Lancôme dẫn đầu công nghệ làm đẹp qua các giải thưởng CES thế giới

04/04/2024 - 17:26

PNO - Từ ngày 29/3 - 7/4 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da bao gồm 3 serum mang tên “Tiên phong khoa học - giải mã làn da trẻ khỏe”.

Bộ 3 serum: Advanced Génifique - serum phục hồi da trẻ khỏe, hay Rénergie H.C.F. Triple Serum - serum “tươi” 3 lõi đa tác động và Lancôme Rénergie H.P.N. 300-Peptide Cream - kem dưỡng chống lão hóa ưu việt hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ làm đẹp giúp phụ nữ hiểu rõ được làn da cá nhân qua công nghệ chẩn đoán trực tuyến hoặc ngoại tuyến và tìm ra loại serum quyền năng phù hợp nhất với mình, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nước hoa và các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên toàn cầu, kết hợp với nhiều hoạt động như soi da, chia sẻ phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân và nhiều trò chơi tương tác nhận quà tặng khác.

Ảnh: Lancôme
Ảnh: Lancôme

Mỗi khu vực của triển lãm đều được thiết kế để giúp người tham quan hiểu rõ về công nghệ và câu chuyện đầy cảm hứng của từng sản phẩm, cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm làm đẹp - một giá trị mà Lancôme không ngừng theo đuổi.

Ngọc Hà

Nguồn: Lancôme

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI