Lấy dị vật dài hơn 60cm ra ngoài niệu đạo của nam sinh cấp 3

12/01/2024 - 14:52

PNO - Để tăng khoái cảm, nam sinh đã đặt một dụng cụ kim loại giống như trong phim, không may vật này trôi vào niệu đạo, không thể lấy ra.

Trưa 12/1, Bệnh viện Quân y 175 cho biết các bác sĩ đã cấp cứu, xử lý thành công dị vật niệu đạo cho một nam sinh cấp 3 tại TPHCM. 

Theo đó, do nhiều lần xem phim có nội dung kích dục, nam sinh thường tìm các dụng cụ giống trong phim để tăng khoái cảm cho mình. Gần nhất, nam sinh này đã đặt làm một dụng cụ giống như trong phim là một dây kim loại để sử dụng. 

Dị vật được lấy ra khỏi cơ thể của nam sinh, ảnh BVCC
Dị vật được lấy ra khỏi cơ thể của nam sinh - Ảnh do bệnh viện cung cấp

Trong lúc đưa sợi dây vào cơ thể, không may dụng cụ này bị tuột vào niệu đạo (bàng quang) không lấy ra được nên đến Bệnh viện Quân y 175 thăm khám. Kết quả chụp X-quang nhận thấy có một dị vật xếp lại thành nhiều vòng trong bàng quang của bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Hồng Oanh - Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu của bệnh viện đã xử lý gắp dị vật qua nội soi bàng quang. Dị vật được xác định là một sợi dây kim loại dài khoảng 60cm. May mắn, dị vật không gây biến chứng cho người bệnh. 

Sau khi lấy dị vật, tình trạng sức khỏe của nam sinh đã ổn định và có thể xuất viện về nhà. Tuy nhiên, em cần uống thuốc kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn đường tiết niệu.

Theo bác sĩ Vũ Thái Hoàng - khoa Ngoại Tiết niệu, hiện nay một số bạn trẻ có xu hướng quan hệ tình dục qua đường miệng, âm đạo hoặc hậu môn… Nhiều trường hợp quan hệ sớm, xem phim có nội dung không lành mạnh, không được giáo dục về sức khỏe giới tính một cách thấu đáo rất dễ ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe.

Bác sĩ khuyến cáo các bạn trẻ phải được giáo dục về giới tính, các động tác quan hệ cần nhẹ nhàng, tránh các tổn thương do quan hệ quá mạnh bạo hoặc ma sát quá lớn, gây ra các hậu quả đáng tiếc về sau.

Phạm An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI