Lễ hội âm nhạc nổi tiếng Thái Lan lần đầu có mặt tại Việt Nam

24/01/2024 - 18:41

PNO - Sau nhiều năm phát triển và đầu tư công phu, "Lễ hội âm nhạc S2O Songkran" đã trở thành một trong những bữa tiệc âm nhạc sũng nước nổi tiếng thế giới.

 

Lễ hội âm nhạc S2O Songkran Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn ấn tượng.
Lễ hội âm nhạc S2O Songkran Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn ấn tượng.

Mới đây, ban tổ chức Lễ hội âm nhạc S2O Songkran chính thức công bố sẽ lần đầu tiên tổ chức chương trình tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc sôi động, trải nghiệm thị giác và những màn trình diễn nhạc điện tử sôi động.

Với hệ thống công nghệ nhạc nước 360 độ hiện đại có quy mô hàng đầu thế giới, và những màn trình diễn cuồng nhiệt của các nghệ sĩ DJ được yêu thích toàn cầu, lễ hội thường thu hút khoảng 100.000 khán giả từ khắp nơi đến với thủ đô Bangkok, Thái Lan mỗi tháng Tư thường niên. Lễ hội âm nhạc này bắt đầu từ năm 2015, nhưng bị gián đoạn vài năm vì dịch COVID-19.

Đến năm 2023, Lễ hội âm nhạc S2O Songkran đã trở lại và mở rộng sự phổ biến của mình ra khỏi biên giới Thái Lan, đi qua Tam Á (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), rồi kết lại cùng đêm đại tiệc âm nhạc tại Đài Bắc (Đài Loan).

Dàn nghệ sĩ DJ tên tuổi như ILLENIUM, Jonas Blue, Tiësto và R3HAB đã cùng tạo ra một hành trình âm nhạc khó quên khi trình diễn tại các nước và vùng lãnh thổ châu Á. Do đó, khán giả Việt Nam càng háo hức chờ đón những điều bất ngờ thú vị sẽ diễn ra tại nước ta.

Sức hút của lễ hội cũng được thể hiện khá rõ khi chỉ trong thời gian ngắn, sau những thông tin dự kiến được chia sẻ tại Website & Trang Facebook chính thức, sự kiện S2O Việt Nam đã được đông đảo khán giả yêu âm nhạc săn vé nồng nhiệt. Hiện, số lượng vé giới hạn của “Bộ vé 2 ngày - Raver Chính Hiệu (True Raver Tickets)” đã được bán hết.

Tuy danh sách khách mời vẫn đang được ban tổ chức giữ kín, nhưng nhìn vào những sự kiện đã tổ chức năm 2023 tại nhiều quốc gia châu Á, khán giả đặt nhiều hy vọng đây sẽ là lễ hội âm nhạc quốc tế bùng nổ đầu năm 2024 tại Việt Nam.

Lễ hội âm nhạc S2O Songkran Việt Nam dự kiến được tổ chức vào ngày 11 và 12/5, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI