Liên Bỉnh Phát biến hóa từ chàng trai cực ngầu đến quý ông lịch lãm

04/04/2023 - 18:36

PNO - Từng lọt vào top trai đẹp nhất Châu Á, Liên Bỉnh Phát ghi điểm với vẻ ngoài nam tính, gương mặt góc cạnh đậm chất điện ảnh. Anh đang gây chú ý khi xuất hiện thông tin anh đóng phim cùng Trương Quân Ninh.

1
Liên Bỉnh Phát từng bất ngờ lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực Châu Á năm 2021 bên cạnh hàng loạt tên tuổi đình đám như Lương Triều Vỹ, Jackson Wang, KAI... Với vẻ ngoài điển trai, đôi mắt một mí lạnh lùng cùng body 6 múi, nam diễn viên có thể biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau. Set trang phục áo hoodie phối cùng áo da, quần jeans rách mang đến phong cách bụi bặm, cực ngầu cho ngôi sao phim Song Lang.
2
Áo bóng chày, quần jeans rách gối, sneaker và nón bucket tạo nên combo cá tính, năng động và khỏe khoắn, rất hợp với hình ảnh và phong cách của nam diễn viên.
3
Liên Bỉnh Phát đơn giản nhưng đầy "chất" qua cách kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần jeans ống rộng, đi kèm sneaker, nón bucket và ba lô được phối rất ăn ý.
4
Phong cách phóng khoáng và lãng tử với áo sơ mi, quần kaki, mắt kính râm mang đến cho Liên Bỉnh Phát diện mạo cực hút hồn, khoe trọn vẻ ngoài nam tính.
5
Đôi lúc anh chàng cũng hóa chàng thư sinh dễ thương với kiểu phối đồ đơn giản nhưng hiện đại cùng áo sơ mi họa tiết kết hợp với quần tây lịch sự.
6
Chàng trai mùa hè lãng mạn Liên Bỉnh Phát gợi ý cách phối áo sơ mi họa tiết cây cỏ mặc với quần tây và giày da vẫn luôn là xu hướng thanh lịch, hiện đại không thể thiếu trong mùa nóng.
7
Combo áo sơ mi trắng kết hợp với áo khoác denim họa tiết, quần tây và giày da bóng giúp Liên Bỉnh Phát hút hồn fan nữ vì gu thời trang chuẩn chỉnh, trẻ trung và thời thượng.
8
Với bộ vest đen, áo sơ mi trắng và giày da khá cổ điển nhưng Liên Bỉnh Phát đã kết hợp thêm phụ kiện cà vạt được thắt buông lỏng tạo nên nét phóng khoáng mà vẫn đảm bảo nét lịch lãm.
9
Cách phối màu hài hòa giữa áo sơ mi, áo vest và quần tây với những gam màu nổi như xanh lá đậm, nâu đất và trắng kem giúp phong cách của nam diễn viên họ Liên trở nên thanh lịch, bảnh bao hết chỗ chê.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI