Lee Bo Young ngâm mình trong nước ấm để da khỏe, dáng đẹp

10/07/2021 - 17:58

PNO - Thoa kem chống nắng, massage mặt, ngâm mình trong nước ấm... là những bí quyết giúp Lee Bo Young có được làn da mịn màng, vóc dáng quyến rũ ở tuổi 42.

Sau 2 năm vắng bóng, Lee Bo Young vừa có màn tái xuất ấn tượng trong bộ phim Mine. Nữ diễn viên ghi điểm với nhan sắc vượt trội nhờ làn da ‘không tuổi’ và vóc dáng mảnh mai. Hãy cùng khám phá những bí quyết giúp mỹ nhân xứ kim chi sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian.

1
Thường xuyên thoa kem chống nắng: Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lee Bo Young vẫn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không chút tì vết. Tiết lộ về bí quyết bảo dưỡng nhan sắc nữ diễn viên cho biết cô luôn thực hiện tốt bước chống nắng, bất kể là mùa nào trong năm. Kể cả trời nhiều mây hay trời mưa thì cô vẫn thoa kem chống nắng đều đặn để chống lại tác hại của tia cực tím - nguyên nhân gây lão hóa da hàng đầu. Vì có làn da nhạy cảm nên Bo Young sẽ chọn loại kem chống nắng vật lý thuần túy, không chứa các thành phần gây dị ứng.
2
Không trang điểm quá đậm: Với Lee Bo Young, việc để da được nghỉ ngơi rất quan trọng vì nhờ đó mà chúng có thể phục hồi nhanh hơn. Nếu lớp trang điểm dày sẽ tạo cảm giác “bí nặng” và dễ gây ra các vấn đề như tắc lỗ chân lông, nổi mụn. Do đó, những phải bắt buộc phải trang điểm vì công việc thì “chị đẹp” sẽ cố gắng trang điểm thật nhẹ nhàng, ngay sau đó thì sẽ tẩy trang và để mặt mộc tạo điều kiện cho da được “thở”. 
3
Tẩy trang kỹ lưỡng: Lee Bo Young chia sẻ nếu bước tẩy trang không được thực hiện tốt, bụi bẩn, cặn mỹ phẩm sẽ có cơ hội lưu lại trên da mặt từ đó gây ra các vấn đề như mụn, xỉn màu, lão hóa sớm… Vì vậy, cô rất chú trọng đến các bước làm sạch da sau khi makeup. Để tẩy trang hiệu quả mà không làm tổn thương làn da nhạy cảm, nữ diễn viên sẽ chọn dầu tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. 
4
Sử dụng các sản phẩm dưỡng da tự nhiên: Lee Bo Young tiết lộ cô có làn da nhạy cảm nên rất cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da. Nữ diễn viên chỉ sử dụng các loại dưỡng da có chứa các thành phần tự nhiên để giảm bớt gánh nặng cho da và tránh tình trạng kích ứng da. Với kem dưỡng ẩm, Bo Young thích dùng loại chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng, bơ hạt mỡ... giúp hồi sinh làn da một cách rõ rệt và cấp ẩm sâu.
5
Ngâm mình trong nước ấm 40 độ C: Lee Bo Young từng nhiều lần thử các mẹo giảm cân, giữ dáng và phương pháp mà cô cảm thấy hiệu quả cũng như thoải mái nhất chính là ngâm mình trong nước ấm. Mỗi ngày nữ diễn viên sẽ dành khoảng 10 – 15 phút để ngâm mình trong nước khoảng 40 độ với mực nước cao nửa người. Cách này sẽ giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể và thúc đẩy lưu thông máu. Không chỉ cải thiện được làn da mà còn có thể đốt cháy chất béo một cách tự nhiên để sở hữu vóc dáng thon gọn.
6
Massage mặt mỗi ngày: Khi có tuổi, làn da sẽ dễ bị chảy xệ và xỉn màu, Lee Bo Young không gặp các vấn đề này bởi cô thực hiện việc massage mặt mỗi ngày. Theo nữ diễn viên, masage giúp loại bỏ phù nề, giải độc và cải thiện đường nét trên gương mặt săn chắc hơn, da cũng có độ đàn hồi tốt hơn.

Thu Vân  (theo Ubeauty)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI