Lancôme Génifique Ultimate mới, cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

12/10/2024 - 16:25

PNO - Sau 15 năm kể từ khi ra mắt Serum Genifique lần đầu tiên vào 2009, Lancôme tiếp tục tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da với Génifique Ultimate mới - một cuộc cách mạng thực sự cho khoa học phục hồi da.

Dựa trên 27 năm nghiên cứu chuyên sâu, Lancôme Génifique Ultimate ứng dụng thành công Beta-Glucan-CM - kích hoạt chuỗi phản ứng phục hồi mạnh mẽ trên toàn bộ bề mặt da, mang lại hiệu quả rõ rệt: giảm mẩn đỏ, cải thiện kết cấu da, trả lại làn da mịn màng, rạng rỡ và tươi trẻ hơn. Đặc biệt, Beta-Glucan-CM được chiết xuất từ thành tế bào nấm men bằng công nghệ sinh học độc quyền và hóa học xanh của Lancôme, sử dụng nguồn nguyên liệu tái tạo, tiêu thụ năng lượng thấp và giảm thiểu tối đa lượng chất thải ra môi trường. Các nghiên cứu lâm sàng của Génifique Ultimate đã được thực hiện trên 1.000 phụ nữ và nam giới thuộc mọi loại da và màu da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Giấy Công bố sản phẩm mỹ phẩm số 236855/24/CBMP-QLD
Giấy Công bố sản phẩm mỹ phẩm số 236855/24/CBMP-QLD

Beta-Glucan-CM là bí mật ẩn chứa trong mỗi giọt Génifique Ultimate. Với 90 ngàn tỉ phân tử Beta-Glucans, độ tinh khiết đến 98%, được tích hợp trong công thức với cấu trúc mô phỏng sinh học độc đáo, cho phép chúng thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da.

Công thức toàn diện, cho hiệu quả tái tạo vượt mong đợi với 7 Prebiotic và Probiotic phần lợi khuẩn đặc trưng của Génifique; Hyaluronic Axit giúp duy trì độ ẩm tối ưu, mang đến làn da căng mọng, mịn màng và tràn đầy sức sống; Tinh chất cam thảo nguyên chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh mẽ, giúp làm mờ vết thâm, giảm kích ứng và làm dịu da hiệu quả.

Mai Linh

Nguồn: Lancôme

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI