Lần đầu Việt Nam có bệnh viện đạt giải thưởng Hiệp hội Nghiên cứu Chất lượng châu Âu

02/07/2024 - 13:47

PNO - Tối ngày 30/6/2024, tại Brussels (Bỉ), đại diện Ban điều hành Bệnh viện Gia An 115, TS.BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc bệnh viện - đã tham dự Lễ trao giải thưởng của Hiệp hội Nghiên cứu Chất lượng châu Âu (ESQR) và nhận giải thưởng Lãnh đạo chất lượng xuất sắc nhất năm 2024. Bệnh viện Gia An 115 cũng là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt được giải thưởng này.

Giải thưởng nhằm ghi nhận về khả năng lãnh đạo xuất sắc của TS.BS. Trương Vĩnh Long cùng các thành viên Ban điều hành bệnh viện khi đã dẫn dắt Bệnh viện Gia An 115 phát triển vượt bậc và liên tiếp gặt hái các thành tựu nổi bật.

Ngay trong năm đầu tiên sau khi đi vào hoạt động, năm 2019, Bệnh viện Gia An 115 đã nhận được giải thưởng xuất sắc của Hiệp hội Quản lý bệnh viện châu Á (HMA). Sau đó, Bệnh viện Gia An 115 đã trở thành bệnh viện tư nhân đầu tiên Việt Nam nhận được chứng nhận vàng của Tổ chức Đột quỵ Thế giới (WSO) trước khi đạt Chứng nhận Bạch kim (Platinum) của tổ chức này vào đầu năm 2024.

Bệnh viện Gia An 115 là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại
Bệnh viện Gia An 115 là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại

Bệnh viện Gia An 115 cũng đã đạt một giải thưởng khác uy tín ở châu Á là Healthcare Asia Awards 2023 trong hạng mục Health and Wellness Initiative of the Year - Vietnam, giải thưởng sáng kiến về sức khỏe của năm.

Đặc biệt, tháng 11/2023, Bệnh viện Gia An 115 đã trở thành một trong hai bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận của Hội đồng AACI về chất lượng và an toàn người bệnh. Đây là tổ chức hàng đầu thế giới cung cấp dịch vụ kiểm định chất lượng chăm sóc sức khỏe và chứng nhận lâm sàng xuất sắc có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Chứng nhận AACI được xem là một biểu tượng về chứng nhận trong ngành chăm sóc sức khỏe, công nhận cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Gia An 115 còn được nhận nhiều bằng khen, giấy khen, cờ thi đua từ chính quyền địa phương và các sở ban ngành như 3 năm liền nhận cờ dẫn đầu thi đua của UBND TPHCM, bằng khen của UBND TPHCM năm 2021, giấy khen Sở Du lịch TPHCM năm 2023…

Đáng chú ý, chỉ sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Gia An 115 đã được biết đến là đơn vị tiên phong ứng dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán, điều trị, đã thực hiện thành công nhiều kỹ thuật tiên tiến như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý gan - mật - tụy, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu thần kinh cột sống và chấn thương chỉnh hình…

Phát biểu tại lễ trao giải, TS.BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115 - chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mọi bệnh nhân đều xứng đáng có được sự chăm sóc tốt nhất có thể, vì thế luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao hiệu quả điều trị nhằm đảm bảo một môi trường chăm sóc y tế an toàn và nhân ái đối với tất cả mọi người”.

TS.BS. Trương Vĩnh Long cũng khẳng định sự tâm huyết, đồng hành của chủ đầu tư và sự nỗ lực không mệt mỏi của cả tập thể Bệnh viện Gia An 115 chính là yếu tố then chốt giúp bệnh viện cải tiến chất lượng hiệu quả. Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận mà còn như một lời nhắc nhở về sứ mệnh của Bệnh viện Gia An 115 nhằm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, mang đến sự hài lòng cao nhất cho người bệnh, thân nhân, trong tầm nhìn phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu ở Việt Nam và khu vực.

Thanh Hoa

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện đa chuyên khoa kỹ thuật cao với đầy đủ các chuyên khoa: Tim mạch, hô hấp, thần kinh, ung bướu, nội tiết, tiêu hóa, thận - thận nhân tạo, tiết niệu, lọc máu - thay huyết tương, chấn thương chỉnh hình, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng, dinh dưỡng, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu.

Bệnh viện là nơi ứng dụng các phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế chuẩn mực cao và là một trong hai bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Hoa Kỳ (AACI) - Bệnh viện xuất sắc và an toàn cho người bệnh.

Bệnh viện thực hiện nhiều kỹ thuật tiên tiến như can thiệp tim mạch và bệnh lý mạch máu não, điều trị ung thư với kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật nội soi, can thiệp xâm lấn tối thiểu bệnh lý gan - mật - tụy, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu thần kinh cột sống và chấn thương chỉnh hình, siêu lọc máu… đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân và người thân.

Bệnh viện đã thông tuyến bảo hiểm y tế, tất cả thẻ bảo hiểm y tế không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Địa chỉ: Số 5, Đường 17A, Khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: (028) 62 885 886

Cấp cứu: (028) 62 655 115

Website: www.giaan115.com

Nguồn: Bệnh viện Gia An 115

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI