Lần đầu tiên Kinh Đô và chuỗi cà phê Guta hợp tác mang đến combo bánh và nước

29/05/2024 - 08:56

PNO - Combo bữa sáng tươi ngon, tiện lợi Kinh Đô Tươi x Guta đã có mặt tại 75 cửa hàng cà phê Guta trên khắp các quận tại TPHCM. Áp dụng từ ngày 27/4 đến hết ngày 15/7/2024.

Sự hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dẫn đầu ngành hàng - Bánh mì Tươi Kinh Đô bắt tay cùng với một trong những chuỗi cà phê đang có tốc độ tăng trưởng nhanh tại TPHCM - Guta Cafe. Cách tiếp cận sáng tạo trong việc kết hợp bánh mì đóng gói tươi ngon, tiện lợi với các thức uống được yêu thích đã giúp hai thương hiệu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và cấp thiết này của người tiêu dùng trẻ.

Cách tiếp cận sáng tạo giúp hai thương hiệu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và cấp thiết này của người tiêu dùng trẻ - Ảnh: Kinh Đô
Cách tiếp cận sáng tạo giúp hai thương hiệu nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và cấp thiết này của người tiêu dùng trẻ - Ảnh: Kinh Đô

Combo bữa sáng và bữa xế tươi ngon, tiện lợi Kinh Đô Tươi x Guta đã có mặt tại 75 cửa hàng cà phê Guta trên khắp các quận tại TPHCM, áp dụng từ ngày 27/4 đến hết ngày 15/7/2024. Kể từ khi ra mắt, chương trình đã nhận được sự phản hồi rất tích cực, nhiều khách hàng đã đánh giá cao sự tiện lợi và chất lượng của các sản phẩm. Các combo sáng tạo của Kinh Đô Tươi và Guta Cafe đã được giới thiệu đến hơn 50.000 khách hàng đến cửa hàng Guta, hơn 1 triệu khách hàng trên khắp nền tảng mạng xã hội, mang đến hơn 25.000 combo bữa sáng và xế hoàn hảo với giá hấp dẫn cho giới trẻ.

An Liên

Nguồn: Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI