Lên đồ cùng những mẫu chân váy "hot" nhất mùa thu này

12/10/2024 - 15:32

PNO - Mùa thu này chứng kiến sự quay lại của các nhiều mẫu chân váy ngắn và hãy cùng các sao Hàn tạo nên những bản phối năng động, trẻ trung.

Style ăn mặc của các cô nàng xứ sở kim chi chưa bao giờ là đề tài ngừng hạ nhiệt trong cộng đồng những người yêu thời trang. Chúng được yêu thích bởi tính đơn giản, tiện dụng mà cũng rất thanh lịch, dễ mặc, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Danhee ghép đôi áo len họa tiết với chân váy kaki dáng dài và boots da, outfit mùa đông mang đến sự thanh lịch, trẻ trung.
Những chiếc váy kaki luôn được các chị em yêu thích trong mỗi bản phối mùa thu bởi tính đơn giản, tiện dụng mà cũng rất thanh lịch, dễ mặc, phù hợp trong nhiều dịp khác nhau. Cô nàng Danhee đã phối một chiếc áo len xám có họa tiết cùng chân váy kaki dáng dài và một đôi boots da cổ cao, bản phối mùa thu này dù đơn giản nhưng lại mang đến sự thanh lịch, trẻ trung và năng động.
Cô nàng cũng thể hiện khả năng bắt trend nhanh nhạy của mình khi lăng xê mốt diện đồ Blokecore - phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục bóng đá. Người đẹp gen Z kết hợp áo nỉ dài tay kẻ sọc tươi mát với chân váy xếp ly, tạo điểm nhấn bằng tất ống chân và giày thể thao quai dán. Tạo hình này của Jiwoo là gợi ý giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài năng động nhưng vẫn có nét nữ tính.
Vào mùa thu nay, Jiwoo đã thể hiện khả năng "bắt trend" nhanh nhạy của mình với phong cách thời trang Blokecore (phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục bóng đá) cùng chân váy xếp ly dịu dàng. Người đẹp "gen Z" kết hợp áo thể thao nỉ dài tay kẻ sọc tươi mát với chân váy xếp ly, tạo điểm nhấn bằng tất ống chân và giày thể thao quai dán. Bản phối này của Jiwoo là gợi ý giúp các nàng có thể xây dựng vẻ ngoài năng động nhưng vẫn có nét nữ tính.
Kim Na Young, Một outfit không kém phần cá tính, ngầu lòi của cô nàng khi phối chân váy ngắn xếp ly của Miu Miu với áo crop top và bên ngoài khoác một chiếc áo bomber.
Nếu các nàng không thích sự dịu dàng thì bản phối chân váy xếp ly của người mẫu Kim Na Young sẽ vừa mang đến sự năng động nhưng không kém phần cá tính. Khi cô nàng đã phối chân váy ngắn xếp ly màu xám với áo crop top và bên ngoài khoác một chiếc áo bomber (áo khoác bóng chày) đầy sành điệu.
Nữ diễn viên Shin SiA thể hiện một bản phối mùa thu dịu dàng và ngọt ngào bằng style nhẹ nhàng gồm chân váy xếp ly ngắn và áo dài tay, giày ba lê.
Còn về phần nữ diễn viên Shin Sia thì cô nàng đã gợi ý một bản phối mùa thu dịu dàng và ngọt ngào với chân váy xếp ly ngắn phối cùng áo len bên trong và một chiếc blazer xám, tô điểm bằng giày ba lê thanh lịch.
Stylist Jihye Kim chọn chân váy trắng xếp ly ngắn, cô kết hợp nó với một chiếc áo vest dạ cộc để tạo ra một style đậm chất mùa lạnh.Và kết lại set đồ bằng giày bệt, tất lỡ để tôn lên vẻ ngoài sành điệu.
Để có được một bản phối mùa thu thời thượng, nhà thiết kế Jihye Kim đã chọn mẫu chân váy xám xếp ly ngắn, cô kết hợp nó với một chiếc áo len tay dài cùng khăn quàng cổ để tạo ra một tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng. Ngoài ra điểm nhấn còn nằm ở đôi giày ba lê, tất lỡ để tôn lên vẻ ngoài sành điệu.
Với Hyeri, chân váy xếp ly mini đáng yêu thực sự là món đồ phù hợp với mọi thời tiết, có thể thoải mái phối với áo sơ mi, áo nỉ, áo len hay khi thời tiết trở nên lạnh hơn bạn hoàn toàn có thể khoác thêm chiếc áo măng tô mà không hề bị dìm dáng. Diện cùng những món phụ kiện đặc trưng mùa thu như tất cao cổ và giày loafer là nàng đã có một diện mạo vô cùng nổi bật.
Với Hyeri, chân váy xếp ly đáng yêu thực sự là món đồ phù hợp với mọi thời tiết, có thể thoải mái phối với áo sơ mi, áo nỉ, áo len hay khi thời tiết trở nên lạnh hơn thì các nàng hoàn toàn có thể khoác thêm chiếc áo măng tô mà không hề "bị dìm" dáng. Diện cùng những món phụ kiện đặc trưng mùa thu như tất cao cổ và giày loafer (một loại boots cổ thấp) là chị em đã có một diện mạo vô cùng nổi bật.
Taeyeon với phong cách táo bạo và độc đáo khi phối áo gile lịch sự cùng chân váy ngắn dáng chữ A với chi tiết điểm nhấn là túi hộp hai bên hông khỏe khoắn, phóng khoáng.
Ngoài những mẫu váy xếp ly, Taeyeon với phong cách táo bạo và độc đáo đã phối áo gile lịch sự cùng chân váy ngắn dáng chữ A với điểm nhấn là túi hộp 2 bên hông đầy năng động, trẻ trung.
Học cô nàng seojuhuyn phối các thiết kết chân váy ngắn xòe hay dáng chữ A cùng boots cổ cao và khoác một chiếc áo khoác len hồng tạo nên những bản phối đa dạng về phong cách. Chúng không chỉ mang đến phong cách thời thượng mà còn giúp các nàng hack dáng một cách vô cùng hiệu quả.
Các chị em còn có thể học cô nàng Seoju Huyn phối các thiết kết chân váy ngắn xòe hay dáng chữ A cùng boots cổ cao và khoác một chiếc áo khoác len hồng tạo nên những bản phối đa dạng về phong cách. Không chỉ mang đến phong cách thời thượng mà còn giúp các nàng hack dáng một cách vô cùng hiệu quả.

Bửu Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI