Lãnh đạo TPHCM thăm người bị thương do gãy nhánh cây ở công viên Tao Đàn

09/08/2024 - 14:04

PNO - Sáng 9/8, đoàn lãnh đạo TPHCM do Phó bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải làm trưởng đoàn đã đến Bệnh viện Nhân dân 115 thăm hỏi, động viên những người bị thương do nhánh cây trong công viên Tao Đàn (quận 1) rơi trúng.

Tại Bệnh viện Nhân dân 115, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã thăm hỏi tình hình sức khỏe và gửi lời động viên đến các nạn nhân và thân nhân. Ông đề nghị đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Nhân dân 115 tập trung cứu chữa, điều trị cho các nạn nhân. Đồng thời, ông cũng đề nghị Ủy ban MTTQ TPHCM và địa phương tiếp tục theo dõi để có những hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải (thứ 2 từ trái qua) và Bí thư Quận ủy Quận 1 Dương Anh Đức (thứ 3 từ trái qua) thăm hỏi tình hình sức khỏe gia đình nạn nhân - Ảnh: Vũ Quyền
Phó bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải (thứ ba, từ trái qua) và Bí thư Quận ủy quận 1 Dương Anh Đức (thứ hai, từ phải qua) thăm hỏi tình hình sức khỏe gia đình nạn nhân - Ảnh: Vũ Quyền

Cũng trong buổi sáng, đoàn lãnh đạo quận 1 do Bí thư Quận ủy quận 1 Dương Anh Đức làm trưởng đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân và thân nhân. Ông Dương Anh Đức cho biết, địa phương đã liên hệ với Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật TPHCM và Công ty Công viên cây xanh để rà soát, kiểm tra lại hệ thống cây xanh trên địa bàn quận.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Nguyễn Hồ Hải thăm hỏi, động viên thân nhân của nạn nhân - Ảnh: Vũ Quyền
Phó bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải động viên thân nhân của nạn nhân - Ảnh: Vũ Quyền

Liên quan vụ nhánh cây rơi tại công viên Tao Đàn (quận 1) sáng 9/8, cơ quan chức năng xác định có 2 người tử vong và 3 người bị thương được đưa vào các bệnh viện cấp cứu.

Trong số 3 người bị thương, 2 người được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115 gồm bệnh nhân Q.K.X. (69 tuổi) và L.N.S. (62 tuổi). Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân Q.K.X. gãy trật xương C1, tê yếu tứ chi, sức cơ 4/5; được nhập khoa Ngoại thần kinh theo dõi.

Trường hợp còn lại là bệnh nhân L.N.S. nhập viện có vết thương lún sọ, sau thăm khám chẩn đoán, bệnh nhân máu tụ ngoài màng cứng, vết thương sọ não do tai nạn nên đã được đưa đến phòng phẫu thuật cấp cứu. Người bị thương còn lại đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.

Vũ Quyền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI