Làm thế nào để tối đa hóa năng lượng phong thủy của ngôi nhà bạn trong năm 2023?

05/02/2023 - 07:57

PNO - Một bậc thầy phong thủy Singapore chia sẻ hướng dẫn tối đa hóa năng lượng cho ngôi nhà của bạn để có một năm tốt lành và thịnh vượng.

ăm con thỏ sắp đến, có nghĩa là đã đến lúc dọn dẹp và cập nhật không gian sống của bạn để tối đa hóa năng lượng tốt cho năm mới. Hãy tham khảo các mẹo của bậc thầy phong thủy Adelina Pang, người điều hành công ty tư vấn cùng tên với mình ở Singapore , để xác định những khu vực thịnh vượng nhất trong nhà bạn.
Hãy tham khảo các mẹo của bậc thầy phong thủy Adelina Pang, người điều hành công ty tư vấn cùng tên ở Singapore, để xác định những khu vực thịnh vượng nhất trong nhà bạn.
Adelina nói: “Phong thủy là nghiên cứu về những năng lượng vô hình xung quanh chúng ta. “[Cụ thể], nghiên cứu phong thủy mà chúng tôi sử dụng được gọi là 'Xuan Kong Fei Xing', hay 'Flying Stars Feng Shui'. Để khai thác năng lượng tích cực của các Ngôi sao bay, người ta phải hiểu rằng mỗi năm những ngôi sao này thay đổi vị trí 12 tháng một lần và ảnh hưởng đến chín mạng lưới chính trong nhà bạn.”
Adelina nói: “Phong thủy là nghiên cứu về những năng lượng vô hình xung quanh chúng ta để khai thác năng lượng tích cực của các ngôi sao. Mỗi năm những ngôi sao này thay đổi vị trí một lần và sự thay đổi này ảnh hưởng đến chín mạng lưới chính trong nhà bạn”. Thầy phong thủy có tiếng của đảo quốc sư tử chia sẻ một vài kinh nghiệm phong thủy về các ngôi sao khác nhau cư trú ở mỗi góc cho năm Quý Mão (2023).
Bắc: Cеlеbrаtionons (9 Purрlе Star)  1 / 9 Tín dụng: 123rf Năm nay, 9 Ngôi sao màu tím nằm ở phương Bắc. Một ngôi sao mang lại năng lượng tích cực và hạnh phúc, niềm vui và khả năng giao tiếp tốt, điều này có thể giúp củng cố mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình và bạn bè, đồng thời đưa bạn đến gần những người thân yêu hơn. Các doanh nhân và các cặp vợ chồng khao khát muốn củng cố mối quan hệ của họ nên dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực này.  Để tăng cường năng lượng tích cực, hãy làm theo các mẹo dưới đây: – Tăng cường năng lượng rực rỡ của vật trang trí bằng kim loại, chẳng hạn như chuông, hộp nhạc hoặc chuông gió. – Trang trí khu vực phía Bắc bằng hình ảnh của những người nổi tiếng hoặc nhân vật thành công mà bạn ngưỡng mộ.
Hướng Bắc: Năm nay, ngôi sao màu tím thứ 9 nằm ở phương Bắc, những ngôi sao này mang lại năng lượng tích cực và hạnh phúc, niềm vui và khả năng giao tiếp tốt, giúp củng cố mối quan hệ của các thành viên trong gia đình và bạn bè, đồng thời đưa bạn đến gần những người thân yêu hơn. Để tăng cường năng lượng tích cực, hãy trang trí khu vực này với kim loại thông qua các vật dụng như chuông, hộp nhạc, chuông gió hay treo hình ảnh của những người nổi tiếng hoặc nhân vật thành công mà bạn ngưỡng mộ.
Đông Bắc: Trộm Cắp Mất Mát (7 Sao Đỏ)  2/9 _ _ Tín dụng: 123rf Phía Đông Bắc được Ngôi sao Đỏ thứ 7 ghé thăm, một ngôi sao tiêu cực có thể ảnh hưởng đến thu nhập và sức khỏe của bạn. Nó cũng có thể khiến bạn trở nên nóng tính hơn.  Hãy thử chống lại năng lượng tiêu cực của ngôi sao bằng cách làm theo các mẹo dưới đây: – Giữ cho khu vực này gọn gàng, ngăn nắp và không bừa bộn. – Không cất giữ hoặc trưng bày bất kỳ vật sắc nhọn nào như kiếm và dao ở hướng Đông Bắc trong năm nay. – Nếu phòng ngủ của bạn ở hướng Đông Bắc và việc di dời là không khả thi, hãy làm dịu bớt năng lượng bằng cách trang trí không gian bằng những chậu cây trang nhã. – Đặt nến và các tính năng chiếu sáng. – Đặt một tấm thảm hoặc thảm trải sàn màu đỏ hoặc xanh lá cây ở vị trí này.
Phía Đông Bắc được ngôi sao đỏ thứ 7 ghé thăm. Đây là một ngôi sao tiêu cực có thể ảnh hưởng đến thu nhập và sức khỏe của bạn. Hãy thử chống lại năng lượng tiêu cực của ngôi sao bằng cách giữ cho khu vực này gọn gàng, ngăn nắp và không bừa bộn. Không cất giữ hoặc trưng bày bất kỳ vật sắc nhọn nào như kiếm và dao ở hướng Đông Bắc. Đặt một tấm thảm hoặc thảm trải sàn màu đỏ hoặc xanh lá cây ở vị trí này.
Hướng Đông: Suy thoái về sức khỏe (2 Sao đen)  3/9 _ _ Tín dụng: 123rf Ngôi sao đen thứ 2 cư trú ở phương Đông trong năm nay. Mặc dù năng lượng của nó bị triệt tiêu trong năm nay, nhưng đây là một ngôi sao tiêu cực mang đến sự bất hạnh và do đó vẫn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Bạn cũng có thể gặp nhiều xung đột hơn với đối tác của mình.  Nếu phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn nằm ở phía đông của ngôi nhà, hãy cố gắng chuyển chúng đi nơi khác và giữ cho khu vực phía đông càng yên tĩnh càng tốt.  Để triệt tiêu năng lượng tiêu cực của ngôi sao, hãy thử những điều sau: – Chiến lược tốt nhất để kiểm soát 2 quân Đen là tránh sử dụng phương Đông trong năm nay, nếu có thể. – Một phương pháp chữa bệnh bằng nước mặn là hoàn hảo cho phương Đông. Đặt một hộp thủy tinh hoặc sứ chứa đầy dung dịch muối (một phần ba muối biển hoặc muối mỏ trộn với hai phần ba nước) và sáu đồng xu bên trong. Đây được gọi là cách chữa bệnh bằng nước muối. – Giữ vị trí này trong nhà hoặc văn phòng của bạn yên tĩnh, sạch sẽ và không sử dụng. – Tránh cải tạo hoặc xây dựng công trình dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu bạn cần thực hiện các hoạt động như vậy, hãy chọn ngày giờ tốt lành và bắt đầu cú gõ đầu tiên bằng búa tại khu vực an toàn ở phía Nam. – Đặt đồ trang trí bằng kim loại (ví dụ: thiếc, quả cân, tác phẩm điêu khắc bằng kim loại) trong khu vực để chống lại những năng lượng tiêu cực.
Hướng Đông: Ngôi sao đen thứ 2 cư trú ở phương đông trong năm nay. Đây là một ngôi sao tiêu cực mang đến sự bất hạnh nên có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe. Nếu phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn nằm ở phía đông của ngôi nhà, hãy cố gắng chuyển chúng đi nơi khác. Để triệt tiêu năng lượng tiêu cực của ngôi sao, hãy giữ vị trí này trong nhà hoặc văn phòng của bạn yên tĩnh và không sử dụng. Tránh cải tạo hoặc xây dựng công trình dưới bất kỳ hình thức nào. 
Đông Nam: Tốn (3 sao Ngọc)  4/9 _ _ Tín dụng: 123rf Ở phương Đông Nam năm nay là 3 sao Ngọc Bích, mang những năng lượng bất hòa có thể dẫn đến nhiều xung đột giữa các cặp đôi, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Bạn cũng có thể vướng vào tranh chấp pháp lý, vấn đề sức khỏe hoặc trộm cắp.  Để chống lại năng lượng tiêu cực, hãy cố gắng: – Tránh sử dụng khu vực này càng nhiều càng tốt – Đặt một ngọn đèn ấm áp, chẳng hạn như nến, và một tấm thảm màu đỏ hoặc thảm trải sàn ở khu vực này – Loại bỏ thực vật trong khu vực này
phương đông nam năm nay là sao Ngọc Bích thứ 3. Ngôi sao này mang năng lượng bất hòa, có thể dẫn đến xung đột giữa các cặp đôi, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Bạn cũng có thể vướng vào tranh chấp pháp lý, vấn đề sức khỏe hoặc trộm cắp. Để chống lại năng lượng tiêu cực, hãy cố gắng tránh sử dụng khu vực này càng nhiều càng tốt. Đặt một ngọn đèn ấm áp, chẳng hạn như nến, và một tấm thảm màu đỏ. Loại bỏ thực vật trong khu vực này.
Hướng Nam: Tài vị (8 sao vượng)  5/9 _ _ Tín dụng: 123rf Hướng Nam năm nay là sao Chính Vị 8, cũng là cung Tài Lộc của năm 2023. Sao này mang lại tiền tài, thành công và nhiều quyền lực.  Ngoài việc dành nhiều thời gian làm việc và vui chơi ở miền Nam, bạn cũng có thể chuyển văn phòng về đây nếu có điều kiện để đạt hiệu quả tốt nhất. Đối với các doanh nghiệp, hãy cố gắng sắp xếp các cuộc họp của bạn diễn ra ở khu vực phía nam, nếu có sẵn phòng họp.  Để tăng cường năng lượng tích cực, hãy làm theo các mẹo dưới đây: – Giữ cho không gian này được thông gió tốt để đảm bảo các nguồn năng lượng có thể di chuyển liên tục, liên tục. – Nâng tầm diện tích hơn nữa với gam màu vàng, cam, đỏ ấm áp cho không gian. – Đặt đèn ấm, nến, thảm màu đỏ hoặc thảm trải sàn – Di dời hệ thống âm thanh, đài, TV và máy tính của bạn ở hướng Tây để tăng cường thêm sự may mắn của ngôi sao. – Hãy sáng suốt và đừng quá lộn xộn. Sử dụng các vật dụng trang trí có ý nghĩa với bạn. – Nếu cửa trước, phòng ngủ hoặc nhà bếp của bạn ở hướng Nam, hãy đặt một ngọn đèn ấm áp, nến, thảm màu đỏ hoặc thảm trải sàn ở khu vực này.
Hướng nam năm nay là sao Chính Vị 8, cũng là cung Tài Lộc của năm 2023. Sao này mang lại tiền tài, thành công và quyền lực. Để tận dụng tối đa năng lượng này, ngoài việc dành nhiều thời gian làm việc và vui chơi ở khu vực hướng nam, bạn cũng có thể chuyển văn phòng về đây nếu có điều kiện để đạt hiệu quả tốt nhất.
Tây Nam: Tình yêu, Lãng mạn và Cơ hội (1 Sao trắng)  6/9 _ _ Tín dụng: 123rf Trong năm Thủy Mão này, phương Tây Nam được ban phước bởi sự xuất hiện của Ngôi sao trắng, được coi là “siêu sao” trong Hệ thống Sao bay Huyền Không. Nó rất tốt lành và mang đến những triển vọng tuyệt vời cho sự lãng mạn và xây dựng mối quan hệ sâu sắc với mọi người.  1 Màu trắng có thể nâng cao danh tiếng, vì vậy những ai mong muốn được kết nối tốt nên dành nhiều thời gian hơn ở phía tây nam. Nếu bạn còn độc thân, dành nhiều thời gian hơn ở phía Tây Nam ngôi nhà của bạn có thể làm tăng may mắn trong tình yêu của bạn.
Trong năm Quý Mão này, phương tây nam được ban phước bởi sự xuất hiện của Ngôi sao trắng, ngôi sao tốt lành và mang đến những triển vọng tuyệt vời cho tình yêu và sự lãng mạn. Nếu bạn còn độc thân, dành nhiều thời gian hơn ở phía tây nam trong ngôi nhà của bạn để tăng may mắn trong tình yêu.
Hướng Tây: Quyền lực và Ảnh hưởng (6 Sao Trắng)  7/9 _ _ Tín dụng: 123rf Còn được gọi là Wu Qu, ngôi sao này mang lại may mắn lớn dưới hình thức quyền lực, thành công và thăng tiến. Tuy nhiên, năm nay 6 ngôi sao Trắng thẳng hàng ở phương Tây. Điều này tạo ra sha đấu kiếm 6-7 (六七交劍煞) có nghĩa là xung đột, tai nạn và mất mát tiền bạc.  Ngôi sao San Sha (Tam sát) cũng cư trú tại khu vực này trong năm nay. Đây là một ngôi sao tiêu cực và bạn có thể chống lại tác động của nó bằng cách tránh cải tạo hoặc xây dựng các công trình ở hướng Tây. Điều quan trọng nữa là giữ cho không gian yên tĩnh nhất có thể.  Một ngôi sao tiêu cực khác, Sui Po Year Breaker cũng cư trú ở phương Tây trong năm nay. Để tránh xui xẻo, hãy tránh xa khu vực hướng Tây. Nếu điều đó là không thể, bạn có thể chống lại năng lượng tiêu cực của ngôi sao bằng cách làm theo các mẹo dưới đây:  – Một phương pháp chữa bệnh bằng nước mặn là hoàn hảo cho phương Tây. Đặt một hộp thủy tinh hoặc sứ chứa đầy dung dịch muối (một phần ba muối biển hoặc muối mỏ trộn với hai phần ba nước) và sáu đồng xu bên trong. Đây được gọi là cách chữa bệnh bằng nước muối. – Không đặt đồ trang trí bằng đất nung, pha lê hoặc đồ trang trí bằng kim loại – Sử dụng nến hoặc đèn ấm ở vị trí này để giảm thiểu sự kết hợp 6-7. – Nếu bạn làm việc tại nhà và làm việc trong khu vực này, hãy nhớ không ngồi quay lưng về hướng Tây, nơi xuất phát của Tam Sát.
Hướng tây: năm nay được chiếu sáng bởi Wu Qu, ngôi sao mang lại may mắn trong quyền lực, thành công và thăng tiến. Tuy nhiên, năm nay Ngôi Trắng thứ 6 và sao Sui Po Year Breaker cũng cư ngụ ở phía tây. Vì thế, để tránh xui xẻo, hãy tránh xa khu vực hướng tây. Nếu điều đó là không thể, bạn có thể chống lại năng lượng tiêu cực với các mẹo sau: Không đặt đồ trang trí bằng đất nung, pha lê hoặc đồ trang trí bằng kim loại. Sử dụng nến hoặc đèn ấm ở vị trí này để giảm thiểu sự kết hợp 6-7. Nếu bạn làm việc tại nhà và làm việc trong khu vực này, hãy nhớ không ngồi quay lưng về hướng tây.
Tây Bắc: Rủi ro (5 Sao vàng)  8 / 9 Tín dụng: 123rf Năm nay sao Ngũ Hoàng cư ở phương Tây Bắc. Đây là ngôi sao bất hạnh nhất trong hệ thống Sao bay. Nó có thể gây ra rủi ro, thương tích, các vấn đề tài chính và thông tin sai lệch.  Điều tốt nhất bạn có thể làm là tránh bất kỳ công việc cải tạo nào trong khu vực này. Nếu bạn cần thực hiện các hoạt động như vậy, hãy chọn ngày giờ tốt lành và bắt đầu cú gõ đầu tiên bằng búa ở khu vực an toàn ở phía nam. Giữ cho khu vực yên tĩnh và không sử dụng.  Nếu phòng ngủ hoặc văn phòng của bạn nằm trong không gian này, tốt nhất nên di dời chúng.  Nếu không thể di dời, bạn có thể cố gắng triệt tiêu năng lượng tiêu cực bằng cách làm theo các mẹo dưới đây: – Sử dụng tiền vàng buộc bằng chỉ đỏ để hóa giải năng lượng tiêu cực. – Nếu bạn có một phòng ngủ hoặc phòng làm việc tại nhà và không thể di dời, hãy đặt một tấm thảm hoặc thảm trải sàn màu xanh lam, đen hoặc xám ở trung tâm của ngôi nhà. Nhét 6 đồng xu bên dưới tấm thảm này. – Sử dụng các phương pháp chữa trị dựa trên kim loại như tượng nhỏ, chuông, chuông gió và tác phẩm điêu khắc để ngăn chặn dòng chảy của 5 Màu vàng. - Dùng nước muối chữa bệnh. Đặt một bình thủy tinh hoặc sứ, thêm sáu đồng xu và một ít dung dịch muối (một phần ba muối biển hoặc muối mỏ pha với hai phần ba nước). – Tránh cải tạo hoặc xây dựng công trình dưới bất kỳ hình thức nào. Nếu bạn cần thực hiện các hoạt động như vậy, hãy chọn một ngày giờ tốt lành, và bắt đầu tiếng gõ đầu tiên bằng búa ở khu vực an toàn ở phía Nam.
Tây bắc: Năm nay sao Ngũ Hoàng cư ở phương tây bắc. Đây là ngôi sao bất hạnh nhất trong hệ thống. Nó có thể gây ra rủi ro, thương tích, các vấn đề tài chính và thông tin sai lệch. Điều tốt nhất bạn có thể làm là tránh bất kỳ công việc cải tạo nào trong khu vực này. Nếu bạn cần thực hiện các hoạt động như vậy, hãy sử dụng tiền vàng buộc bằng chỉ đỏ để hóa giải năng lượng tiêu cực...
Trung tâm: Giáo dục và Lãng mạn (4 Grееn Star)  9 / 9 Tín dụng: 123rf 4 Ngôi sao xanh sẽ thẳng hàng ở Trung tâm năm nay. Đây là một ngôi sao được cho là rất mạnh mẽ vì nó mang lại triển vọng lớn trong sự nghiệp, kinh doanh, cải thiện bản thân và học thuật. Nó cũng là ngôi sao may mắn cho những người yêu nhau. Vì vậy, đối với những người đang tìm kiếm sự lãng mạn và đam mê, trung tâm ngôi nhà của bạn là một khu vực tốt để ở.  Nếu bạn có con, hãy dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực này vì bất kỳ hoạt động theo đuổi dựa trên giáo dục nào cũng sẽ mang lại kết quả tiềm năng. Bạn có thể chuyển chỗ học của con vào trung tâm, hoặc dành nhiều thời gian hơn để dạy chúng ở đó.  Để tăng cường năng lượng tích cực, hãy làm theo các mẹo dưới đây: – Để học tập và cải thiện bản thân: trưng bày bốn bút lông thư pháp Trung Quốc. Tre xanh tươi trong bình chứa đầy nước là một chất tăng cường tốt. – Đối với tình yêu và sự lãng mạn: bày hoa tươi trong nước. – Tránh đặt nến ở khu vực này. – Những chậu cây xanh tươi mát rất lý tưởng cho khu vực này.
Trung tâm: Ngôi sao xanh sẽ thẳng hàng ở trung tâm năm nay. Đây là một ngôi sao được cho là rất mạnh mẽ vì nó mang lại triển vọng lớn trong sự nghiệp, kinh doanh, cải thiện bản thân và học thuật. Nó cũng là ngôi sao may mắn cho những người yêu nhau. Vì vậy, đối với những người đang tìm kiếm sự lãng mạn và đam mê, trung tâm ngôi nhà của bạn là một khu vực tốt để ở. Nếu bạn có con, hãy dành nhiều thời gian hơn cho lĩnh vực này vì bất kỳ hoạt động theo đuổi dựa trên giáo dục nào cũng sẽ mang lại kết quả tiềm năng. 

An Huỳnh (theo HW)

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=