Lana Del Rey ''lột xác'' phong cách sau khi giảm cân

02/09/2024 - 08:31

PNO - Lana Del Rey từng có thời gian tăng cân nhưng sau khi áp dụng chế độ ăn lành mạnh đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, phong cách ''thăng hạng''.

Không chỉ tài năng, Lana Del Rey còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phảng phất nét cổ điển. Lana Del Rey cũng có khoảng thời gian tăng cân nhưng sau khi áp dụng những bí kíp như ăn uống lành mạnh, ưu tiên rau củ quả tươi, ngũ cốc nguyên hạt kết hợp với tập Yoga, Pilates…, nàng sầu nữ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.
Không chỉ tài năng, Lana Del Rey còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đậm chất cổ điển. Nữ ca sĩ cũng có khoảng thời gian tăng cân tuy nhiên sau khi áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên rau củ quả tươi, ngũ cốc nguyên hạt kết hợp với tập yoga, pilates… thì đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, đồng thời ''lột xác'' phong cách thời trang. Ở tuổi 39, Lana Del Rey xây dựng phong cách không quá cầu kỳ, ưa chuộng nét nữ tính, sành điệu. Những bộ cánh dự thảm đỏ, trình diễn trên sâu khấu hay khi dạo phố của nữ ca sĩ đều trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho các quý cô tuổi U40.
Thời trang thảm đỏ của Lana Del Rey tập trung vào những tông màu trung tính như đen, trắng hay xám. Dẫu vậy, vẻ ngoài của Lana Del Rey luôn nổi bật, cuốn hút chứ không hề nhạt nhòa. Các thiết kế đầm đính đá, váy xẻ tà hay đầm cổ rộng đã tôn lên vóc dáng quyến rũ của Lana Del Rey, đồng thời giúp cô ghi điểm ở sự sang trọng, lộng lẫy.
Thời trang thảm đỏ của Lana Del Rey chủ yếu là những thiết kế mang tông màu trung tính như đen, trắng hay xám. Các mẫu đầm đính đá, váy xẻ tà hay đầm cổ rộng giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của giọng ca 'Summertime Sadness.
Khi trình diễn trên sân khấu, Lana Del Rey biến hóa với phong cách ngọt ngào, bay bổng, dịu dàng. Nữ ca sĩ luôn ưu tiên các thiết kế khá đơn giản, quen thuộc như đầm 2 dây, váy họa tiết hoa nhã nhặn. Các mẫu váy ngọt ngào này giúp vẻ ngoài của Lana Del Rey thêm phần trẻ trung.
Khi trình diễn trên sân khấu, Lana Del Rey biến hóa với phong cách ngọt ngào, bay bổng, dịu dàng. Nữ ca sĩ luôn ưu tiên các thiết kế khá đơn giản, quen thuộc như đầm 2 dây, váy họa tiết hoa nhã nhặn. Các mẫu váy ngọt ngào này giúp vẻ ngoài của Lana Del Rey thêm phần trẻ trung.
Không chỉ sành điệu trên sân khấu hay lộng lẫy trên thảm đỏ, Lana Del Rey còn mặc đẹp khi xuống phố. Thời trang của mỹ nhân 38 tuổi thường xoay quanh các món đồ không hề xa lạ với chị em, đó là áo thun, quần jeans hay chân váy ngắn… Set đồ gồm áo thun trắng dáng lửng, chân váy mini của Lana Del Rey mang đến cho người diện sự tươi trẻ, năng động. Tuy nhiên, bộ cánh cũng toát lên nét dịu dàng, nữ tính, đặc biệt là khi được hoàn thiện bằng một đôi giày mary jane.
Ở đời thường, Lana Del Rey cũng ghi điểm với phong cách thời trang tươi trẻ, ưa chuộng các món đồ tối giản như áo thun, quần jeans hay chân váy ngắn… Set đồ gồm áo thun trắng dáng lửng mix cùng chân váy mini và giày Mary Jane giúp Lana Del Rey thu hút mọi ánh nhìn.
Công thức áo tank top màu đỏ và quần denim short của Lana Del Rey là lựa chọn lý tưởng cho những buổi dạo phố cuối tuần. Bộ trang phục này nổi bật, phảng phất nét cổ điển. Lana Del Rey chứng minh giày mary jane là kiểu giày thiên biến vạn hóa, dễ dàng kết hợp với mọi bộ cánh street style. Tông màu đỏ đang là xu hướng, các quý cô U40 nên tham khảo outfit trên.
Công thức áo tank top màu đỏ kết hợp cùng quần denim short của Lana Del Rey là lựa chọn lý tưởng cho những buổi dạo phố cuối tuần. Set đồ không chỉ nổi bật mà còn phảng phất nét cổ điển khi Lana phối thêm giày mary jane hợp mốt.
Set váy họa tiết là kiểu trang phục rất nổi bật. Lựa chọn thời trang này còn mang đến nét sang trọng, yêu kiều cho người diện. Lana Del Rey đã hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi giày mũi nhọn, từ đó cộng thêm điểm tinh tế cho outfit và tôn dáng hiệu quả.
Váy họa tiết kết hợp với áo blazer mang đến nét sang trọng, yêu kiều cho Lana Del Rey, đi kèm đôi giày mũi nhọn cũng vẻ ngoài của nữ ca sĩ càng thêm tinh tế cho outfit và tôn dáng triệt để.
Trang phục denim-on-denim là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo, dù chị em đang ở độ tuổi nào. Kiểu trang phục này trẻ trung, năng động, đồng thời mang đến nét thanh lịch cho người mặc. Để nâng tầm vẻ sang trọng cho set đồ denim-on-denim, chị em chỉ cần làm một việc đơn giản, đó là tô điểm thắt lưng da.
Trang phục denim-on-denim là ý tưởng diện đồ không nên bỏ qua trong những ngày mùa thu. Dù chị em đang ở độ tuổi nào thì kiểu trang phục này đều ghi điểm trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch. Để ''nâng tầm'' vẻ sang trọng, bạn có thể học cách Lana Del Rey phối thêm phụ kiện thắt lưng da tạo điểm nhấm cho phần eo.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI