''Lên đồ'' theo phong cách cổ điển đẹp như quý cô nước Pháp

19/07/2024 - 13:09

PNO - Thời trang cổ điển với những thiết kế tối giản trở thành xu hướng được phụ nữ Pháp lăng xê, biến hóa linh hoạt từ công sở đến đường phố.

Váy trắng trong những ngày hè đầy nắng mang dáng vẻ vintage quyến rũ đặc trưng bởi những đường viền bèo nhún, dáng cổ rộng và đường xẻ trên đùi vô cùng sexy. Với một chiếc váy trắng, quý cô có thể phối với mọi đôi giày, mọi chiếc túi hay hầu hết các bộ phụ kiện từ đơn giản đến phức tạp
Diện váy trắng trong những ngày hè đầy nắng với kiểu dáng vintage quyến rũ cùng chi tiết viền bèo nhún, dáng cổ rộng và đường xẻ trên đùi gợi cảm giúp phụ nữ Pháp trở nên ngọt ngào, duyên dáng tựa ''nàng thơ''. Với thiết kế này, chị em có thể phối với mọi kiểu giày và túi xách để hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng.
Váy sơ mi trắng cực thanh lịch, trẻ trung và sang trọng khi được phối cùng giày cao gót hồng fuchsia và túi xách màu đen. Không chỉ phù hợp với những buổi dạo phố, ngắm cảnh hay mua sắm, váy trắng còn là lựa chọn tốt nhất cho các sự kiện và buổi tiệc mùa hè
Váy sơ mi trắng mang đến phong cách thanh lịch, trẻ trung và sang trọng khi được phối cùng giày cao gót sắc hồng và túi xách màu đen. Set đồ cổ điển này không chỉ phù hợp với những buổi dạo phố, hay mua sắm, váy trắng còn là lựa chọn lý tưởng để đi làm hoặc dự tiệc.
2
Cách kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans trắng ống đứng, thêm phụ kiện sandal và túi cói là phong cách cổ điển được nhiều tín đồ thời trang nước Pháp yêu thích, có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh, đi du lịch hay đi làm đều đẹp.
3
Áo sơ mi trắng cổ tàu kết hợp với quần jeans, giày oxford và túi xách to bản chuẩn phong cách cổ điển là set đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, giúp chị em ghi điểm thanh lịch, sành mốt.
4
Vào những ngày hè, áo tanktop là lựa chọn không thể thiếu, để diện theo mốt cổ điển mà vẫn thanh lịch thì nàng hãy phối cùng quần tây ống rộng, sandal và túi mini.
5
Phong cách cổ điển với áo sơ mi trắng, quần jeans ống rộng cùng tông và sandal xỏ ngón là combo giúp nàng có được vẻ ngoài năng động, thoải mái, mặc đến văn phòng hay đi dạo phố đều ấn tượng.
Họa tiết kẻ sọc màu hồng làm bừng sáng khung cảnh mùa hè. Nữ blogger thời trang kết hợp chiếc áo sơ mi này cùng chân váy denim màu trắng, phụ kiện da màu nâu, một chiếc mũ lưỡi trai màu be cùng hàng loạt dây chuyền nhỏ nhắn để khắc họa vẻ ngoài vừa xinh đẹp vừa sành điệu
Họa tiết kẻ sọc màu hồng làm bừng sáng khung cảnh mùa hè. Chỉ cần kết hợp chiếc áo sơ mi này cùng chân váy denim màu trắng, thêm phụ kiện da màu nâu, mũ lưỡi trai màu be và loạt dây chuyền nhỏ nhắn là nàng đã có ngay outfit xinh đẹp, chuẩn xu hướng.
Mặc áo thun màu và quần jeans màu trắng, nhấn nhá thêm blazer kẻ sọc cổ điển là cách mà được nhiều quý cô Pháp ưa chuộng. Phong cách này vừa thích hợp để đến công vừa trẻ trung khi đi chơi.
Mặc áo sơ mi họa tiết và quần tây đen, nhấn nhá thêm blazer cổ điển là cách mà được nhiều quý cô Pháp ưa chuộng. Phong cách này vừa thích hợp để đến công vừa trẻ trung khi đi chơi.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep