ''nàng thơ'' trong một chiến dịch của thương hiệu Maje. Lấy cảm hứng từ sự sôi động của London và sự trường tồn của phong cách Anh, Lila mang đến phong thái rock-chic, truyền tải phong cách vượt trội của một ''con cưng'' làng thời trang.
Năm 2023, Lila Moss trở thành ''nàng thơ'' trong một chiến dịch của thương hiệu Maje. Lấy cảm hứng từ sự sôi động của London và sự trường tồn của phong cách Anh, Lila mang đến hình ảnh rock-chic, truyền tải phong cách vượt trội của một ''con cưng'' làng thời trang.
Ở tuổi 22, Lila Moss ngày càng nổi bật về ngoại hình với body săn chắc, mái tóc vàng và khuôn mặt có nhiều đường nét giống Kate Moss. Với xuất thân là ''nepo baby'', được mẹ siêu mẫu ''nâng đỡ'' trong sự nhiệp, Lila đôi lúc cảm thấy cảm lực, cô liên tục bị so sánh với các người mẫu khác.
Ở tuổi 22, Lila Moss ngày càng nổi bật về ngoại hình với body săn chắc, mái tóc vàng và khuôn mặt có nhiều đường nét giống Kate Moss. Với xuất thân là ''nepo baby'' - những đứa trẻ sinh ra ở "vạch đích" - được mẹ siêu mẫu nâng đỡ trong sự nhiệp, Lila đôi lúc cảm thấy áp lực vì liên tục bị so sánh với các người mẫu khác. Tuy nhiên cô gái trẻ bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực để tập trung phát triển bản thân, dần khẳng định tên tuổi trên sàn diễn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI